กลับไปที่ลิสต์
28/06/2024

ร่วมฉลองครอบรอบ 7 ปี กับ Free Fire ขนทัพกิจกรรมพิเศษจัดเต็ม เริ่มแล้ววันนี้!

  • Free Fire พาผู้เล่นย้อนกลับไปสัมผัสความทรงจำเก่า ๆ นำฟีเจอร์สุดคลาสสิกจากช่วงเริ่มต้นกลับมาอีกครั้ง
  • เตรียมติดตามการเฉลิมฉลองในโหมดทั่วไปที่มาพร้อมกับเกมเพลย์ที่น่าหลงใหล รางวัลมากมาย และไฮไลต์สุดตื่นเต้น
  • รวมทีมกับเพื่อน ๆ ชิงรางวัล และสร้างความทรงจำที่มีร่วมกันมาอย่างยาวนาน วันนี้ ถึง 22 ก.ค. นี้

(กรุงเทพฯ, 28 กรกฎาคม 2567) – Free Fire ฉลองครบรอบ 7 ปี เชิญชวนผู้เล่นทุกคนร่วมสนุกในกิจกรรมสุดพิเศษ จัดเต็มตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 22 กรกฎาคม 2567! ตลอดช่วงเวลากิจกรรม เหล่าแฟน ๆ และผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินกับหลากหลายกิจกรรมที่มาในคอนเซ็ปต์เกี่ยวกับความทรงจำ การเฉลิมฉลอง และมิตรภาพ ซึ่งจะมีกิจกรรมมากมาย รวมไปถึง โหมดจำกัดเวลาที่นำพีคเวอร์ชันเก่ากลับมาและอาวุธในความทรงจำจากอดีต รางวัลครบรอบ 7 ปี อาทิ ชุดแฟชั่นสปิริตเทรนเนอร์และรางวัลการส่งต่อ ไอซ์วอลล์ครบรอบ 7 ปี รวมถึงมิวสิกวิดีโอ สารคดีพิเศษ ของขวัญพิเศษครบรอบ 7 ปี และอื่น ๆ อีกมากมาย

การเฉลิมฉลองครบรอบ 7 ปีของ Free Fire ยังมาพร้อมกับการปรับปรุงภายในเกมมากมาย ตั้งแต่การปรับแต่งอาวุธไปจนถึงตัวละครใหม่ “แคสซี่” (นักประสาทวิทยา) ตลอดเจ็ดปีที่ผ่านมา โหมดทั่วไป ในเกม Free Fire ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลกด้วยเนื้อหาสดใหม่และน่าตื่นเต้น Free Fire ยังคงมุ่งมั่นรับฟังความต้องการและความปรารถนาของผู้เล่น พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดและให้ความบันเทิงแก่ผู้เล่นตลอดมา

 

สำรวจมินิพีค (Mini Peak) ในโหมดทั่วไปและ โหมด 4v4

ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 22 กรกฎาคม 2567 เหล่าผู้เล่น (Survivors) ที่เข้าสู่โหมดทั่วไป และ โหมด 4v4 จะได้พบกับภาพและเสียงที่คุ้นเคย เพราะ Free Fire จะนำเสนอมินิพีค เกาะลอยฟ้า ในธีมครบรอบ 7 ปีที่มีฟีเจอร์เฉพาะตัวที่หลากหลาย

ภายในโหมดทั่วไป

ในกิจกรรม เสียงสะท้อนจากเพื่อน (Friend’s Echoes) ในโหมดทั่วไป ผู้เล่นจะสามารถโต้ตอบกับเงาของผู้เล่นอื่นเพื่อแลกรับรางวัลในเกมได้ ผู้เล่นยังสามารถใช้ประตูแห่งความทรงจำ ที่กระจายอยู่ทั่วแผนที่เพื่อวาร์ปไปยังมินิพีค ซึ่งเป็นพีคในเวอร์ชันขนาดเล็ก โดยในสนามรบนี้ซึ่งเต็มไปด้วยกล่องของขวัญธีมครบรอบสีสันสดใส ผู้เล่นสามารถรับคะแนนแห่งความทรงจำได้โดยการทำลายกล่องเหล่านี้หรือโดยการกำจัดศัตรู

