กลับไปที่ลิสต์
26/02/2025

 


 

โหมดทั่วไป

เขตสร้างสรรค์ โซนมันมือ

สร้างโลกของคุณ!
“เราได้วางเวิร์กช็อปไว้ในทุกแผนที่แล้ว ไปเยี่ยมชมเพื่อปรับแต่งสนามรบให้เป็นประโยชน์กับคุณ! ใช้เหรียญเพื่อสร้างเรดาร์ตรวจจับศัตรู, ห้องเก็บอาวุธพิเศษ, หรือเครื่องกำเนิดเห็ดไซเบอร์ ปรับแต่งสนามรบและคว้าชัยบูย่าห์มาให้ได้!”

  • พื้นที่สร้างสรรค์:
    • แต่ละแผนที่มี Tech Workshop จำนวน 12 แห่ง ซึ่งแสดงอยู่ในฉากและบนมินิแมป
    • ผู้เล่นสามารถโต้ตอบกับเวิร์กช็อปเหล่านี้ ซึ่งจะสุ่มเสนอสิ่งประดิษฐ์เทคโนโลยีให้เลือก 3 ชิ้น ผู้เล่นสามารถใช้เหรียญเพื่อสร้างหนึ่งในสิ่งประดิษฐ์เหล่านี้
    • เมื่อสร้างเสร็จ สิ่งประดิษฐ์ที่เลือกจะปรากฏในฉากและเริ่มทำงานทันที ผู้เล่นสามารถปลดล็อกสิ่งประดิษฐ์ที่ทรงพลังมากขึ้นได้โดยการเข้าร่วมกิจกรรมโหวตเขตสร้างสรรค์ โซนมันมือ
  • สิ่งประดิษฐ์:
    • ไฮเปอร์เครต:
      • ราคา: 600 เหรียญ FF
      • เมื่อสร้างแล้ว ไฮเปอร์เครตจะค่อย ๆ ปลดล็อก ผู้เล่นต้องรอ 50 วินาทีเพื่อให้เปิดเต็มที่ เผยอาวุธพิเศษและของรางวัลภายใน
    • เครื่องสร้างเห็ด:
      • ราคา: 200 เหรียญ FF
      • เมื่อสร้างแล้ว เครื่องสร้างเห็ดจะเกิดเห็ดไซเบอร์หลากหลายชนิดในพื้นที่ที่กำหนด รวมถึง เห็ดฟื้นฟู, เห็ดความเร็ว, เห็ดนักสืบ และ เห็ดมั่งคั่งใหม่ หากไม่มีการโต้ตอบหรือโจมตีภายใน 5 วินาที มันจะทำงานอัตโนมัติ
      • เห็ดมั่งคั่งจะให้ 200 เหรียญ FF แก่ผู้ที่โต้ตอบด้วย
      • ผู้สร้างจะได้รับบัฟพิเศษจากเห็ด ทำให้เกิดเห็ดไซเบอร์เพิ่มขึ้นรอบตัวพวกเขา
    • เรดาร์ซูเปอร์:
      • ราคา: 400 เหรียญ FF
      • เมื่อสร้างแล้ว เรดาร์ซูเปอร์จะสแกนศัตรูในระยะ 200 เมตรโดยอัตโนมัติ และทำเครื่องหมายตำแหน่งของพวกเขาบนมินิแมปเป็นเวลา 5 วินาที มีคูลดาวน์ 50 วินาที
    • เข้าร่วมกิจกรรมโหวตเขตสร้างสรรค์ โซนมันมือเพื่อปลดล็อกสิ่งประดิษฐ์พิเศษและเอฟเฟ็กต์ในเกมเพิ่มเติม!

 

การปรับแต่งไอเทมของอุปกรณ์

เพื่อประสบการณ์การใช้งานไอเทมที่สะดวกยิ่งขึ้น

“ตอนนี้ ไอเทมอย่างประตูวาร์ปและบัตรสกิลกดใช้ซึ่งสามารถพกได้ครั้งละหนึ่งชิ้น จะมีเอฟเฟ็กต์ภาพที่ชัดเจนขึ้นทั้งบนพื้นและในร้านค้า ช่วยให้คุณแยกแยะความหายากและแยกจากไอเทมอื่นๆ ได้ง่ายขึ้น ไอเทมเพิ่มเติม เช่น UAV-Lite และ Heal UAV-Lite จะถูกเพิ่มในหมวดอุปกรณ์และใช้งานง่ายขึ้น อาจมี บัตรสกิลกดใช้ที่ใช้ได้ไม่จำกัดเพื่อช่วยคุณในโหมดทั่วไป อย่าลืมตรวจสอบไอเทมอุปกรณ์ใหม่เหล่านี้ในเกม!”

  • ไอเทมอุปกรณ์ทั้งหมดจะมีเอฟเฟ็กต์บนพื้นใหม่ สีบ่งบอกความหายาก และไอคอนที่อัปเดตในกระเป๋าและร้านค้า ทำให้เห็นชัดเจนว่าเป็นไอเทมอุปกรณ์
  • ไอเทมบางอย่างจะถูกเพิ่มในหมวดอุปกรณ์ และผู้เล่นสามารถใช้งานได้โดยตรงผ่าน HUD ของสกิลกดใช้ โดยสามารถพกไอเทมอุปกรณ์ได้ครั้งละหนึ่งชิ้นเท่านั้น
    • UAV-Lite:
      • ตอนนี้ไอเทมอุปกรณ์สามารถใช้งานได้ผ่าน HUD ของสกิลกดใช้
      • ความหายากสีฟ้า: ใช้ได้ครั้งเดียวเท่านั้น
      • ความหายากสีม่วง: ใช้ได้ไม่จำกัด แต่มีคูลดาวน์ 120 วินาที
    • แท่นกระโดด:
      • ตอนนี้ไอเทมอุปกรณ์สามารถใช้งานได้ผ่าน HUD ของสกิลกดใช้
      • ความหายากสีฟ้า: ใช้ได้ครั้งเดียวเท่านั้น
      • ความหายากสีส้ม: ใช้ได้ไม่จำกัด แต่มีคูลดาวน์ 300 วินาที
    • Heal UAV-Lite:
      • ตอนนี้ไอเทมอุปกรณ์สามารถใช้งานได้ผ่าน HUD ของสกิลกดใช้
      • ความหายากสีฟ้า: ใช้ได้ครั้งเดียวเท่านั้น
      • ความหายากสีม่วง: ใช้ได้ไม่จำกัด แต่มีคูลดาวน์ 120 วินาที
    • บัตรสกิลกดใช้:
      • ได้เพิ่มการ์ดสกิลกดใช้ที่มีความหายากสีส้ม ซึ่งใช้ได้ไม่จำกัด แต่มีคูลดาวน์นานกว่า
    • ป้อมปืน:
      • ตอนนี้ไอเทมอุปกรณ์สามารถใช้งานได้ผ่าน HUD ของสกิลกดใช้
      • ความหายากสีฟ้า: ใช้ได้ครั้งเดียวเท่านั้น
      • ความหายากสีส้ม: ใช้ได้ไม่จำกัด แต่มีคูลดาวน์ 300 วินาที
    • กล่องเสบียง: 
      • ตอนนี้ไอเทมอุปกรณ์สามารถใช้งานได้ผ่าน HUD ของสกิลกดใช้
      • ความหายากสีฟ้า: ใช้ได้ครั้งเดียวเท่านั้น
      • วางกล่องเสบียงที่มีอาวุธและไอเทมรักษาสำหรับทีม

