โหมดทั่วไป
เขตสร้างสรรค์ โซนมันมือ
สร้างโลกของคุณ!
“เราได้วางเวิร์กช็อปไว้ในทุกแผนที่แล้ว ไปเยี่ยมชมเพื่อปรับแต่งสนามรบให้เป็นประโยชน์กับคุณ! ใช้เหรียญเพื่อสร้างเรดาร์ตรวจจับศัตรู, ห้องเก็บอาวุธพิเศษ, หรือเครื่องกำเนิดเห็ดไซเบอร์ ปรับแต่งสนามรบและคว้าชัยบูย่าห์มาให้ได้!”
- พื้นที่สร้างสรรค์:
- แต่ละแผนที่มี Tech Workshop จำนวน 12 แห่ง ซึ่งแสดงอยู่ในฉากและบนมินิแมป
- ผู้เล่นสามารถโต้ตอบกับเวิร์กช็อปเหล่านี้ ซึ่งจะสุ่มเสนอสิ่งประดิษฐ์เทคโนโลยีให้เลือก 3 ชิ้น ผู้เล่นสามารถใช้เหรียญเพื่อสร้างหนึ่งในสิ่งประดิษฐ์เหล่านี้
- เมื่อสร้างเสร็จ สิ่งประดิษฐ์ที่เลือกจะปรากฏในฉากและเริ่มทำงานทันที ผู้เล่นสามารถปลดล็อกสิ่งประดิษฐ์ที่ทรงพลังมากขึ้นได้โดยการเข้าร่วมกิจกรรมโหวตเขตสร้างสรรค์ โซนมันมือ
- สิ่งประดิษฐ์:
- ไฮเปอร์เครต:
- ราคา: 600 เหรียญ FF
- เมื่อสร้างแล้ว ไฮเปอร์เครตจะค่อย ๆ ปลดล็อก ผู้เล่นต้องรอ 50 วินาทีเพื่อให้เปิดเต็มที่ เผยอาวุธพิเศษและของรางวัลภายใน
- เครื่องสร้างเห็ด:
- ราคา: 200 เหรียญ FF
- เมื่อสร้างแล้ว เครื่องสร้างเห็ดจะเกิดเห็ดไซเบอร์หลากหลายชนิดในพื้นที่ที่กำหนด รวมถึง เห็ดฟื้นฟู, เห็ดความเร็ว, เห็ดนักสืบ และ เห็ดมั่งคั่งใหม่ หากไม่มีการโต้ตอบหรือโจมตีภายใน 5 วินาที มันจะทำงานอัตโนมัติ
- เห็ดมั่งคั่งจะให้ 200 เหรียญ FF แก่ผู้ที่โต้ตอบด้วย
- ผู้สร้างจะได้รับบัฟพิเศษจากเห็ด ทำให้เกิดเห็ดไซเบอร์เพิ่มขึ้นรอบตัวพวกเขา
- เรดาร์ซูเปอร์:
- ราคา: 400 เหรียญ FF
- เมื่อสร้างแล้ว เรดาร์ซูเปอร์จะสแกนศัตรูในระยะ 200 เมตรโดยอัตโนมัติ และทำเครื่องหมายตำแหน่งของพวกเขาบนมินิแมปเป็นเวลา 5 วินาที มีคูลดาวน์ 50 วินาที
- เข้าร่วมกิจกรรมโหวตเขตสร้างสรรค์ โซนมันมือเพื่อปลดล็อกสิ่งประดิษฐ์พิเศษและเอฟเฟ็กต์ในเกมเพิ่มเติม!
- ไฮเปอร์เครต:
การปรับแต่งไอเทมของอุปกรณ์
เพื่อประสบการณ์การใช้งานไอเทมที่สะดวกยิ่งขึ้น
“ตอนนี้ ไอเทมอย่างประตูวาร์ปและบัตรสกิลกดใช้ซึ่งสามารถพกได้ครั้งละหนึ่งชิ้น จะมีเอฟเฟ็กต์ภาพที่ชัดเจนขึ้นทั้งบนพื้นและในร้านค้า ช่วยให้คุณแยกแยะความหายากและแยกจากไอเทมอื่นๆ ได้ง่ายขึ้น ไอเทมเพิ่มเติม เช่น UAV-Lite และ Heal UAV-Lite จะถูกเพิ่มในหมวดอุปกรณ์และใช้งานง่ายขึ้น อาจมี บัตรสกิลกดใช้ที่ใช้ได้ไม่จำกัดเพื่อช่วยคุณในโหมดทั่วไป อย่าลืมตรวจสอบไอเทมอุปกรณ์ใหม่เหล่านี้ในเกม!”
- ไอเทมอุปกรณ์ทั้งหมดจะมีเอฟเฟ็กต์บนพื้นใหม่ สีบ่งบอกความหายาก และไอคอนที่อัปเดตในกระเป๋าและร้านค้า ทำให้เห็นชัดเจนว่าเป็นไอเทมอุปกรณ์
- ไอเทมบางอย่างจะถูกเพิ่มในหมวดอุปกรณ์ และผู้เล่นสามารถใช้งานได้โดยตรงผ่าน HUD ของสกิลกดใช้ โดยสามารถพกไอเทมอุปกรณ์ได้ครั้งละหนึ่งชิ้นเท่านั้น
- UAV-Lite:
- ตอนนี้ไอเทมอุปกรณ์สามารถใช้งานได้ผ่าน HUD ของสกิลกดใช้
- ความหายากสีฟ้า: ใช้ได้ครั้งเดียวเท่านั้น
- ความหายากสีม่วง: ใช้ได้ไม่จำกัด แต่มีคูลดาวน์ 120 วินาที
- แท่นกระโดด:
- ตอนนี้ไอเทมอุปกรณ์สามารถใช้งานได้ผ่าน HUD ของสกิลกดใช้
- ความหายากสีฟ้า: ใช้ได้ครั้งเดียวเท่านั้น
- ความหายากสีส้ม: ใช้ได้ไม่จำกัด แต่มีคูลดาวน์ 300 วินาที
- Heal UAV-Lite:
- ตอนนี้ไอเทมอุปกรณ์สามารถใช้งานได้ผ่าน HUD ของสกิลกดใช้
- ความหายากสีฟ้า: ใช้ได้ครั้งเดียวเท่านั้น
- ความหายากสีม่วง: ใช้ได้ไม่จำกัด แต่มีคูลดาวน์ 120 วินาที
- บัตรสกิลกดใช้:
- ได้เพิ่มการ์ดสกิลกดใช้ที่มีความหายากสีส้ม ซึ่งใช้ได้ไม่จำกัด แต่มีคูลดาวน์นานกว่า
- ป้อมปืน:
- ตอนนี้ไอเทมอุปกรณ์สามารถใช้งานได้ผ่าน HUD ของสกิลกดใช้
- ความหายากสีฟ้า: ใช้ได้ครั้งเดียวเท่านั้น
- ความหายากสีส้ม: ใช้ได้ไม่จำกัด แต่มีคูลดาวน์ 300 วินาที
- กล่องเสบียง:
- ตอนนี้ไอเทมอุปกรณ์สามารถใช้งานได้ผ่าน HUD ของสกิลกดใช้
- ความหายากสีฟ้า: ใช้ได้ครั้งเดียวเท่านั้น
- วางกล่องเสบียงที่มีอาวุธและไอเทมรักษาสำหรับทีม
- UAV-Lite:
การปรับความจุกระเป๋า
ไม่ต้องกังวลเรื่องพื้นที่อีกต่อไป ด้วยกระเป๋าที่ขยายใหญ่ขึ้น!