ด้วยคะแนนความทรงจำเหล่านี้ ผู้เล่นสามารถใช้เครื่องร่อนเพื่อเข้าสู่หอเกียรติยศ และอยู่ภายในนั้นเป็นระยะเวลาหนึ่ง ซึ่งภายในหอเกียรติยศ ผู้เล่นสามารถหยิบอาวุธแห่งความทรงจำ ในเวอร์ชันที่ถูกบัฟมาจากอาวุธคลาสสิกในอดีต ซึ่งประกอบไปด้วย MP40 แห่งความทรงจำ, M1887 แห่งความทรงจำ และ Vector แห่งความทรงจำ เพื่อนำกลับมาใช้ภายในแมตช์ได้

ภายในโหมด 4v4

ขณะเดียวกัน ขณะที่เล่นโหมด 4v4 ผู้เล่นจะมีโอกาสได้สุ่มเล่นภายในแผนที่มินิพีค ในแต่ละรอบ ผู้เล่นจะสังเกตเห็นพื้นที่เกิดเอฟเฟ็กต์พิเศษขึ้น ผู้เล่นจะสามารถรับอาวุธในความทรงจำได้โดยการโต้ตอบกับแท่นครบรอบ 7 ปี และผู้เล่นสามารถทำลายกล่องของขวัญครบรอบเพื่อรับของรางวัลแบบสุ่มได้เช่นกัน นอกจากนี้ ผู้ที่บูย่าห์ในโหมด 4v4 นั้นจะได้รับเกียรติด้วยพิธีฉลอง “บูย่าห์” ซึ่งเป็นครั้งแรกของพิธีฉลองนี้ในเกม Free Fire

รางวัลสุดพิเศษสำหรับผู้เล่นทุกคน

การเฉลิมฉลองจะไม่สมบูรณ์แบบหากปราศจากรางวัลสุดพิเศษ เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นสำหรับการสนับสนุนตลอดหลายปีที่ผ่านมา Free Fire เปิดตัวรางวัลสุดพิเศษรับวันครบรอบ อาทิชุดแฟชั่นสปิริตเทรนเนอร์ (ชาย) ในธีมครบรอบพร้อมเอฟเฟ็กต์พิเศษ ไม้เบสบอลธีมครบรอบ ไปจนถึงสกินปืน AC80 ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมในเกมและสวมใส่ของสะสมสุดเท่ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังมีโอกาสชนะรางวัลส่งต่อฉลองครบรอบ 7 ปีสุดพิเศษ ได้แก่ไอซ์วอลล์ครบรอบ 7 ปี ซึ่งในวันที่ 26 ถึง 27 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ผู้เล่นที่ล็อกอินเข้ามามีโอกาสได้รับไอซ์วอลล์ครบรอบ 7 ปี สำหรับผู้เล่นที่ไม่ได้รับไอซ์วอลล์ในช่วงเวลาดังกล่าว จะยังสามารถรับไอเทมนี้ผ่านการรวมทีมกับผู้เล่นที่มีไอซ์วอลล์แล้ว และร่วมกันทำกิจกรรมในโหมดทั่วไปฉลองครบรอบ 7 ปีด้วยกัน
 


เตรียมสัมผัสโหมดเกมที่สนุกยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 7 - 22 กรกฎาคม นี้

ในการอัปเดตแพตช์ใหม่ ภายในโหมด 4v4 จะมีการเปิดตัวโหมดมุมมองบุคคลที่หนึ่งใหม่ ซึ่งมาพร้อมกับการเคลื่อนไหวที่เร็วขึ้นและการยิงที่ลื่นไหลเพื่อการต่อสู้ที่สมจริงยิ่งขึ้น ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสเกมในโหมดทั่วไปขนาดเล็กที่รวดเร็วร่วมกับผู้เล่นอีก 11 คนในโหมด 'พีคเก่า' นอกจากนี้ 'สุสานซอมบี้' กำลังจะเผยโฉม โดยในการเปิดตัวใหม่ของโหมด 'ซอมบี้อัพไรซิ่ง' ที่เป็นที่นิยมนี้ ผู้เล่น 4 ถึง 5 คนจะต้องรวมตัวกันเพื่อต่อสู้และเอาชนะฝูงซอมบี้

 