การปรับความจุกระเป๋า

ไม่ต้องกังวลเรื่องพื้นที่อีกต่อไป ด้วยกระเป๋าที่ขยายใหญ่ขึ้น!

การที่พื้นที่ในกระเป๋าเต็มเป็นปัญหาที่พบได้บ่อย โดยเฉพาะสำหรับผู้เล่นที่ชอบใช้ปืนกล ความจุกระเป๋าที่จำกัดอาจทำให้การเลือกอาวุธถูกจำกัด ซึ่งไม่ใช่ประสบการณ์ที่เราต้องการให้ผู้เล่นได้รับ เพื่อแก้ไขปัญหานี้ เราได้เพิ่มความจุกระเป๋าเป้และปรับน้ำหนักของไอเท็ม ตอนนี้กระเป๋าของคุณจะไม่เป็นอุปสรรคต่อการเลือกอาวุธที่คุณชื่นชอบอีกต่อไป!

  • การปรับความจุกระเป๋า:
    • กระเป๋าเลเวล 1: เพิ่มความจุ 60% (จาก 60 เป็น 100)
    • กระเป๋าเลเวล 2: เพิ่มความจุ 30% (จาก 180 เป็น 240)
    • กระเป๋าเลเวล 3: เพิ่มความจุ 20% (จาก 300 เป็น 360)
  • การปรับน้ำหนักกระสุน:
    • กระสุนลูกซอง: เพิ่มน้ำหนัก 50% (จาก 2 เป็น 3)
    • กระสุนสไนเปอร์: เพิ่มน้ำหนัก 50% (จาก 2 เป็น 3)
  • อาวุธปา: เพิ่มน้ำหนัก 60% (จาก 3 เป็น 5)

 

โหมด 4v4

เขตสร้างสรรค์ โซนมันมือ

สร้างสรรค์ใหม่ ประสบการณ์ใหม่!

“ในกิจกรรมเขตสร้างสรรค์ โซนมันมือใหม่ คุณจะมีโอกาสปรับเปลี่ยนการเล่นในเกมตามที่คุณต้องการ โดยสามารถเลือกองค์ประกอบการเล่น เช่น เอฟเฟ็กต์สแกนสุดพิเศษ กลไกสุ่ม หรือบัฟต่าง ๆ ได้ตามใจคุณ! นอกจากนี้ ยังมีกลยุทธ์ใหม่สำหรับการเก็บแอร์ดรอปให้ได้ลองอีกด้วย มาร่วมสนุกกันเลย!”

  • การปรับแอร์ดรอป:
    • ในระหว่างกิจกรรม แอร์ดรอปไซเบอร์ จะเปลี่ยนเป็นแอร์ดรอปไฮเปอร์เครต โดยพื้นที่ยึดแอร์ดรอปได้ถูกขยายออกและมีที่กำบังมากขึ้น เพื่อให้ผู้เล่นมีที่หลบซ่อนที่ดีขึ้นขณะยึดแอร์ดรอป
  • รูปแบบการเล่นพิเศษ:
    • โหวตเลือกเกมเพลย์ที่คุณชื่นชอบในระหว่างกิจกรรม เพื่อนำมาใช้ในโหมด 4v4!

 

 

โหมดอื่นๆ

การปรับปรุงโหมดหมาป่าเดียวดาย

ฟีเจอร์ดวลใหม่และแผนที่ใหม่!

“โหมดหมาป่าเดียวดายเป็นโหมดที่ได้รับความนิยมอย่างยาวนาน มอบแพลตฟอร์มที่น่าตื่นเต้นให้ผู้เล่นได้ท้าทายเพื่อนและพัฒนาทักษะ อย่างไรก็ตาม เราได้รับข้อเสนอแนะมากมายเกี่ยวกับการจับคู่และการออกแบบแผนที่ โดยเฉพาะเรื่องการขาดการจับคู่ในกลุ่มและแผนที่ที่แออัดและแคบเกินไป เพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้ เราได้ทำการปรับปรุงเฉพาะจุด ตอนนี้คุณสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์ดวลที่ราบรื่นและปรับปรุงกับเพื่อน ๆ ได้แล้ว!”

  • อัปเดตเกมเพลย์:
    • เลือกโหมดดวล เพื่อดวลกับเพื่อนในกลุ่ม
  • การเปลี่ยนแปลงของแผนที่:
    • ได้ทำการลบแผนที่ที่ซับซ้อนเกินไปบางส่วนออกเพื่อให้ประสบการณ์การเล่นง่ายขึ้น
    • เพิ่มรูปแบบแผนที่ใหม่ที่มีทรัพยากรใหม่ ๆ เพื่อเสริมความหลากหลายในการเล่น

 

ตัวละคร

OB48_Character_Updates_1070x600.jpg

ตัวละครใหม่

ออสการ์

รัตติกาล

“ในตอนกลางวัน ออสการ์เป็นนักเรียนที่ยอดเยี่ยม ส่วนในตอนกลางคืน เขาเป็นศาลเตี้ยที่ทุกคนรัก เกิดในครอบครัวที่ร่ำรวย ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปอย่างมากเมื่อพ่อแม่ของเขามอบชุดต่อสู้ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษให้ ชุดนี้มอบพลังพิเศษให้เขา ทำให้สามารถทำลายการป้องกันของศัตรูได้อย่างง่ายดายและจับพวกเขาโดยไม่ทันตั้งตัว”

ชนกระจาย: 

พุ่งตัวไปในทิศทางเป้าหมาย ระเบิดไอซ์วอลล์ 3 อันแรกที่ขวางทางด้วยความเสียหาย 25 หน่วย พร้อมทั้งสร้างความเสียหาย 25 หน่วยและผลักศัตรูที่พบเจอออกไป คูลดาวน์: 60 วินาที

 

ปรับปรุงตัวละคร

อิกนิส

เปลวไฟได้พัฒนาไปอย่างมากจนเข้าครอบครองเกาะสวรรค์แล้ว!

“อิกนิสเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ เสมอด้วยรูปลักษณ์ที่หล่อเหลา แม้ว่าทักษะของเขาจะเข้ากับสไตล์ที่โดดเด่น แต่บางครั้งก็ถูกบดบังในด้านการใช้งานจริง ครั้งนี้ เราได้เพิ่มความสามารถให้เขาสร้างเส้นทางไปข้างหน้าได้ ด้วยความสามารถใหม่นี้ อิกนิสจะสนับสนุนทีมได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและช่วยให้ทีมก้าวหน้าได้ดียิ่งขึ้น”

เพลิงมายา: 

สร้างม่านไฟกว้าง 10 เมตรที่คงอยู่ 10 วินาทีและเคลื่อนที่ไปข้างหน้าที่ความเร็ว 6 เมตร/วินาที นานสูงสุด 5 วินาที ขณะใช้งาน สามารถใช้สกิลอีกครั้งเพื่อหยุดผ่านได้ ศัตรู (หรือไอซ์วอลล์) ที่สัมผัสจะได้รับความเสียหายทันที 25 (หรือ 400) หน่วย และจะได้รับความเสียหายต่อเนื่อง 5 (หรือ 100) หน่วย/วินาที นาน 2 วินาที คูลดาวน์: 60 วินาที

 

การปรับสมดุลตัวละคร

การปรับทักษะที่เกี่ยวข้องกับค่าโล่

ทักษะในเกมของเราออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การต่อสู้ที่ไม่เหมือนใครผ่านกลไกที่หลากหลาย โดยค่าโล่ (SP) เป็นตัวอย่างที่ดี แม้ว่ากลไก SP จะเข้าใจง่าย แต่สามารถนำไปสู่ความไม่สมดุลเมื่อผลที่เกี่ยวข้องซ้อนกัน เช่น เซน, ซานิ, ลูกุเอต้า และ อันโตนิโอแต่ละคนดูไม่ค่อยเก่งเกินไปเมื่ออยู่คนเดียว แต่เมื่อใช้ร่วมกัน ความอยู่รอดของผู้เล่นอาจสูงเกินไป ทำให้คู่ต่อสู้สับสน อาจสงสัยว่า “ทำไมผู้เล่นยังไม่ตาย? มีบั๊กความเสียหายหรือเปล่า?” นี่ไม่ใช่ประสบการณ์ที่เราต้องการให้ผู้เล่น ดังนั้นเราจึงปรับทักษะทั้ง 4 นี้เล็กน้อยเพื่อลดพลังการซ้อนทับของพวกมัน

เซน

เอ็กซ์ตรีม เอนเคาท์เตอร์: 

เข้าสู่สถานะ Xtreme และได้รับ 60 → 50 ค่าโล่ชั่วคราวทันทีเป็นเวลา 12 วินาที ในช่วงนี้ การล้มศัตรูแต่ละครั้งจะฟื้นฟูคะแนนโล่ชั่วคราวที่ได้รับจากทักษะนี้กลับเป็น 60 → 50 และรีเซตระยะเวลาสถานะ เมื่อสถานะสิ้นสุด คะแนนโล่ที่ได้รับจากกระบวนการนี้จะถูกลบออก คูลดาวน์: 75 วินาที

ซานิ

สวย สั่ง ซ่อม:

เมื่อใช้สกิลกดใช้ จะให้ 40 → 30 ค่าโล่แก่ตนเองและเพื่อนร่วมทีมในระยะ 10 เมตร ค่าโล่จะลดลงหลังจาก 5 วินาที จากนั้นผู้เล่นสามารถรับผลอีกครั้งได้ คูลดาวน์: 10 วินาที

ลูกุเอต้า

แฮททริค: 

ทุกการกำจัดจะเพิ่มค่าโล่สูงสุดถาวร 25 → 20 หน่วย เพิ่มสูงสุด: 50 → 40 หน่วย ผลจะถูกล้างเมื่อผู้เล่นถูกกำจัดหรือรอบถูกรีเซต

อันโตนิโอ

เลือดมาเฟีย: 

ได้รับ 30 → 20 ค่าโล่พิเศษเมื่อเริ่มแมตช์ ฟื้นฟูค่าโล่หลังจากรอดจากการต่อสู้

โคด้า

ลดคูลดาวน์ของสกิล

“ด้วยสกิลหน่วยชาร์จแบบให้ข้อมูล โคด้าช่วยให้ผู้เล่นได้เปรียบก่อนการต่อสู้ อย่างไรก็ตาม อาจไม่ทันกับสกิลหน่วยชาร์จอื่น ๆ ในแพตช์นี้ เราได้เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ของโคด้าและลดคูลดาวน์ของสกิล ทำให้เขามีประสิทธิภาพมากขึ้นในการต่อสู้โดยตรง และช่วยให้ผู้เล่นรวบรวมข้อมูลได้บ่อยขึ้นเพื่อวางแผนการเคลื่อนไหวครั้งต่อไป”

ออร่าหยั่งรู้:

เปิดใช้งานพลังออร่าเป็นเวลา 10 วินาที เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่จาก 10% เป็น 15% และสามารถตรวจจับศัตรูที่อยู่หลังที่กำบังในระยะ 50 เมตรทุก ๆ 1 วินาที (ไม่สามารถตรวจจับศัตรูที่หมอบหรือคลานได้) คูลดาวน์ลดจาก 60 วินาทีเป็น 45 วินาที (ขณะโดดร่มจะแสดงตำแหน่งศัตรูในมุมมอง แต่ผลนี้จะไม่แชร์กับเพื่อนร่วมทีม)