การที่พื้นที่ในกระเป๋าเต็มเป็นปัญหาที่พบได้บ่อย โดยเฉพาะสำหรับผู้เล่นที่ชอบใช้ปืนกล ความจุกระเป๋าที่จำกัดอาจทำให้การเลือกอาวุธถูกจำกัด ซึ่งไม่ใช่ประสบการณ์ที่เราต้องการให้ผู้เล่นได้รับ เพื่อแก้ไขปัญหานี้ เราได้เพิ่มความจุกระเป๋าเป้และปรับน้ำหนักของไอเท็ม ตอนนี้กระเป๋าของคุณจะไม่เป็นอุปสรรคต่อการเลือกอาวุธที่คุณชื่นชอบอีกต่อไป!
- การปรับความจุกระเป๋า:
- กระเป๋าเลเวล 1: เพิ่มความจุ 60% (จาก 60 เป็น 100)
- กระเป๋าเลเวล 2: เพิ่มความจุ 30% (จาก 180 เป็น 240)
- กระเป๋าเลเวล 3: เพิ่มความจุ 20% (จาก 300 เป็น 360)
- การปรับน้ำหนักกระสุน:
- กระสุนลูกซอง: เพิ่มน้ำหนัก 50% (จาก 2 เป็น 3)
- กระสุนสไนเปอร์: เพิ่มน้ำหนัก 50% (จาก 2 เป็น 3)
- อาวุธปา: เพิ่มน้ำหนัก 60% (จาก 3 เป็น 5)
โหมด 4v4
เขตสร้างสรรค์ โซนมันมือ
สร้างสรรค์ใหม่ ประสบการณ์ใหม่!
“ในกิจกรรมเขตสร้างสรรค์ โซนมันมือใหม่ คุณจะมีโอกาสปรับเปลี่ยนการเล่นในเกมตามที่คุณต้องการ โดยสามารถเลือกองค์ประกอบการเล่น เช่น เอฟเฟ็กต์สแกนสุดพิเศษ กลไกสุ่ม หรือบัฟต่าง ๆ ได้ตามใจคุณ! นอกจากนี้ ยังมีกลยุทธ์ใหม่สำหรับการเก็บแอร์ดรอปให้ได้ลองอีกด้วย มาร่วมสนุกกันเลย!”
- การปรับแอร์ดรอป:
- ในระหว่างกิจกรรม แอร์ดรอปไซเบอร์ จะเปลี่ยนเป็นแอร์ดรอปไฮเปอร์เครต โดยพื้นที่ยึดแอร์ดรอปได้ถูกขยายออกและมีที่กำบังมากขึ้น เพื่อให้ผู้เล่นมีที่หลบซ่อนที่ดีขึ้นขณะยึดแอร์ดรอป
- รูปแบบการเล่นพิเศษ:
- โหวตเลือกเกมเพลย์ที่คุณชื่นชอบในระหว่างกิจกรรม เพื่อนำมาใช้ในโหมด 4v4!
โหมดอื่นๆ
การปรับปรุงโหมดหมาป่าเดียวดาย
ฟีเจอร์ดวลใหม่และแผนที่ใหม่!
“โหมดหมาป่าเดียวดายเป็นโหมดที่ได้รับความนิยมอย่างยาวนาน มอบแพลตฟอร์มที่น่าตื่นเต้นให้ผู้เล่นได้ท้าทายเพื่อนและพัฒนาทักษะ อย่างไรก็ตาม เราได้รับข้อเสนอแนะมากมายเกี่ยวกับการจับคู่และการออกแบบแผนที่ โดยเฉพาะเรื่องการขาดการจับคู่ในกลุ่มและแผนที่ที่แออัดและแคบเกินไป เพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้ เราได้ทำการปรับปรุงเฉพาะจุด ตอนนี้คุณสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์ดวลที่ราบรื่นและปรับปรุงกับเพื่อน ๆ ได้แล้ว!”
- อัปเดตเกมเพลย์:
- เลือกโหมดดวล เพื่อดวลกับเพื่อนในกลุ่ม
- การเปลี่ยนแปลงของแผนที่:
- ได้ทำการลบแผนที่ที่ซับซ้อนเกินไปบางส่วนออกเพื่อให้ประสบการณ์การเล่นง่ายขึ้น
- เพิ่มรูปแบบแผนที่ใหม่ที่มีทรัพยากรใหม่ ๆ เพื่อเสริมความหลากหลายในการเล่น
ตัวละคร

ตัวละครใหม่
ออสการ์
รัตติกาล
“ในตอนกลางวัน ออสการ์เป็นนักเรียนที่ยอดเยี่ยม ส่วนในตอนกลางคืน เขาเป็นศาลเตี้ยที่ทุกคนรัก เกิดในครอบครัวที่ร่ำรวย ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปอย่างมากเมื่อพ่อแม่ของเขามอบชุดต่อสู้ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษให้ ชุดนี้มอบพลังพิเศษให้เขา ทำให้สามารถทำลายการป้องกันของศัตรูได้อย่างง่ายดายและจับพวกเขาโดยไม่ทันตั้งตัว”
ชนกระจาย:
พุ่งตัวไปในทิศทางเป้าหมาย ระเบิดไอซ์วอลล์ 3 อันแรกที่ขวางทางด้วยความเสียหาย 25 หน่วย พร้อมทั้งสร้างความเสียหาย 25 หน่วยและผลักศัตรูที่พบเจอออกไป คูลดาวน์: 60 วินาที
ปรับปรุงตัวละคร
อิกนิส
เปลวไฟได้พัฒนาไปอย่างมากจนเข้าครอบครองเกาะสวรรค์แล้ว!
“อิกนิสเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ เสมอด้วยรูปลักษณ์ที่หล่อเหลา แม้ว่าทักษะของเขาจะเข้ากับสไตล์ที่โดดเด่น แต่บางครั้งก็ถูกบดบังในด้านการใช้งานจริง ครั้งนี้ เราได้เพิ่มความสามารถให้เขาสร้างเส้นทางไปข้างหน้าได้ ด้วยความสามารถใหม่นี้ อิกนิสจะสนับสนุนทีมได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและช่วยให้ทีมก้าวหน้าได้ดียิ่งขึ้น”
เพลิงมายา:
สร้างม่านไฟกว้าง 10 เมตรที่คงอยู่ 10 วินาทีและเคลื่อนที่ไปข้างหน้าที่ความเร็ว 6 เมตร/วินาที นานสูงสุด 5 วินาที ขณะใช้งาน สามารถใช้สกิลอีกครั้งเพื่อหยุดผ่านได้ ศัตรู (หรือไอซ์วอลล์) ที่สัมผัสจะได้รับความเสียหายทันที 25 (หรือ 400) หน่วย และจะได้รับความเสียหายต่อเนื่อง 5 (หรือ 100) หน่วย/วินาที นาน 2 วินาที คูลดาวน์: 60 วินาที
การปรับสมดุลตัวละคร
การปรับทักษะที่เกี่ยวข้องกับค่าโล่
ทักษะในเกมของเราออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การต่อสู้ที่ไม่เหมือนใครผ่านกลไกที่หลากหลาย โดยค่าโล่ (SP) เป็นตัวอย่างที่ดี แม้ว่ากลไก SP จะเข้าใจง่าย แต่สามารถนำไปสู่ความไม่สมดุลเมื่อผลที่เกี่ยวข้องซ้อนกัน เช่น เซน, ซานิ, ลูกุเอต้า และ อันโตนิโอแต่ละคนดูไม่ค่อยเก่งเกินไปเมื่ออยู่คนเดียว แต่เมื่อใช้ร่วมกัน ความอยู่รอดของผู้เล่นอาจสูงเกินไป ทำให้คู่ต่อสู้สับสน อาจสงสัยว่า “ทำไมผู้เล่นยังไม่ตาย? มีบั๊กความเสียหายหรือเปล่า?” นี่ไม่ใช่ประสบการณ์ที่เราต้องการให้ผู้เล่น ดังนั้นเราจึงปรับทักษะทั้ง 4 นี้เล็กน้อยเพื่อลดพลังการซ้อนทับของพวกมัน
เซน
เอ็กซ์ตรีม เอนเคาท์เตอร์:
เข้าสู่สถานะ Xtreme และได้รับ 60 → 50 ค่าโล่ชั่วคราวทันทีเป็นเวลา 12 วินาที ในช่วงนี้ การล้มศัตรูแต่ละครั้งจะฟื้นฟูคะแนนโล่ชั่วคราวที่ได้รับจากทักษะนี้กลับเป็น 60 → 50 และรีเซตระยะเวลาสถานะ เมื่อสถานะสิ้นสุด คะแนนโล่ที่ได้รับจากกระบวนการนี้จะถูกลบออก คูลดาวน์: 75 วินาที
ซานิ
สวย สั่ง ซ่อม:
เมื่อใช้สกิลกดใช้ จะให้ 40 → 30 ค่าโล่แก่ตนเองและเพื่อนร่วมทีมในระยะ 10 เมตร ค่าโล่จะลดลงหลังจาก 5 วินาที จากนั้นผู้เล่นสามารถรับผลอีกครั้งได้ คูลดาวน์: 10 วินาที
ลูกุเอต้า
แฮททริค:
ทุกการกำจัดจะเพิ่มค่าโล่สูงสุดถาวร 25 → 20 หน่วย เพิ่มสูงสุด: 50 → 40 หน่วย ผลจะถูกล้างเมื่อผู้เล่นถูกกำจัดหรือรอบถูกรีเซต
อันโตนิโอ
เลือดมาเฟีย:
ได้รับ 30 → 20 ค่าโล่พิเศษเมื่อเริ่มแมตช์ ฟื้นฟูค่าโล่หลังจากรอดจากการต่อสู้
โคด้า
ลดคูลดาวน์ของสกิล
“ด้วยสกิลหน่วยชาร์จแบบให้ข้อมูล โคด้าช่วยให้ผู้เล่นได้เปรียบก่อนการต่อสู้ อย่างไรก็ตาม อาจไม่ทันกับสกิลหน่วยชาร์จอื่น ๆ ในแพตช์นี้ เราได้เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ของโคด้าและลดคูลดาวน์ของสกิล ทำให้เขามีประสิทธิภาพมากขึ้นในการต่อสู้โดยตรง และช่วยให้ผู้เล่นรวบรวมข้อมูลได้บ่อยขึ้นเพื่อวางแผนการเคลื่อนไหวครั้งต่อไป”
ออร่าหยั่งรู้:
เปิดใช้งานพลังออร่าเป็นเวลา 10 วินาที เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่จาก 10% เป็น 15% และสามารถตรวจจับศัตรูที่อยู่หลังที่กำบังในระยะ 50 เมตรทุก ๆ 1 วินาที (ไม่สามารถตรวจจับศัตรูที่หมอบหรือคลานได้) คูลดาวน์ลดจาก 60 วินาทีเป็น 45 วินาที (ขณะโดดร่มจะแสดงตำแหน่งศัตรูในมุมมอง แต่ผลนี้จะไม่แชร์กับเพื่อนร่วมทีม)
Wolfrahh
เน้นการโจมตีมากขึ้น
“เคยยิงหัวแล้วทำดาเมจน้อยกว่า 100 ไหม? การยิงเฮดช็อตเป็นทักษะที่ผู้เล่นพยายามฝึกฝน และเราสนับสนุนให้ทุกคนฝึกฝนทักษะนี้ อย่างไรก็ตาม ทักษะของ Wolfrahh อาจทำให้ผู้ที่ทุ่มเทเวลาและความพยายามในการฝึกฝนรู้สึกหงุดหงิด และยังทำให้สมดุลของอาวุธเสียไป ในแพตช์ที่จะมาถึง การเพิ่มดาเมจยิงหัวของ Wolfrahh จะยังคงเดิม แต่จะลดการลดดาเมจยิงหัวที่เขาได้รับลง”
ล่าค่าหัว:
ทุกการกำจัดจะเพิ่มจำนวนผู้ชม และจำนวนผู้ชมจะไม่ลดลง สำหรับผู้ชมแต่ละคนที่เพิ่มขึ้น ดาเมจที่ได้รับจากยิงหัวจะลดลงจาก 7% เป็น 4% (สูงสุดจาก 21% เป็น 12%) และดาเมจยิงหัวที่ทำกับศัตรูจะเพิ่มขึ้น 10% (สูงสุด 30%)