ย้อนความทรงจำใน Free Fire ที่คุณชื่นชอบและสร้างความทรงจำใหม่กับคอมมูนิตี้

เรื่องราวใน Free Fire

ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับเรื่องราวในฟีฟาย โดยสามารถดู กดไลก์ แสดงความคิดเห็น และแชร์เรื่องราวความทรงจำที่คุณชื่นชอบใน Free Fire ได้

แอนิเมชันและสารคดีฉลองครบรอบ 7 ปี

แอนิเมชันธีมพิเศษซึ่งเปิดตัวในวันที่ 27 มิถุนายน 2567 โดยเล่าเรื่องราวของผู้เล่นที่สะสมความทรงจำที่ยากจะลืมเลือนและมิตรภาพอันล้ำค่าตลอดช่วงหลายปีที่เล่น Free Fire ผู้เล่นยังสามารถรับฟังเพลง “Feeling the Fire”ซึ่งเป็นเพลงประกอบการครบรอบ 7 ปีของ Free Fire ได้บน Spotify และ YouTube

นอกจากนี้ สารคดีพิเศษฉลองครบรอบ 7 ปีของ Free Fire ซึ่งบอกเล่าถึงจุดเริ่มต้นของเกม Free Fire ได้เผยแพร่ให้รับชมแล้วบน YouTube แฟน ๆ สามารถย้อนรำลึกและเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 7 ปี ไปกับ Free Fire พร้อมรับชมการเดินทางของเกมตลอดหลายปีที่ผ่านมา รวมถึงร่างภาพสเก็ตช์ภาพแรกของเกาะสวรรค์และเคลลี่ ไอเดียต้นแบบที่ทางทีมผู้พัฒนาออกแบบ และอื่น ๆ อีกมากมาย

เหล่าแฟน ๆ เตรียมพบกับของขวัญที่ระลึกลิมิเต็ดสุดพิเศษฉลองครบรอบ 7 ปีผ่านกิจกรรมบนทางช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของ Free Fire เร็ว ๆ นี้

สามารถติดตามข่าวสารการอัปเดตเพิ่มเติมและค้นหาข่าวสารล่าสุดของเกม Free Fire บน Facebook และ YouTube 

 

Garena Free Fire สามารถดาวน์โหลดได้บน Apple iOS App และ Google Play 

 

เกี่ยวกับ การีนา (Garena)

การีนา (Garena) ผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก เช่น Free Fire เกมประเภท Mobile Battle Royale ซึ่งการีนาพัฒนาขึ้นเองและได้รับการจัดอันดับจาก data.ai (ชื่อเดิม App Annie) ให้เป็นเกมมือถือที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุดในโลก 3 ปีซ้อน ตั้งแต่พ.ศ. 2562 - 2564 และเป็นเกม Mobile Battle Royale ที่มียอดดาวน์โหลดสูงในปี 2565 และ 2566

การีนาดำเนินธุรกิจโดยทีมงานที่มีใจรักในเกมและมีความเข้าใจในความต้องการของเกมเมอร์ โดยให้บริการเกมชั้นนำชื่อดังจากพันธมิตรผู้พัฒนาเกมระดับโลก อาทิ เกม RoV (Arena of Valor), Call of Duty: Mobile และเกม Free Fire ซึ่งเปิดให้บริการในหลากหลายภูมิภาคทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นแพลตฟอร์มสื่อกลางที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงผ่านเกมออนไลน์ เชื่อมโยงให้เกิดปฏิสัมพันธ์ของคนในสังคม

การีนายังเป็นผู้ริเริ่มให้การสนับสนุนวงการกีฬาอีสปอร์ต (Esports) ทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลกเพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตมีความเข้มแข็งและยั่งยืน

การีนา เป็นบริษัทในเครือ Sea Limited (NYSE:SE) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มสำหรับผู้บริโภค ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2552 และมีธุรกิจในเครือได้แก่ การีนา (Garena) ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ ช้อปปี้ (Shopee) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ และซีมันนี่ (SeaMoney) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการการเงินดิจิทัล โดยพันธกิจของ Sea คือการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและพัฒนาการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อยด้วยเทคโนโลยี

 

สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด

ศิวรุตม์ ม้องพร้า (รุจ)         โทร. 089 738 3364                อีเมล siwarut.m@sea.com

ชาลิสา แสงวรรณ์ (ฝน)      โทร. 063 261 6295         อีเมล chalisa.s@sea.com