Wolfrahh

เน้นการโจมตีมากขึ้น

“เคยยิงหัวแล้วทำดาเมจน้อยกว่า 100 ไหม? การยิงเฮดช็อตเป็นทักษะที่ผู้เล่นพยายามฝึกฝน และเราสนับสนุนให้ทุกคนฝึกฝนทักษะนี้ อย่างไรก็ตาม ทักษะของ Wolfrahh อาจทำให้ผู้ที่ทุ่มเทเวลาและความพยายามในการฝึกฝนรู้สึกหงุดหงิด และยังทำให้สมดุลของอาวุธเสียไป ในแพตช์ที่จะมาถึง การเพิ่มดาเมจยิงหัวของ Wolfrahh จะยังคงเดิม แต่จะลดการลดดาเมจยิงหัวที่เขาได้รับลง”

ล่าค่าหัว: 

ทุกการกำจัดจะเพิ่มจำนวนผู้ชม และจำนวนผู้ชมจะไม่ลดลง สำหรับผู้ชมแต่ละคนที่เพิ่มขึ้น ดาเมจที่ได้รับจากยิงหัวจะลดลงจาก 7% เป็น 4% (สูงสุดจาก 21% เป็น 12%) และดาเมจยิงหัวที่ทำกับศัตรูจะเพิ่มขึ้น 10% (สูงสุด 30%)

ไลล่า

ความเข้ากันได้ของอาวุธที่เพิ่มขึ้น

“เอฟเฟ็กต์ลดความเร็วและการได้รับไอซ์วอลล์ของไลล่ามอบการสนับสนุนทีมที่ยอดเยี่ยม แต่ปัจจุบันใช้ได้เฉพาะกับปืนไรเฟิลจู่โจมเท่านั้น ซึ่งจำกัดผลกระทบของเธอในเกาะสวรรค์ ตอนนี้เราได้เพิ่มปืนไรเฟิลสนับสนุนเพื่อขยายความเข้ากันได้และความยืดหยุ่นของสกิลของเธอ”

น้ำแข็งมรณะ:

เมื่อโจมตีศัตรูหรือยานพาหนะด้วยปืนไรเฟิลและปืนไรเฟิลสนับสนุน จะลดความเร็วเคลื่อนที่ของศัตรูลง 10% หรือการเร่งความเร็วของยานพาหนะลง 50% → 80% เป็นเวลา 3 วินาที หากศัตรูล้มลงขณะถูกลดความเร็ว จะถูกแช่แข็งนานสูงสุด 3 วินาที และได้รับไอซ์วอลล์เพิ่ม 1 อัน

นิกิตา

เพิ่มความรุนแรงในการโจมตี

“ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นของคอมโบสกิลที่เน้นการเอาตัวรอด การรักษาได้กลายเป็นปัจจัยหลักในการต่อสู้ ศัตรูที่มีความสามารถในการรักษาอย่างต่อเนื่องอาจดูเหมือนไม่มีทางเอาชนะได้ ซึ่งไม่สอดคล้องกับการเล่นเกมที่เราต้องการ ในแพตช์ใหม่ นิกิตาซึ่งเป็นตัวละครเดียวที่มีสกิลต่อต้านการรักษา จะได้รับการปรับสกิลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการต่อกรกับศัตรูที่มีการรักษาสูง เช่น ฟอร์ดหรือแคสซี่ เมื่อรวมกับความเร็วในการบรรจุกระสุนที่รวดเร็วของเธอ เธอจะสามารถยับยั้งการรักษาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและจัดการศัตรูได้รวดเร็วขึ้น”

เชี่ยวชาญปืน: 

ความเร็วในการร๊โหลดเพิ่มขึ้น 30% ทุกครั้งที่ผู้ใช้สกิลโจมตีศัตรู เป้าหมายจะได้รับการลดการรักษาลง 50% ซึ่งจะคงอยู่เป็นเวลา 6 วินาที (การลดสูงสุด: 50%)

 

การปรับปรุงอื่น ๆ

  • ปรับปรุงปัญหาที่ร่างปลอมของซานติโน่ ไม่สามารถใช้งานใกล้ไอซ์วอลล์ได้
  • ปรับปรุงคำอธิบายสกิลของพาโลม่า

 

แผนที่

การปรับตำแหน่งภายในแผนที่

อย่าพลาดไอเทมพิเศษที่หายากบนแผนที่!

“ทุกแผนที่มาพร้อมกับจุดโต้ตอบที่หายาก เช่น คลังแสง, แท่นกระโดด, และจุดฟื้นคืนชีพ อย่างไรก็ตาม การกระจายตำแหน่งของบางจุดยังไม่สมดุลนัก ทำให้ความสำคัญเชิงกลยุทธ์ของพื้นที่ลดลง ครั้งนี้เรากำลังปรับปรุงเพื่อเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมในแผนที่โหมดทั่วไปให้ดียิ่งขึ้น”

  • ปรับตำแหน่งของคลังแสงในแผนที่เกาะสวรรค์, แดนชำระบาป, ทะเลทราย, และนิคมรกร้าง เพื่อหลีกเลี่ยงการกระจุกตัวใกล้ศูนย์กลางแผนที่ คลังแสงถูกออกแบบให้เป็นจุดที่มีการแข่งขันระหว่างหลายพื้นที่ แทนที่จะผูกติดกับพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่งเท่านั้น
  • เพิ่มจุดชุบชีวิตที่กังหันและหอนาฬิกาในเกาะสวรรค์ และลบจุดชุบชีวิตที่กาตา ตัวร์
  • เพิ่มแท่นกระโดดที่หมู่บ้านริมน้ำและกังหันในเกาะสวรรค์ รวมทั้งใกล้บลู วิลล์ ทุ่งข้าวไรย์ และท่าเรือในนิคมรกร้าง
  • ย้ายตู้กดอัตโนมัติใกล้โรงเก็บเครื่องบินในเกาะสวรรค์ไปไว้ภายในพื้นที่