ไลล่า
ความเข้ากันได้ของอาวุธที่เพิ่มขึ้น
“เอฟเฟ็กต์ลดความเร็วและการได้รับไอซ์วอลล์ของไลล่ามอบการสนับสนุนทีมที่ยอดเยี่ยม แต่ปัจจุบันใช้ได้เฉพาะกับปืนไรเฟิลจู่โจมเท่านั้น ซึ่งจำกัดผลกระทบของเธอในเกาะสวรรค์ ตอนนี้เราได้เพิ่มปืนไรเฟิลสนับสนุนเพื่อขยายความเข้ากันได้และความยืดหยุ่นของสกิลของเธอ”
น้ำแข็งมรณะ:
เมื่อโจมตีศัตรูหรือยานพาหนะด้วยปืนไรเฟิลและปืนไรเฟิลสนับสนุน จะลดความเร็วเคลื่อนที่ของศัตรูลง 10% หรือการเร่งความเร็วของยานพาหนะลง 50% → 80% เป็นเวลา 3 วินาที หากศัตรูล้มลงขณะถูกลดความเร็ว จะถูกแช่แข็งนานสูงสุด 3 วินาที และได้รับไอซ์วอลล์เพิ่ม 1 อัน
นิกิตา
เพิ่มความรุนแรงในการโจมตี
“ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นของคอมโบสกิลที่เน้นการเอาตัวรอด การรักษาได้กลายเป็นปัจจัยหลักในการต่อสู้ ศัตรูที่มีความสามารถในการรักษาอย่างต่อเนื่องอาจดูเหมือนไม่มีทางเอาชนะได้ ซึ่งไม่สอดคล้องกับการเล่นเกมที่เราต้องการ ในแพตช์ใหม่ นิกิตาซึ่งเป็นตัวละครเดียวที่มีสกิลต่อต้านการรักษา จะได้รับการปรับสกิลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการต่อกรกับศัตรูที่มีการรักษาสูง เช่น ฟอร์ดหรือแคสซี่ เมื่อรวมกับความเร็วในการบรรจุกระสุนที่รวดเร็วของเธอ เธอจะสามารถยับยั้งการรักษาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและจัดการศัตรูได้รวดเร็วขึ้น”
เชี่ยวชาญปืน:
ความเร็วในการร๊โหลดเพิ่มขึ้น 30% ทุกครั้งที่ผู้ใช้สกิลโจมตีศัตรู เป้าหมายจะได้รับการลดการรักษาลง 50% ซึ่งจะคงอยู่เป็นเวลา 6 วินาที (การลดสูงสุด: 50%)
การปรับปรุงอื่น ๆ
- ปรับปรุงปัญหาที่ร่างปลอมของซานติโน่ ไม่สามารถใช้งานใกล้ไอซ์วอลล์ได้
- ปรับปรุงคำอธิบายสกิลของพาโลม่า
แผนที่
การปรับตำแหน่งภายในแผนที่
อย่าพลาดไอเทมพิเศษที่หายากบนแผนที่!
“ทุกแผนที่มาพร้อมกับจุดโต้ตอบที่หายาก เช่น คลังแสง, แท่นกระโดด, และจุดฟื้นคืนชีพ อย่างไรก็ตาม การกระจายตำแหน่งของบางจุดยังไม่สมดุลนัก ทำให้ความสำคัญเชิงกลยุทธ์ของพื้นที่ลดลง ครั้งนี้เรากำลังปรับปรุงเพื่อเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมในแผนที่โหมดทั่วไปให้ดียิ่งขึ้น”
- ปรับตำแหน่งของคลังแสงในแผนที่เกาะสวรรค์, แดนชำระบาป, ทะเลทราย, และนิคมรกร้าง เพื่อหลีกเลี่ยงการกระจุกตัวใกล้ศูนย์กลางแผนที่ คลังแสงถูกออกแบบให้เป็นจุดที่มีการแข่งขันระหว่างหลายพื้นที่ แทนที่จะผูกติดกับพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่งเท่านั้น
- เพิ่มจุดชุบชีวิตที่กังหันและหอนาฬิกาในเกาะสวรรค์ และลบจุดชุบชีวิตที่กาตา ตัวร์
- เพิ่มแท่นกระโดดที่หมู่บ้านริมน้ำและกังหันในเกาะสวรรค์ รวมทั้งใกล้บลู วิลล์ ทุ่งข้าวไรย์ และท่าเรือในนิคมรกร้าง
- ย้ายตู้กดอัตโนมัติใกล้โรงเก็บเครื่องบินในเกาะสวรรค์ไปไว้ภายในพื้นที่
กลไกการไถลลงเนิน
จุดที่ไม่ควรเข้าถึงได้ ควรจะยังคงเข้าถึงไม่ได้
“เราได้สังเกตว่าผู้เล่นบางคนใช้ประโยชน์จากจุดสูงสุดบางจุดบนแผนที่โดยการกระโดดซ้ำๆ เพื่อไปถึงความสูงที่ไม่สมจริง ซึ่งทำให้ความสมดุลของเกมเสียไป นั่นคือเหตุผลที่เราได้แนะนำกลไกการไถลลงเนิน—เมื่อผู้เล่นยืนอยู่บนเนินที่ชัน ผู้เล่นจะไถลลงเนื่องจากแรงโน้มถ่วง ตอนนี้ทุกคนต้องเล่นตามกฎของฟิสิกส์”
- ผู้เล่นที่อยู่บนเนินที่มีมุม 75° ขึ้นไปจะเริ่มไถลลงช้า ๆ; บนเนินที่ชันกว่า 85° จะไถลลงด้วยความเร็วเต็มที่
- กลไกนี้ใช้เฉพาะกับภูมิประเทศธรรมชาติและโครงสร้างในสิ่งแวดล้อมเท่านั้น และจะไม่ส่งผลต่อ ไอซ์วอลล์ที่ผู้เล่นวางไว้
- กลไกนี้จะไม่ใช้กับแผนที่ทะเลทราย
อาวุธและการปรับสมดุล
การเพิ่มพลังพิเศษของอาวุธ
ครองสนามรบด้วยการเสริมพลังอาวุธที่ไม่เหมือนใคร
“อาวุธบางชนิดได้รับการอัปเกรดด้วยการเพิ่มพลังพิเศษที่ให้ประสิทธิภาพดีขึ้นและกลไกเฉพาะ ทำให้อาวุธนั้นทรงพลังยิ่งกว่าอาวุธมาตรฐาน จงครอบครองและเชี่ยวชาญการใช้พลังเหล่านี้ในสนามรบ แล้วชัยชนะจะอยู่ในมือคุณ!”
