กลับไปที่ลิสต์
29/10/2025

สนามประลองเปลวไฟ

ทุ่มสุดตัวในสนามประลอง!

“ยินดีต้อนรับสู่สนามประลองเปลวไฟ! ที่นี่คุณจะเป็นตัวแทนทีมของคุณในการแข่งขันเอาชีวิตรอดที่ดุเดือดกับผู้เล่นคนอื่นๆ แบนเนอร์เปลวเพลิงและผู้ประกาศแมตช์จะอยู่เป็นเพื่อนคุณตลอดการแข่งขัน เมื่อการต่อสู้รุนแรงขึ้น เปลวไฟจะบีบเข้ามาและถ้วยรางวัลสุดท้ายจะปรากฏในพื้นที่ปลอดภัยสุดท้าย สู้ต่อไปและรับความยิ่งใหญ่ของคุณในสนาม!”

 

โหมดทั่วไป:

  • เมื่อการแข่งขันเริ่มขึ้น ผู้เล่นแต่ละคนจะได้รับแบนเนอร์ที่แสดงในท้องฟ้าแบบสุ่มที่เป็นตัวแทนของทีมของพวกเขา ผู้เล่นจะสู้เพื่อแบนเนอร์ของทีมตน
  • เมื่อทีมทั้งหมดภายใต้แบนเนอร์ถูกกำจัด แบนเนอร์ในท้องฟ้าจะถูกเผาหายไป
  • ในระหว่างการแข่งขัน ผู้ประกาศจะประกาศเหตุการณ์ต่าง ๆ เช่น การกำจัดทีม การปรากฏตัวของโซนเปลวเพลิง หรือการกำจัดหลายคน
  • ในช่วงเวลาหนึ่ง โซนเปลวเพลิงจะแทนที่โซนนอก และถ้วยรางวัลเปลวเพลิงจะปรากฏในท้องฟ้าพร้อมกับแบนเนอร์ที่เหลือหมุนรอบมัน
  • เมื่อชนะการแข่งขัน แอนิเมชันบูย่าห์เปลวเพลิงพิเศษจะเล่นสำหรับทีมที่ชนะ

โหมด 4v4:

  • ทั้งสองทีมจะได้รับแบนเนอร์โดยสุ่ม เมื่อถึงรอบที่ 4 พื้นที่เปลวเพลิงจะมาแทนที่พื้นที่นอกโซน และจะปรากฏถ้วยรางวัลเปลวเพลิงที่มีแบนเนอร์ของทั้งสองทีมหมุนรอบถ้วย
  • ร้านค้า 4V4, พื้นที่เกิด และแอร์ดรอปไซเบอร์ทั้งหมดจะมีธีมสนามประลองเปลวไฟ
  • เมื่อทีมชนะ จะมีแอนิเมชันบูย่าห์เปลวไฟพิเศษสำหรับทีมที่ชนะ

อาวุธพิเศษในกิจกรรม:

  • เมื่อสนามประลองเปลวไฟเปิดขึ้น จะมีอาวุธพิเศษแบบเพลิงที่หล่นลงในแมตช์ พวกมันสามารถยิงเปลวไฟหรือระเบิด ทำให้เกิดความเสียหายเป็นบริเวณกว้าง
  • อาวุธเพลิง:
    • Trogon-Flamer: ยิงระเบิดทุก 3 นัด คูลดาวน์: 5 วินาที
    • FAMAS-III-Flamer: ยิงระเบิดทุก 3 นัด คูลดาวน์: 5 วินาที
    • PARAFAL-Flamer: ยิงระเบิดทุก 3 นัด คูลดาวน์: 5 วินาที
    • Winchester-III-Flamer: ยิงระเบิดทุก 2 นัด คูลดาวน์: 5 วินาที
    • AC80-Flamer: ยิงระเบิดทุก 2 นัด คูลดาวน์: 5 วินาที
    • VSK94-Flamer: ทุกนัดยิงเปลวไฟที่ทำให้เกิดความเสียหายต่อเนื่อง คูลดาวน์: 5 วินาที
  • พร้อมใช้งานที่:
    • โหมดทั่วไป: ชั้นวางอาวุธ
    • โหมด 4v4: ร้านค้า 4v4

 

 

อุปกรณ์เสริมปรับปรุงใหม่

“ในการอัปเดตครั้งนี้ อาวุธเสริมได้รับการปรับปรุงครั้งใหญ่: จาก 8 ประเภทดั้งเดิมจะถูกแทนที่ด้วยประเภทใหม่ทั้งหมด 4 ประเภท ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อเปิดกลยุทธ์ใหม่และให้ทีมของคุณมีวิธีใหม่ ๆ ในการเอาชนะคู่ต่อสู้ในโหมดทั่วไปและ 4v4”