กลไกการไถลลงเนิน

จุดที่ไม่ควรเข้าถึงได้ ควรจะยังคงเข้าถึงไม่ได้

“เราได้สังเกตว่าผู้เล่นบางคนใช้ประโยชน์จากจุดสูงสุดบางจุดบนแผนที่โดยการกระโดดซ้ำๆ เพื่อไปถึงความสูงที่ไม่สมจริง ซึ่งทำให้ความสมดุลของเกมเสียไป นั่นคือเหตุผลที่เราได้แนะนำกลไกการไถลลงเนิน—เมื่อผู้เล่นยืนอยู่บนเนินที่ชัน ผู้เล่นจะไถลลงเนื่องจากแรงโน้มถ่วง ตอนนี้ทุกคนต้องเล่นตามกฎของฟิสิกส์”

  • ผู้เล่นที่อยู่บนเนินที่มีมุม 75° ขึ้นไปจะเริ่มไถลลงช้า ๆ; บนเนินที่ชันกว่า 85° จะไถลลงด้วยความเร็วเต็มที่
  • กลไกนี้ใช้เฉพาะกับภูมิประเทศธรรมชาติและโครงสร้างในสิ่งแวดล้อมเท่านั้น และจะไม่ส่งผลต่อ ไอซ์วอลล์ที่ผู้เล่นวางไว้
  • กลไกนี้จะไม่ใช้กับแผนที่ทะเลทราย

 

อาวุธและการปรับสมดุล

การเพิ่มพลังพิเศษของอาวุธ

ครองสนามรบด้วยการเสริมพลังอาวุธที่ไม่เหมือนใคร

“อาวุธบางชนิดได้รับการอัปเกรดด้วยการเพิ่มพลังพิเศษที่ให้ประสิทธิภาพดีขึ้นและกลไกเฉพาะ ทำให้อาวุธนั้นทรงพลังยิ่งกว่าอาวุธมาตรฐาน จงครอบครองและเชี่ยวชาญการใช้พลังเหล่านี้ในสนามรบ แล้วชัยชนะจะอยู่ในมือคุณ!”

  • การเพิ่มพลังพิเศษของอาวุธใหม่สามชนิด
    • อินฟราเรด: มอบเอฟเฟกต์ความร้อนพร้อมพื้นผิวกล้องเล็งที่เป็นเอกลักษณ์
    • ไม่จำกัด: มอบกระสุนไม่จำกัด
    • โฟกัส: เพิ่มความแม่นยำอย่างมาก
  • อาวุธที่รองรับการเพิ่มพลังพิเศษ
    • อินฟราเรด: M82B
    • ไม่จำกัด: M60, MP5
    • โฟกัส: AK47, MAG-7, Bizon
  • แหล่งที่มาของการเพิ่มพลัง
    • โหมดทั่วไป: ไฮเปอร์เครต
    • โหมด 4v4: ไอเทมไซเบอร์ในร้านค้า 4v4

 

การปรับเปลี่ยนอาวุธ

ไรเฟิลสนับสนุน: SKS & AC80

“ความเสียหายยิงหัวของ SKS และ AC80 ตามไม่ทัน Woodpecker ทำให้ไม่สามารถใช้ประสิทธิภาพเต็มที่ในการต่อสู้ เพื่อให้ไรเฟิลมาร์คแมนได้รับประสิทธิภาพที่สมดุลมากขึ้น เราจะเพิ่มความเสียหายยิงหัวให้กับทั้ง SKS และ AC80 นอกจากนี้ SKS ยังได้รับการปรับให้ทำงานได้เร็วและราบรื่นมากขึ้นสำหรับผู้เล่นระหว่างการต่อสู้”

  • SKS: ระยะยิงหัว +20%, ความแม่นยำ -5%
  • AC80: ระยะยิงหัว +20%

 

ไรเฟิลจู่โจม: PLASMA & Shield Gun
“ในฐานะที่เป็นอาวุธหายากสองชนิดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว PLASMA และ Shield Gun ได้พยายามที่จะโดดเด่นเมื่อเทียบกับอาวุธอื่น ๆ ในการแข่งขัน ในแพตช์ใหม่ PLASMA จะเข้าร่วมกับ Shield Gun ในฐานะอาวุธเฉพาะแผนที่ที่มีให้เฉพาะในเกาะสวรรค์ ในขณะเดียวกัน ทั้งสองปืนจะได้รับการปรับปรุงและกลายเป็นพลังที่น่ากลัวในแผนที่ของตน”

  • PLASMA: ความเร็วในการฟื้นฟูพลังงาน +25%, อัตราการยิง +5% (มีเฉพาะในเกาะสวรรค์)
  • Shield Gun: พลังชีวิตของโล่ -20%, ความเสียหาย +3%, ความแม่นยำ +15%, การเจาะเกราะ +4% (มีเฉพาะใน NexTerra)

 

สไนเปอร์: AWM, M82B, VSK94 & Kar98K

“ในการปรับปรุงปืนสไนเปอร์ครั้งนี้ เรามุ่งเน้นที่การแก้ไขปัญหาที่ความเสียหายจากอาวุธไม่แสดงผลอย่างเต็มที่หรือถูกต้องบนเป้าหมาย และปรับสมดุลระหว่างปืนสไนเปอร์ต่าง ๆ หลังการปรับปรุง AWM และ VSK94 จะมีการแก้ไขปัญหาตัวเลขความเสียหายอย่างมีนัยสำคัญ นอกจากนี้ Kar98K ที่มีประสิทธิภาพต่ำมานานจะได้รับการเพิ่มความสามารถเล็กน้อยเพื่อให้แข่งขันได้มากขึ้น”

  • AWM/AWM-Y: ความเร็วในการยิง +5%, ความเร็วในการรีโหลด -20%
  • VSK94: ความเร็วในการยิง +8%
  • M82B: ความจุกระสุน 8 → 10, ความเร็วในการรีโหลด -20%
  • Kar98K/Kar98-I/Kar98K-II/Kar98K-III: ความเร็วในการรีโหลด +25%

 

ปืนกลมือ: Thompson

“เนื่องจาก Thompson จะถูกถอดออกจากอาวุธเริ่มต้นเมื่อฟื้นคืนชีพ เราได้ปรับเพิ่มความเสียหายของมัน การเปลี่ยนแปลงนี้จะทำให้ Thompson มีความร้ายแรงมากขึ้นในโหมดต่าง ๆ”

  • Thompson: ความเสียหาย +4%

 

ปืนพก: G18 & M1917

“ปืน G18 และ M1917 มีบทบาทสำคัญในแมตช์ 4v4 แต่ความแม่นยำต่ำของ G18 ในปัจจุบันจำกัดประสิทธิภาพของมัน ในขณะเดียวกัน เมื่อเทียบกับ Mini Uzi และ Desert Eagle, M1917 ดูเหมือนจะกลายเป็นตัวเลือกที่ถูกมองข้าม เพื่อปรับสมดุลความแข็งแกร่งของปืนพก G18 และ M1917 จะได้รับการปรับปรุงที่จะเปลี่ยนแปลงไดนามิกของรอบ 4v4 แรก ๆ”

  • M1917: ความเสียหาย +10%, ความแม่นยำ +15%
  • G18: ความแม่นยำ +10%

 

ปืนลูกซอง: Charge Buster

"Charge Buster เคยเป็นปืนลูกซองที่โดดเด่น แต่เงียบไปนานท่ามกลางปืนลูกซองอื่น ๆ ในแพตช์ที่จะมาถึงนี้ มันจะได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในระยะใกล้ให้สูงขึ้นไปอีกขั้น!"