- การเพิ่มพลังพิเศษของอาวุธใหม่สามชนิด
- อินฟราเรด: มอบเอฟเฟกต์ความร้อนพร้อมพื้นผิวกล้องเล็งที่เป็นเอกลักษณ์
- ไม่จำกัด: มอบกระสุนไม่จำกัด
- โฟกัส: เพิ่มความแม่นยำอย่างมาก
- อาวุธที่รองรับการเพิ่มพลังพิเศษ
- อินฟราเรด: M82B
- ไม่จำกัด: M60, MP5
- โฟกัส: AK47, MAG-7, Bizon
- แหล่งที่มาของการเพิ่มพลัง
- โหมดทั่วไป: ไฮเปอร์เครต
- โหมด 4v4: ไอเทมไซเบอร์ในร้านค้า 4v4
การปรับเปลี่ยนอาวุธ
ไรเฟิลสนับสนุน: SKS & AC80
“ความเสียหายยิงหัวของ SKS และ AC80 ตามไม่ทัน Woodpecker ทำให้ไม่สามารถใช้ประสิทธิภาพเต็มที่ในการต่อสู้ เพื่อให้ไรเฟิลมาร์คแมนได้รับประสิทธิภาพที่สมดุลมากขึ้น เราจะเพิ่มความเสียหายยิงหัวให้กับทั้ง SKS และ AC80 นอกจากนี้ SKS ยังได้รับการปรับให้ทำงานได้เร็วและราบรื่นมากขึ้นสำหรับผู้เล่นระหว่างการต่อสู้”
- SKS: ระยะยิงหัว +20%, ความแม่นยำ -5%
- AC80: ระยะยิงหัว +20%
ไรเฟิลจู่โจม: PLASMA & Shield Gun
“ในฐานะที่เป็นอาวุธหายากสองชนิดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว PLASMA และ Shield Gun ได้พยายามที่จะโดดเด่นเมื่อเทียบกับอาวุธอื่น ๆ ในการแข่งขัน ในแพตช์ใหม่ PLASMA จะเข้าร่วมกับ Shield Gun ในฐานะอาวุธเฉพาะแผนที่ที่มีให้เฉพาะในเกาะสวรรค์ ในขณะเดียวกัน ทั้งสองปืนจะได้รับการปรับปรุงและกลายเป็นพลังที่น่ากลัวในแผนที่ของตน”
- PLASMA: ความเร็วในการฟื้นฟูพลังงาน +25%, อัตราการยิง +5% (มีเฉพาะในเกาะสวรรค์)
- Shield Gun: พลังชีวิตของโล่ -20%, ความเสียหาย +3%, ความแม่นยำ +15%, การเจาะเกราะ +4% (มีเฉพาะใน NexTerra)
สไนเปอร์: AWM, M82B, VSK94 & Kar98K
“ในการปรับปรุงปืนสไนเปอร์ครั้งนี้ เรามุ่งเน้นที่การแก้ไขปัญหาที่ความเสียหายจากอาวุธไม่แสดงผลอย่างเต็มที่หรือถูกต้องบนเป้าหมาย และปรับสมดุลระหว่างปืนสไนเปอร์ต่าง ๆ หลังการปรับปรุง AWM และ VSK94 จะมีการแก้ไขปัญหาตัวเลขความเสียหายอย่างมีนัยสำคัญ นอกจากนี้ Kar98K ที่มีประสิทธิภาพต่ำมานานจะได้รับการเพิ่มความสามารถเล็กน้อยเพื่อให้แข่งขันได้มากขึ้น”
- AWM/AWM-Y: ความเร็วในการยิง +5%, ความเร็วในการรีโหลด -20%
- VSK94: ความเร็วในการยิง +8%
- M82B: ความจุกระสุน 8 → 10, ความเร็วในการรีโหลด -20%
- Kar98K/Kar98-I/Kar98K-II/Kar98K-III: ความเร็วในการรีโหลด +25%
ปืนกลมือ: Thompson
“เนื่องจาก Thompson จะถูกถอดออกจากอาวุธเริ่มต้นเมื่อฟื้นคืนชีพ เราได้ปรับเพิ่มความเสียหายของมัน การเปลี่ยนแปลงนี้จะทำให้ Thompson มีความร้ายแรงมากขึ้นในโหมดต่าง ๆ”
- Thompson: ความเสียหาย +4%
ปืนพก: G18 & M1917
“ปืน G18 และ M1917 มีบทบาทสำคัญในแมตช์ 4v4 แต่ความแม่นยำต่ำของ G18 ในปัจจุบันจำกัดประสิทธิภาพของมัน ในขณะเดียวกัน เมื่อเทียบกับ Mini Uzi และ Desert Eagle, M1917 ดูเหมือนจะกลายเป็นตัวเลือกที่ถูกมองข้าม เพื่อปรับสมดุลความแข็งแกร่งของปืนพก G18 และ M1917 จะได้รับการปรับปรุงที่จะเปลี่ยนแปลงไดนามิกของรอบ 4v4 แรก ๆ”
- M1917: ความเสียหาย +10%, ความแม่นยำ +15%
- G18: ความแม่นยำ +10%
ปืนลูกซอง: Charge Buster
"Charge Buster เคยเป็นปืนลูกซองที่โดดเด่น แต่เงียบไปนานท่ามกลางปืนลูกซองอื่น ๆ ในแพตช์ที่จะมาถึงนี้ มันจะได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในระยะใกล้ให้สูงขึ้นไปอีกขั้น!"