บัฟบูสต์ทีม

เป็นสุดยอดผู้สนับสนุนทีมของคุณ

“DPS สูงไม่ใช่ทุกสิ่ง ใช้บัฟบูสต์ทีมเพื่อปกป้องและสนับสนุนทีมของคุณ”

โหมดทั่วไป:

  • คุณจะมีช่องบูสต์สูงสุด 3 ช่องเพื่อใส่บูสต์ 3 จาก 6 อย่างที่มีอยู่ แต่ละบูสต์สามารถเลือกได้เพียงครั้งเดียวต่อทีมและจะมีผลกับเพื่อนร่วมทีมทุกคน
  • ช่องแรกจะปลดล็อกอัตโนมัติเมื่อเริ่มการแข่งขัน ในขณะที่ช่องที่สองและสามสามารถปลดล็อกได้ด้วย 400 และ 800 เหรียญ FF ตามลำดับ
  • คุณสามารถสลับบูสต์ได้ทุกเมื่อระหว่างการแข่งขัน และช่องที่ปลดล็อกแล้วจะยังคงมีผลหลังจากที่คุณถูกชุบชีวิต
  • รวม 6 บูสต์ที่ไม่ซ้ำกัน:
    • ฟื้นฟู HP/EP: ฟื้นฟู 2 EP และ 1 HP ทุกวินาที
    • เร่งความเร็ว: เคลื่อนที่เร็วขึ้น 7% หลังจากไม่ยิงหรือไม่ได้รับความเสียหายเป็นเวลา 4 วินาที
    • ฟื้นฟูเพิ่มเติม: รับการฟื้นฟูเพิ่มขึ้น 10% เอฟเฟ็กต์จะหายไป 2 วินาทีหลังจากได้รับดาเมจนอกโซน
    • บัฟนอกโซน: เมื่ออยู่นอกพื้นที่ปลอดภัย อัตราแลกเปลี่ยน EP +200% และเคลื่อนที่เร็วขึ้น 7%
    • ไอซ์วอลล์: เพิ่ม HP ของไอซ์วอลล์ 100
    • เกราะ: ฟื้นฟูความทนทานเพราะ 3% ทุกวินาที

โหมด 4v4:

  • รับหุ่นยนต์ช่วยเหลือต่อรอบ เมื่อเพื่อนร่วมทีมถูกโจมตีล้มลงในระยะ 16 เมตร คุณสามารถปล่อยหุ่นยนต์เพื่อช่วยเหลือพวกเขาจากระยะไกล หุ่นยนต์สามารถถูกทำลายได้ถ้าถูกยิง
  • หุ่นยนต์ช่วยเหลือใช้เวลา 7.5 วินาทีในการช่วยเพื่อนร่วมทีม แต่จะลดเหลือ 4 วินาทีเมื่อใช้สกิลของ Thiva
  • ตลาดลับในร้านค้า 4v4 จะมีบัฟทีมให้ซื้อปกติ

 

ค้อนเสริมอาวุธ

อานุภาพอันร้อนแรง!

“พวกเราทุกคนต้องการอาวุธที่ดีในมือ และค้อนเสริมอาวุธก็มอบให้ทีมของคุณได้!”

โหมดทั่วไป:

  • เสริมประสิทธิภาพอาวุธของคุณหรือของเพื่อนร่วมทีมบนแผงควบคุม การเสริมประสิทธิภาพแต่ละครั้งใช้ 600 เหรียญ FF อาวุธสามารถเสริมประสิทธิภาพผ่านแผงควบคุมได้ ด้วยค่าใช้จ่ายครั้งละ 600 เหรียญ FF ซึ่งสามารถใช้ได้กับอาวุธของคุณเองหรือของเพื่อนร่วมทีม
  • อุปกรณ์เสริมทั้งหมดบนอาวุธที่ถูกเพิ่มประสิทธิภาพจะถูกอัปเกรดไปถึงระดับสูงสุด โดยมีหนึ่งอุปกรณ์เสริมที่ถูกเพิ่มไปสู่ระดับสีแดง
  • อุปกรณ์เสริมที่เพิ่มประสิทธิภาพจะถูกติดตั้งกับอาวุธอย่างถาวรและไม่สามารถถอดออกได้

โหมด 4v4:

  • จะได้รับโทเคนค้อน เมื่อกำจัดศัตรูได้ 2 ตัว โดยโทเคนสามารถใช้ในช่วงซื้อของเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพอาวุธในร้านค้า 4v4 โดยมีผลที่แบ่งปันกับทั้งทีม
  • โทเคนค้อนยังสามารถใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพไอซ์วอลล์ให้ทีมที่พกได้สูงสุด 6 ไอซ์วอลล์

 

ร้านค้ากลยุทธ์

ทำให้สนามรบเป็นสนามเด็กเล่นของคุณ!