  • Charge Buster: ความเร็วการชาร์จ +20%

 

การปรับปรุงที่เกี่ยวข้องกับการระเบิด

"ระเบิดมือ, M79 และอาวุธที่สร้างความเสียหายเป็นพื้นที่อื่น ๆ มีบทบาทสำคัญในแมตช์ต่าง ๆ เมื่อเกมขยายตัว จำนวนอาวุธระเบิดในแมตช์ก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเราจึงตัดสินใจปรับปรุงอาวุธและไอเทมที่เกี่ยวข้องกับการระเบิดบางส่วนเพื่อเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมโดยรวมให้ดียิ่งขึ้น"

  • ระเบิด: ความเสียหายขั้นต่ำ 40 → 60
  • M79: ความเสียหายขั้นต่ำ 40 → 60
  • Trogon (ระเบิด): ความเสียหาย 100 → 60
  • M590: พิสัยการระเบิด +20% ความเสียหายจากการระเบิด -20%
  • การปรับเกราะ:
    • เสื้อเกราะเลเวล 2: ลดความเสียหายจากการระเบิด 15% → 25%
    • เสื้อเกราะเลเวล 3: ลดความเสียหายจากการระเบิด 20% → 45%

 

การปรับปรุงเสียงอาวุธ

เสียงตอบรับในการต่อสู้ที่ชัดเจนขึ้น

"ในอดีต การขาดเสียงตอบรับที่ชัดเจนเมื่อโจมตีวัตถุต่าง ๆ เพิ่มความซับซ้อนที่ไม่จำเป็นให้กับการต่อสู้ที่เข้มข้นอยู่แล้ว เพื่อปรับปรุงสิ่งนี้ เราได้แนะนำเอฟเฟ็กต์เสียงการต่อสู้ใหม่ในเวอร์ชันล่าสุด การอัปเดตเหล่านี้ไม่เพียงทำให้การตอบรับการโจมตีชัดเจนขึ้น แต่ยังเพิ่มการรับรู้สถานการณ์การต่อสู้โดยรวมของคุณด้วย"

  • เสียงเอฟเฟ็กต์ใหม่สำหรับการโจมตีวัตถุต่อไปนี้:
    • ไอซ์วอลล์
    • เกราะ
    • ร่างกาย
    • ลังที่ทำลายได้
  • ปรับปรุงเสียงเอฟเฟ็กต์สำหรับการโจมตียานพาหนะ

 

เกมเพลย์

อัปเดตสงครามแคลน: โหมด 4v4 และการปรับปรุงความยุติธรรม

เพิ่มความหลากหลายในการเล่นและความเป็นธรรมสำหรับสงครามแคลน

“เพิ่มโหมด 4v4 ในสงครามแคลนเพื่อประสบการณ์ที่หลากหลายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ เรายังปรับปรุงมาตรการป้องกันการโกงเพื่อให้มั่นใจว่าสภาพแวดล้อมการเล่นเกมยุติธรรมยิ่งขึ้น”

  • โหมด 4v4 พร้อมให้เล่นแล้วในสงครามแคลน
  • แคลนที่ถูกจับได้ว่าใช้โปรแกรมโกงระหว่างทำสงครามแคลนจะถูกลงโทษ เช่น การหักคะแนนหรือแบนจากการแข่งขัน
  • ผู้เล่นที่ออกจากแคลนจะสูญเสียคะแนนสงครามแคลนและคะแนนกิจกรรมทั้งหมด ที่ได้รับในสัปดาห์นั้น

 

การปรับปรุงอื่นๆ:

  • UAVs ที่สามารถถูกทำลายได้ด้วยการยิงจะมีแถบพลังชีวิตที่มองเห็นได้
  • ปรับปรุงไอคอนและโมเดลของเหรียญ FF ในโหมดทั่วไปให้สอดคล้องและจดจำได้ง่ายขึ้น
  • เพิ่มขีดจำกัดการเก็บระเบิดในโหมดทั่วไป ผู้เล่นสามารถพกได้สูงสุด 3 ลูก
  • ในโหมดทั่วไป ผู้เล่นจะถูกชุบชีวิตและได้รับ P90 แทน Thompson
  • ผู้เล่นที่ออฟไลน์นานเกินไปจะถูกลบออกจากห้องที่กำหนดเองโดยอัตโนมัติ
  • เพิ่มตัวเลือกเปิดหรือปิดกล่องสงคราม ในการตั้งค่าห้องที่สร้างเองสำหรับโหมดทั่วไป
  • การปรับปรุงไอเทมบนพื้นในโหมดทั่วไป:
    • แอร์ดรอป: เพิ่ม UAV-Lite สีม่วงและ Heal UAV-Lite ในกลุ่มของดรอป
    • แอร์ดรอปป้องกัน: เพิ่มแท่นกระโดดสีส้มในดรอปขั้นที่ 2
    • UAV-Lite สีฟ้า, Heal UAV-Lite สีฟ้า และป้อมปืนสีฟ้าจะปรากฏบนพื้น
  • การ์ดสกิลกดใช้ สีส้มมีจำหน่ายในตู้อัตโนมัติ ราคา 1200 เหรียญ FF จำกัดการซื้อ 1 ใบ
  • อาวุธใหม่ในตู้อัตโนมัติในโหมดทั่วไป:
    • FAMAS-III: ราคา 600 เหรียญ FF, จำกัดการซื้อที่ 2 ชิ้น
    • M1887: ราคา 300 เหรียญ FF, จำกัดการซื้อที่ 5 ชิ้น
  • กล่องเสบียงในโหมด Competitive Season (CS) ตอนนี้ทำงานคล้ายกับแท่นจ่ายเหรียญ โดยผู้เล่นสามารถโต้ตอบกับมันโดยตรงเพื่อรับไอเทมได้
  • ผู้เล่นที่อยู่ในยานพาหนะที่ถูกทำลายจะไม่ถูกกำจัดทันทีอีกต่อไป แต่จะถูกดีดออกจากยานพาหนะและได้รับความเสียหายจากการระเบิดแทน
  • ฟีเจอร์รีเพลย์การถูกกำจัดถูกปิดใช้งานชั่วคราวและจะกลับมาอีกครั้งหลังจากการแก้ไขเพิ่มเติม
  • มีการเพิ่มตัวเลือกใหม่ “แสดง SP เหนือ HP” ภายใต้แท็บข้อมูล โดยการเปิดใช้งานตัวเลือกนี้จะทำให้สามารถแสดงจำนวนค่าโล่ (SP) เป็นตัวเลขและยุบ EP ได้
  • ตอนนี้ศัตรูจะได้รับการแจ้งเตือนเมื่อ Charge Buster กำลังชาร์จอยู่