- Charge Buster: ความเร็วการชาร์จ +20%
การปรับปรุงที่เกี่ยวข้องกับการระเบิด
"ระเบิดมือ, M79 และอาวุธที่สร้างความเสียหายเป็นพื้นที่อื่น ๆ มีบทบาทสำคัญในแมตช์ต่าง ๆ เมื่อเกมขยายตัว จำนวนอาวุธระเบิดในแมตช์ก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเราจึงตัดสินใจปรับปรุงอาวุธและไอเทมที่เกี่ยวข้องกับการระเบิดบางส่วนเพื่อเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมโดยรวมให้ดียิ่งขึ้น"
- ระเบิด: ความเสียหายขั้นต่ำ 40 → 60
- M79: ความเสียหายขั้นต่ำ 40 → 60
- Trogon (ระเบิด): ความเสียหาย 100 → 60
- M590: พิสัยการระเบิด +20% ความเสียหายจากการระเบิด -20%
- การปรับเกราะ:
- เสื้อเกราะเลเวล 2: ลดความเสียหายจากการระเบิด 15% → 25%
- เสื้อเกราะเลเวล 3: ลดความเสียหายจากการระเบิด 20% → 45%
การปรับปรุงเสียงอาวุธ
เสียงตอบรับในการต่อสู้ที่ชัดเจนขึ้น
"ในอดีต การขาดเสียงตอบรับที่ชัดเจนเมื่อโจมตีวัตถุต่าง ๆ เพิ่มความซับซ้อนที่ไม่จำเป็นให้กับการต่อสู้ที่เข้มข้นอยู่แล้ว เพื่อปรับปรุงสิ่งนี้ เราได้แนะนำเอฟเฟ็กต์เสียงการต่อสู้ใหม่ในเวอร์ชันล่าสุด การอัปเดตเหล่านี้ไม่เพียงทำให้การตอบรับการโจมตีชัดเจนขึ้น แต่ยังเพิ่มการรับรู้สถานการณ์การต่อสู้โดยรวมของคุณด้วย"
- เสียงเอฟเฟ็กต์ใหม่สำหรับการโจมตีวัตถุต่อไปนี้:
- ไอซ์วอลล์
- เกราะ
- ร่างกาย
- ลังที่ทำลายได้
- ปรับปรุงเสียงเอฟเฟ็กต์สำหรับการโจมตียานพาหนะ
เกมเพลย์
อัปเดตสงครามแคลน: โหมด 4v4 และการปรับปรุงความยุติธรรม
เพิ่มความหลากหลายในการเล่นและความเป็นธรรมสำหรับสงครามแคลน
“เพิ่มโหมด 4v4 ในสงครามแคลนเพื่อประสบการณ์ที่หลากหลายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ เรายังปรับปรุงมาตรการป้องกันการโกงเพื่อให้มั่นใจว่าสภาพแวดล้อมการเล่นเกมยุติธรรมยิ่งขึ้น”
- โหมด 4v4 พร้อมให้เล่นแล้วในสงครามแคลน
- แคลนที่ถูกจับได้ว่าใช้โปรแกรมโกงระหว่างทำสงครามแคลนจะถูกลงโทษ เช่น การหักคะแนนหรือแบนจากการแข่งขัน
- ผู้เล่นที่ออกจากแคลนจะสูญเสียคะแนนสงครามแคลนและคะแนนกิจกรรมทั้งหมด ที่ได้รับในสัปดาห์นั้น
การปรับปรุงอื่นๆ:
- UAVs ที่สามารถถูกทำลายได้ด้วยการยิงจะมีแถบพลังชีวิตที่มองเห็นได้
- ปรับปรุงไอคอนและโมเดลของเหรียญ FF ในโหมดทั่วไปให้สอดคล้องและจดจำได้ง่ายขึ้น
- เพิ่มขีดจำกัดการเก็บระเบิดในโหมดทั่วไป ผู้เล่นสามารถพกได้สูงสุด 3 ลูก
- ในโหมดทั่วไป ผู้เล่นจะถูกชุบชีวิตและได้รับ P90 แทน Thompson
- ผู้เล่นที่ออฟไลน์นานเกินไปจะถูกลบออกจากห้องที่กำหนดเองโดยอัตโนมัติ
- เพิ่มตัวเลือกเปิดหรือปิดกล่องสงคราม ในการตั้งค่าห้องที่สร้างเองสำหรับโหมดทั่วไป
- การปรับปรุงไอเทมบนพื้นในโหมดทั่วไป:
- แอร์ดรอป: เพิ่ม UAV-Lite สีม่วงและ Heal UAV-Lite ในกลุ่มของดรอป
- แอร์ดรอปป้องกัน: เพิ่มแท่นกระโดดสีส้มในดรอปขั้นที่ 2
- UAV-Lite สีฟ้า, Heal UAV-Lite สีฟ้า และป้อมปืนสีฟ้าจะปรากฏบนพื้น
- การ์ดสกิลกดใช้ สีส้มมีจำหน่ายในตู้อัตโนมัติ ราคา 1200 เหรียญ FF จำกัดการซื้อ 1 ใบ
- อาวุธใหม่ในตู้อัตโนมัติในโหมดทั่วไป:
- FAMAS-III: ราคา 600 เหรียญ FF, จำกัดการซื้อที่ 2 ชิ้น
- M1887: ราคา 300 เหรียญ FF, จำกัดการซื้อที่ 5 ชิ้น
- กล่องเสบียงในโหมด Competitive Season (CS) ตอนนี้ทำงานคล้ายกับแท่นจ่ายเหรียญ โดยผู้เล่นสามารถโต้ตอบกับมันโดยตรงเพื่อรับไอเทมได้
- ผู้เล่นที่อยู่ในยานพาหนะที่ถูกทำลายจะไม่ถูกกำจัดทันทีอีกต่อไป แต่จะถูกดีดออกจากยานพาหนะและได้รับความเสียหายจากการระเบิดแทน
- ฟีเจอร์รีเพลย์การถูกกำจัดถูกปิดใช้งานชั่วคราวและจะกลับมาอีกครั้งหลังจากการแก้ไขเพิ่มเติม
- มีการเพิ่มตัวเลือกใหม่ “แสดง SP เหนือ HP” ภายใต้แท็บข้อมูล โดยการเปิดใช้งานตัวเลือกนี้จะทำให้สามารถแสดงจำนวนค่าโล่ (SP) เป็นตัวเลขและยุบ EP ได้
- ตอนนี้ศัตรูจะได้รับการแจ้งเตือนเมื่อ Charge Buster กำลังชาร์จอยู่
ระบบต่างๆ
การกู้คืนบัญชี
ความปลอดภัยของบัญชีคุณเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญเสมอ!