“ชิงไหวชิงพริบกับผู้อื่นด้วยอุปกรณ์จากร้านค้ากลยุทธ์ และพาทีมของคุณไปสู่ชัยชนะ!”

โหมดทั่วไป:

  • เข้าถึงตลาดได้ทุกที่ทุกเวลา รายการซื้อได้ประกอบด้วย: เครื่องสอดแนม กุญแจคลังแสง รายการค่าหัว สกิลเชิงกลยุทธ์ รถบิ๊กฟุต และเครื่องผลิตสายฟ้าใหม่ (สูงสุด 5 ชิ้นต่อแมตช์ ใช้ได้ภายใน 600 วินาทีหลังเริ่มแมตช์)
  • ใช้เครื่องผลิตสายฟ้าสร้างโซนสายฟ้า ซึ่งจะคงอยู่เป็นเวลา 30 วินาที ฟ้าผ่าจะเกิดขึ้นแบบสุ่มภายในโซนทุกๆ วินาที สร้างความเสียหาย 60 หน่วยแก่ศัตรู เพื่อนร่วมทีมของคุณจะไม่ได้รับผลกระทบ

โหมด 4v4:

  • ได้รับแผงยุทธการในแต่ละรอบ เปิดแผงดังกล่าวและเลือกหนึ่งในอุปกรณ์ต่อไปนี้เพื่อติดตั้งที่ตำแหน่งเป้าหมาย:
    • กองไฟขั้นสูง: รักษาเพื่อนร่วมทีมในระยะ 8 เมตรและเพิ่มประสิทธิภาพการต่อสู้
    • หมอกควัน: สร้างสนามควันที่หมุนวนเพื่อบังการมองเห็นของศัตรู
    • ไซเบอร์บาริเคด: วางบาริเคตเพื่อใช้เป็นที่กำบัง

 

กระเป๋าขั้นสูง

การอัปเกรด 3-in-1!

“กระเป๋า, กองไฟ, และกล่องชุดเกราะแบบเก่าถูกรวมเป็นกระเป๋าขั้นสูงใหม่แล้ว!”

โหมดทั่วไป:

  • รับกองไฟ, พื้นที่กระเป๋าเพิ่มเติม, เกราะเสริม และไอเทมอื่นๆ ในตอนเริ่มต้นการแข่งขัน

โหมด 4v4:

  • รับกองไฟ คาตานะ เกราะเสริม และไอเทมอื่นๆ เมื่อเริ่มต้นการต่อสู้

 

โหมดทั่วไป

ปรับการกระจายของในโหมดทั่วไป

จังหวะใหม่ที่ทำให้ทุกวินาทีเต็มไปด้วยความตื่นเต้น

“การเก็บของเป็นองค์ประกอบสำคัญของการเล่นโหมดทั่วไปเสมอมา แต่ในแพตช์ที่ผ่านมา ผู้เล่นสามารถหาอุปกรณ์ชั้นเยี่ยมได้เร็วเกินไป ทำให้การต่อสู้ในช่วงต้นเกมง่ายขึ้นแต่ลดความรู้สึกของการพัฒนาตัวละคร แพตช์นี้ปรับการกระจายของเพื่อให้สามารถพัฒนาอุปกรณ์อย่างต่อเนื่องและให้ประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นตลอดทั้งเกม”