 

ระบบต่างๆ

การกู้คืนบัญชี

ความปลอดภัยของบัญชีคุณเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญเสมอ!

“ผู้เล่นสามารถผูกบัญชีเกมกับอีเมลสำหรับกู้คืนได้แล้ว หากคุณมีปัญหาในการเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีโซเชียลมีเดียหรือจำรหัสผ่านไม่ได้ ไม่ต้องกังวล! เพียงค้นหารหัสยืนยันในอีเมลสำหรับกู้คืนของคุณเพื่อเปลี่ยนการผูกบัญชีไปยังแพลตฟอร์มอื่นได้เลยครับ”

  • ฟีเจอร์อีเมลกู้คืนใหม่: เชื่อมโยงบัญชีเกมกับอีเมลส่วนตัวเพื่อใช้เป็นฐานในการกู้คืนบัญชี
  • ฟีเจอร์กู้คืนบัญชีใหม่: ผูกบัญชีกับบัญชีโซเชียลมีเดียอื่นผ่านการยืนยันอีเมลกู้คืน
  • ตรวจสอบหน้าคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับบัญชีสำหรับคำถามที่เกี่ยวข้องกับบัญชี

การปรับปรุงแคลน

สร้างประสบการณ์แคลนที่ปรับแต่งได้มากยิ่งขึ้น!

“เราได้ปรับปรุงหลายอย่างตามคำติชมจากแคลนในภูมิภาคต่าง ๆ เพื่อเพิ่มฟีเจอร์ที่ปรับแต่งได้มากขึ้น นอกจากนี้ เรายังได้ปรับแต่งฟีเจอร์บางอย่างของแคลนเพื่อให้ประสบการณ์การใช้งานราบรื่นยิ่งขึ้น”

  • เพิ่มสิทธิพิเศษแคลนใหม่: สกินไอซ์วอลล์ที่มีชื่อแคลนของคุณ เมื่อปลดล็อกโดยสมาชิกแคลน สมาชิกทุกคนสามารถใช้ได้ในระยะเวลาจำกัด
  • สมาชิกที่ซื้อสิทธิพิเศษแคลนไอซ์วอลล์ จะได้รับแท็กและหน้าจอแสดงผลพิเศษ
  • เพิ่มไอเทมที่เกี่ยวข้องกับแคลนในหน้าโปรไฟล์ส่วนตัว ผู้เล่นสามารถแสดงระดับแคลนและอันดับสงครามแคลนปัจจุบันและก่อนหน้าได้แล้ว
  • ตอนนี้สามารถรับแต้มกิจกรรมแคลนได้โดยการซื้อไอเทมในร้านค้าด้วยเพชรแล้ว
  • เมื่อหัวหน้าแคลนออกจากแคลน แคลนจะไม่ถูกยุบทันที แต่ตำแหน่งหัวหน้าแคลนจะถูกโอนไปยังสมาชิกคนอื่นแทน
  • ปรับปรุงรายการเชิญแคลน ผู้เล่นสามารถเชิญผู้เล่นที่เพิ่งออนไลน์ล่าสุดซึ่งไม่ได้อยู่ในรายชื่อเพื่อนได้แล้ว

การปรับปรุงหน้าเมนูการตั้งค่า

หน้าเมนูการตั้งค่าได้รับการปรับปรุงใหม่ให้ใช้งานง่ายขึ้น!

“เราได้รับข้อเสนอแนะจากผู้เล่นว่าหน้าเมนูการตั้งค่าปัจจุบันดูรกเกินไป มีตัวเลือกมากมายกระจายอยู่ในหลายหมวดหมู่ ทำให้ยากต่อการเข้าใจผลของการตั้งค่าหรือค้นหาตัวเลือกเฉพาะ เพื่อแก้ไขปัญหานี้ เราได้เพิ่มคำอธิบายแบบภาพสำหรับการตั้งค่าที่สำคัญและจัดระเบียบตัวเลือกที่เกี่ยวข้องกับการเล่นในแมตช์ภายใต้แท็บใหม่ ‘ภายในเกม’ เพื่อให้ง่ายต่อการค้นหาและปรับแต่งประสบการณ์ในเกม”

  • คำอธิบายภาพใหม่: เพิ่มคำอธิบายภาพและข้อความที่ละเอียดขึ้นสำหรับการตั้งค่าภายใต้หมวดหมู่ เช่น การควบคุมและความไว
  • การจัดหมวดหมู่การตั้งค่า: เพิ่มแท็บ “ภายในเกม” ที่ประกอบด้วย 5 แท็บย่อย: การควบคุม, ข้อมูล, ความไว, การเก็บอัตโนมัติ, และการสั่น โดยลำดับของตัวเลือกในแท็บเหล่านี้ยังคงเหมือนเดิม
  • การตั้งค่าความไวและเสียงที่แม่นยำยิ่งขึ้น: สำหรับแถบเลื่อน เช่น ความไวและเสียง ผู้เล่นสามารถใช้ปุ่มเพื่อปรับค่าเพิ่มหรือลดทีละ 1 หน่วย ทำให้สามารถปรับแต่งการตั้งค่าได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น

การปรับปรุงหน้าปรับแต่งล่วงหน้า

ข้อมูลที่ชัดเจนขึ้นเพื่อช่วยให้คุณเข้าใจสกิลของตัวละครต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว!