“ผู้เล่นสามารถผูกบัญชีเกมกับอีเมลสำหรับกู้คืนได้แล้ว หากคุณมีปัญหาในการเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีโซเชียลมีเดียหรือจำรหัสผ่านไม่ได้ ไม่ต้องกังวล! เพียงค้นหารหัสยืนยันในอีเมลสำหรับกู้คืนของคุณเพื่อเปลี่ยนการผูกบัญชีไปยังแพลตฟอร์มอื่นได้เลยครับ”
- ฟีเจอร์อีเมลกู้คืนใหม่: เชื่อมโยงบัญชีเกมกับอีเมลส่วนตัวเพื่อใช้เป็นฐานในการกู้คืนบัญชี
- ฟีเจอร์กู้คืนบัญชีใหม่: ผูกบัญชีกับบัญชีโซเชียลมีเดียอื่นผ่านการยืนยันอีเมลกู้คืน
- ตรวจสอบหน้าคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับบัญชีสำหรับคำถามที่เกี่ยวข้องกับบัญชี
การปรับปรุงแคลน
สร้างประสบการณ์แคลนที่ปรับแต่งได้มากยิ่งขึ้น!
“เราได้ปรับปรุงหลายอย่างตามคำติชมจากแคลนในภูมิภาคต่าง ๆ เพื่อเพิ่มฟีเจอร์ที่ปรับแต่งได้มากขึ้น นอกจากนี้ เรายังได้ปรับแต่งฟีเจอร์บางอย่างของแคลนเพื่อให้ประสบการณ์การใช้งานราบรื่นยิ่งขึ้น”
- เพิ่มสิทธิพิเศษแคลนใหม่: สกินไอซ์วอลล์ที่มีชื่อแคลนของคุณ เมื่อปลดล็อกโดยสมาชิกแคลน สมาชิกทุกคนสามารถใช้ได้ในระยะเวลาจำกัด
- สมาชิกที่ซื้อสิทธิพิเศษแคลนไอซ์วอลล์ จะได้รับแท็กและหน้าจอแสดงผลพิเศษ
- เพิ่มไอเทมที่เกี่ยวข้องกับแคลนในหน้าโปรไฟล์ส่วนตัว ผู้เล่นสามารถแสดงระดับแคลนและอันดับสงครามแคลนปัจจุบันและก่อนหน้าได้แล้ว
- ตอนนี้สามารถรับแต้มกิจกรรมแคลนได้โดยการซื้อไอเทมในร้านค้าด้วยเพชรแล้ว
- เมื่อหัวหน้าแคลนออกจากแคลน แคลนจะไม่ถูกยุบทันที แต่ตำแหน่งหัวหน้าแคลนจะถูกโอนไปยังสมาชิกคนอื่นแทน
- ปรับปรุงรายการเชิญแคลน ผู้เล่นสามารถเชิญผู้เล่นที่เพิ่งออนไลน์ล่าสุดซึ่งไม่ได้อยู่ในรายชื่อเพื่อนได้แล้ว
การปรับปรุงหน้าเมนูการตั้งค่า
หน้าเมนูการตั้งค่าได้รับการปรับปรุงใหม่ให้ใช้งานง่ายขึ้น!
“เราได้รับข้อเสนอแนะจากผู้เล่นว่าหน้าเมนูการตั้งค่าปัจจุบันดูรกเกินไป มีตัวเลือกมากมายกระจายอยู่ในหลายหมวดหมู่ ทำให้ยากต่อการเข้าใจผลของการตั้งค่าหรือค้นหาตัวเลือกเฉพาะ เพื่อแก้ไขปัญหานี้ เราได้เพิ่มคำอธิบายแบบภาพสำหรับการตั้งค่าที่สำคัญและจัดระเบียบตัวเลือกที่เกี่ยวข้องกับการเล่นในแมตช์ภายใต้แท็บใหม่ ‘ภายในเกม’ เพื่อให้ง่ายต่อการค้นหาและปรับแต่งประสบการณ์ในเกม”
- คำอธิบายภาพใหม่: เพิ่มคำอธิบายภาพและข้อความที่ละเอียดขึ้นสำหรับการตั้งค่าภายใต้หมวดหมู่ เช่น การควบคุมและความไว
- การจัดหมวดหมู่การตั้งค่า: เพิ่มแท็บ “ภายในเกม” ที่ประกอบด้วย 5 แท็บย่อย: การควบคุม, ข้อมูล, ความไว, การเก็บอัตโนมัติ, และการสั่น โดยลำดับของตัวเลือกในแท็บเหล่านี้ยังคงเหมือนเดิม
- การตั้งค่าความไวและเสียงที่แม่นยำยิ่งขึ้น: สำหรับแถบเลื่อน เช่น ความไวและเสียง ผู้เล่นสามารถใช้ปุ่มเพื่อปรับค่าเพิ่มหรือลดทีละ 1 หน่วย ทำให้สามารถปรับแต่งการตั้งค่าได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น
การปรับปรุงหน้าปรับแต่งล่วงหน้า
ข้อมูลที่ชัดเจนขึ้นเพื่อช่วยให้คุณเข้าใจสกิลของตัวละครต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว!
“เราได้รับข้อเสนอแนะจากผู้เล่นเกี่ยวกับความยากในการทำความเข้าใจสกิลจากการอ่านคำอธิบายและการค้นหาค่าที่แนะนำ เพื่อแก้ไขปัญหานี้ เราได้ปรับคำอธิบายสกิลให้เข้าใจง่ายขึ้นและปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานรวมถึงเนื้อหาของหน้าค่าที่แนะนำ ทำให้ผู้เล่นเข้าใจสกิลของตัวละครได้ง่ายขึ้น”
- ได้เพิ่มคำอธิบายสกิลที่เรียบง่ายในหน้าตัวละคร ผู้เล่นสามารถสลับระหว่างเวอร์ชันที่เรียบง่ายและละเอียดได้ ปรับปรุงแท็กสกิลให้สะท้อนกลไกหลักของทักษะได้ดียิ่งขึ้น
- การปรับปรุงหน้าค่าที่แนะนำ: ออกแบบเลย์เอาต์และทางเข้าใหม่ เพิ่มค่าที่แนะนำเพิ่มเติม และปรับปรุงกระบวนการตั้งค่าเพื่อให้ประสบการณ์ราบรื่นยิ่งขึ้น
จัดอันดับ
แนวทางเป้าหมายในโหมดจัดอันดับ
ระบบแนะแนวใหม่ช่วยให้ผู้เล่นมีแรงจูงใจในการไต่อันดับ
“หน้าต่างป๊อปอัปจะปรากฏในล็อบบี้หรือเมื่อจบการแข่งขัน เพื่อช่วยผู้เล่นติดตามคะแนนที่ต้องการในการเลื่อนอันดับหรือเป้าหมายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับอันดับ”
- หน้าต่างป๊อปอัปจะปรากฏในสถานการณ์ต่อไปนี้:
- เมื่อผู้เล่นใกล้จะเลื่อนอันดับ
- เมื่อฤดูกาลจัดอันดับใกล้จะสิ้นสุด
- เมื่อผู้เล่นกำลังจะแซงอันดับเพื่อน
- เมื่อภารกิจจัดอันดับรายวันยังไม่เสร็จสิ้น
- เมื่อภารกิจแพ้ติดต่อกันถูกเปิดใช้งาน
การปรับปรุงอื่น ๆ
- การปรับระดับแรงค์: เพิ่มระดับ แพลตินัม V และ ไดมอนด์ V เพื่อรีเซตอันดับผู้เล่นได้แม่นยำยิ่งขึ้นเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล โดยอิงจากผลงานในฤดูกาลก่อนหน้า
- ฟีเจอร์การรับรอง: ผู้เล่นสามารถรับรองเพื่อนร่วมทีมหรือศัตรูขณะดูเกมหลังจากถูกกำจัดได้
- ฟีเจอร์ทดลองใช้: เพิ่มฟีเจอร์ให้ผู้เล่นทดลองใช้สกินอาวุธหรือคอลเลกชันบางอย่างพร้อมสิทธิพิเศษหรือฟีเจอร์ใหม่ก่อนตัดสินใจซื้อ
- การแสดงสถานะการเชื่อมต่อเสียง: ปรับปรุงการแสดงสถานะการเชื่อมต่อเสียงใหม่ เมื่อผู้เล่นหลุดจากเซิร์ฟเวอร์เสียง จะมีไอคอนพิเศษแสดงในเกมเพื่อบอกว่าระบบกำลังพยายามเชื่อมต่อใหม่
- การแสดงผลคำแนะนำการจับทีม: ปรับปรุงการแสดงผลคำแนะนำการจับทีม โดยให้ความสำคัญกับสถิติส่วนบุคคล เช่น KDA, อัตรายิงหัว, บูย่าห์ต่อเนื่อง และอันดับเทพศาสตรา
- สัญลักษณ์การลงโทษการกระทำผิด: หากตรวจพบว่าผู้เล่นกระทำผิด (เช่น AFK, บังคับออกจากเกม) และคะแนนเกียรติยศถูกหักแล้ว จะมีไอคอนใหม่ปรากฏบนหน้าจอผลการแข่งขันเพื่อระบุว่าผู้เล่นถูกลงโทษ
คราฟท์แลนด์
เราเร่งพัฒนาฟีเจอร์ของ Craftland Editor เพื่อช่วยให้ผู้สร้างสามารถปลดปล่อยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ได้เต็มที่
- ระบบพล็อตใหม่
- สามารถตั้งค่าพล็อตบทสนทนาได้แล้ว โดยเพิ่มตัวเลือกในบทสนทนาเพื่อกระตุ้นเส้นเรื่องที่แตกต่างกัน ทำงานได้ดีขึ้นเมื่อใช้กับ NPCs
- ปัจจุบันสามารถใช้บล็อกเท่านั้นในการกระตุ้นพล็อต และเหตุการณ์บทสนทนาสามารถใช้ได้เฉพาะในบล็อกเท่านั้น
- ทรัพยากรฉากใหม่
- แผนที่ฉากว่างและแผนที่ทะเลทรายพร้อมให้แก้ไขแล้ว
- เพิ่มรูปทรงเรขาคณิตใหม่ 6 รูปสำหรับการแก้ไข
- เพิ่มเพื่อการแก้ไขเส้นทางที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น
- ฟีเจอร์เทมเพลต
- ผู้สร้างสามารถบันทึกวัตถุที่จัดกลุ่มไว้ใน "Objects > My Assets > My Templates" เพื่อใช้งานได้อย่างรวดเร็วและข้ามฉาก
- ในเวอร์ชันถัดไปจะรองรับการแชร์เทมเพลตไปยัง Asset Store
- การปรับปรุง AI Generate
- AI Generate รองรับธีมฉากหลากหลายมากขึ้น
- ผู้สร้างสามารถเปรียบเทียบฉากที่สร้างต่อเนื่องกันได้
- สามารถใช้ AI Generate ในแผนที่ขนาดใหญ่ได้แล้ว