“เราได้รับข้อเสนอแนะจากผู้เล่นเกี่ยวกับความยากในการทำความเข้าใจสกิลจากการอ่านคำอธิบายและการค้นหาค่าที่แนะนำ เพื่อแก้ไขปัญหานี้ เราได้ปรับคำอธิบายสกิลให้เข้าใจง่ายขึ้นและปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานรวมถึงเนื้อหาของหน้าค่าที่แนะนำ ทำให้ผู้เล่นเข้าใจสกิลของตัวละครได้ง่ายขึ้น”

  • ได้เพิ่มคำอธิบายสกิลที่เรียบง่ายในหน้าตัวละคร ผู้เล่นสามารถสลับระหว่างเวอร์ชันที่เรียบง่ายและละเอียดได้ ปรับปรุงแท็กสกิลให้สะท้อนกลไกหลักของทักษะได้ดียิ่งขึ้น
  • การปรับปรุงหน้าค่าที่แนะนำ: ออกแบบเลย์เอาต์และทางเข้าใหม่ เพิ่มค่าที่แนะนำเพิ่มเติม และปรับปรุงกระบวนการตั้งค่าเพื่อให้ประสบการณ์ราบรื่นยิ่งขึ้น

 

จัดอันดับ

แนวทางเป้าหมายในโหมดจัดอันดับ

ระบบแนะแนวใหม่ช่วยให้ผู้เล่นมีแรงจูงใจในการไต่อันดับ

“หน้าต่างป๊อปอัปจะปรากฏในล็อบบี้หรือเมื่อจบการแข่งขัน เพื่อช่วยผู้เล่นติดตามคะแนนที่ต้องการในการเลื่อนอันดับหรือเป้าหมายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับอันดับ”

  • หน้าต่างป๊อปอัปจะปรากฏในสถานการณ์ต่อไปนี้:
    • เมื่อผู้เล่นใกล้จะเลื่อนอันดับ
    • เมื่อฤดูกาลจัดอันดับใกล้จะสิ้นสุด
    • เมื่อผู้เล่นกำลังจะแซงอันดับเพื่อน
    • เมื่อภารกิจจัดอันดับรายวันยังไม่เสร็จสิ้น
    • เมื่อภารกิจแพ้ติดต่อกันถูกเปิดใช้งาน

 

การปรับปรุงอื่น ๆ

  • การปรับระดับแรงค์: เพิ่มระดับ แพลตินัม V และ ไดมอนด์ V เพื่อรีเซตอันดับผู้เล่นได้แม่นยำยิ่งขึ้นเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล โดยอิงจากผลงานในฤดูกาลก่อนหน้า
  • ฟีเจอร์การรับรอง: ผู้เล่นสามารถรับรองเพื่อนร่วมทีมหรือศัตรูขณะดูเกมหลังจากถูกกำจัดได้
  • ฟีเจอร์ทดลองใช้: เพิ่มฟีเจอร์ให้ผู้เล่นทดลองใช้สกินอาวุธหรือคอลเลกชันบางอย่างพร้อมสิทธิพิเศษหรือฟีเจอร์ใหม่ก่อนตัดสินใจซื้อ
  • การแสดงสถานะการเชื่อมต่อเสียง: ปรับปรุงการแสดงสถานะการเชื่อมต่อเสียงใหม่ เมื่อผู้เล่นหลุดจากเซิร์ฟเวอร์เสียง จะมีไอคอนพิเศษแสดงในเกมเพื่อบอกว่าระบบกำลังพยายามเชื่อมต่อใหม่
  • การแสดงผลคำแนะนำการจับทีม: ปรับปรุงการแสดงผลคำแนะนำการจับทีม โดยให้ความสำคัญกับสถิติส่วนบุคคล เช่น KDA, อัตรายิงหัว, บูย่าห์ต่อเนื่อง และอันดับเทพศาสตรา
  • สัญลักษณ์การลงโทษการกระทำผิด: หากตรวจพบว่าผู้เล่นกระทำผิด (เช่น AFK, บังคับออกจากเกม) และคะแนนเกียรติยศถูกหักแล้ว จะมีไอคอนใหม่ปรากฏบนหน้าจอผลการแข่งขันเพื่อระบุว่าผู้เล่นถูกลงโทษ

 

คราฟท์แลนด์

เราเร่งพัฒนาฟีเจอร์ของ Craftland Editor เพื่อช่วยให้ผู้สร้างสามารถปลดปล่อยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ได้เต็มที่

  • ระบบพล็อตใหม่
    • สามารถตั้งค่าพล็อตบทสนทนาได้แล้ว โดยเพิ่มตัวเลือกในบทสนทนาเพื่อกระตุ้นเส้นเรื่องที่แตกต่างกัน ทำงานได้ดีขึ้นเมื่อใช้กับ NPCs
    • ปัจจุบันสามารถใช้บล็อกเท่านั้นในการกระตุ้นพล็อต และเหตุการณ์บทสนทนาสามารถใช้ได้เฉพาะในบล็อกเท่านั้น
  • ทรัพยากรฉากใหม่
    • แผนที่ฉากว่างและแผนที่ทะเลทรายพร้อมให้แก้ไขแล้ว
    • เพิ่มรูปทรงเรขาคณิตใหม่ 6 รูปสำหรับการแก้ไข
    • เพิ่มเพื่อการแก้ไขเส้นทางที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น
  • ฟีเจอร์เทมเพลต
    • ผู้สร้างสามารถบันทึกวัตถุที่จัดกลุ่มไว้ใน "Objects > My Assets > My Templates" เพื่อใช้งานได้อย่างรวดเร็วและข้ามฉาก
    • ในเวอร์ชันถัดไปจะรองรับการแชร์เทมเพลตไปยัง Asset Store
  • การปรับปรุง AI Generate
    • AI Generate รองรับธีมฉากหลากหลายมากขึ้น
    • ผู้สร้างสามารถเปรียบเทียบฉากที่สร้างต่อเนื่องกันได้
    • สามารถใช้ AI Generate ในแผนที่ขนาดใหญ่ได้แล้ว