  • การปรับแอร์ดรอป:
    • การแข่งขันโซโล: ตั้งแต่ 270 วินาทีถึง 440 วินาที, แอร์ดรอปจะเป็นแอร์ดรอปลำแสงสีทอง หลังจาก 440 วินาที, พวกมันจะกลายเป็นแอร์ดรอปลำแสงสีแดง จะมีแอร์ดรอปรวม 6 ครั้งปรากฏในแต่ละแมตช์, โดยจะมีเพียง 5 ครั้งใน NeXTerra
    • การแข่งขันคู่/ทีม: ตั้งแต่ 270 วินาทีถึง 460 วินาที, แอร์ดรอปจะเป็นแอร์ดรอปลำแสงสีทอง หลังจาก 460 วินาที, พวกมันจะกลายเป็นแอร์ดรอปลำแสงสีแดง จะมีแอร์ดรอปรวม 6 ครั้งปรากฏในแต่ละแมตช์, โดยจะมีเพียง 5 ครั้งใน NeXTerra
    • แอร์ดรอปป้องกันจะเริ่มดรอปที่ 180 วินาที จะมีแอร์ดรอปป้องกันรวม 4 ครั้งปรากฏในแต่ละแมตช์, โดยจะมีเพียง 3 ครั้งใน NeXTerra
      • แอร์ดรอปทอง: ประกอบด้วยอาวุธแอร์ดรอปพร้อมกระสุนไม่จำกัด, หมวกเลเวล 3, เกราะเลเวล 3, และกระเป๋าเลเวล 3
      • แอร์ดรอปแดง: ประกอบด้วยอาวุธแอร์ดรอประดับ X/Y พร้อมกระสุนไม่จำกัด, หมวกเลเวล 3, เกราะเลเวล 3, และกระเป๋าเลเวล 3
      • เรียกแอร์ดรอป: ประกอบด้วยอาวุธแอร์ดรอปพร้อมกระสุนไม่จำกัด, ตัวขยายเกราะ, และกล่องซ่อมแซม 2 กล่อง
      • แอร์ดรอปป้องกัน: ประกอบด้วยหมวกเลเวล 3 และ Super Med 3 ชิ้นในขั้นแรก; เกราะเลเวล 3 และตัวขยายเกราะในขั้นที่สอง; เกราะเลเวล 4 จำนวน 2 ชิ้นและแท่นกระโดดในขั้นที่สาม
  • การปรับปรุงกล่องสงคราม:
    • นำไอเทมระดับสูงออก: ชิปอัปเกรด, เกราะเลเวล 4, และอาวุธแอร์ดรอป
    • ลดอัตราการดรอปของไอเทมบางอย่างลง 50%: เหรียญ FF 2000 เหรียญ, หมวกเลเวล  3, เกราะเลเวล 3, และระเบิด
  • การปรับเปลี่ยนตู้กดอัตโนมัติ:
    • เพิ่มจำนวนจำกัดการซื้อชิปอัปเกรดเป็น 2 ชิ้น
    • ถอดอุปกรณ์เสริมฟรีออก
    • บัตรสกิลของอิกนิสและเคนตะมีให้เลือกซื้อ
    • ปรับเปลี่ยนอาวุธที่มีอยู่:
      • Winchester-II: 300 เหรียญ FF, ซื้อได้ 5 ครั้ง
      • M60-II: 300 เหรียญ FF, ซื้อได้ 5 ครั้ง
    • ลดราคากุญแจคลังแสง: 1000 → 600 เหรียญ FF
    • ลดราคากระเป๋าเลเวล 3: 300 → 200 เหรียญ FF
    • เพิ่มจำนวนจำกัดการซื้อหมวกระดับ 3 เป็น 5 ชิ้นต่อแมตช์
  • ปรับแต่งอาวุธฟื้นคืนชีพ:
    • อาวุธเริ่มต้นฟื้นคืนชีพมาตรฐาน: G18 → M1917
    • อาวุธเริ่มต้นฟื้นคืนชีพระดับยอด/ขั้นสูง: P90 → Bizon
  • การปรับปรุงการดรอปของอื่นๆ:
    • หมวกและเกราะจะไม่ถูกทำลายอีกต่อไป (ค่าความคงทนจะไม่ลดลงต่ำกว่า 0) 
    • ลดการดรอปบนพื้นของหมวกเลเวล 3 และเกราะเลเวล 3: 20 → 8
    • ลบการดรอปบนพื้นของอาวุธเลเวล 3
    • ลดการดรอปของแอร์ดรอปรถบิ๊กฟุต: 10 → 5
    • เพิ่มจำนวนที่ซ่อนเหรียญบนพื้น
    • กล่องซ่อมแซม: แต่ละครั้งที่เก็บจะเพิ่ม 1 → 2 กล่องซ่อมแซม
    • Inhaler: แต่ละครั้งที่เก็บจะเพิ่ม 1 → 2 Inhaler
    • ลดการดรอปของกล่องเสบียง: 20 → 10
    • ลดการดรอปของเรียกแอร์ดรอป: 15 → 6
    • ผู้เล่นเริ่มต้นด้วยชุดพยาบาล 4 ชุดและ Inhaler 2 ชิ้น; ชุดพยาบาลไม่ใช้พื้นที่ในกระเป๋าอีกต่อไป
    • แต่ละแท่นจ่ายเหรียญให้ 200 เหรียญ FF และชุดพยาบาล 2 ชุด
    • ผู้เล่นจะไม่ดรอปเหรียญ FF เมื่อถูกกำจัด; หลังการฟื้นคืนชีพ, 50% ของเหรียญจะถูกเก็บไว้
    • เพิ่มรางวัลเหรียญจากการกำจัด: 100 → 200 เหรียญ FF

 

จุดชุบชีวิตขั้นสูง

ชุบชีวิตพร้อมอุปกรณ์ครบชุด และกระโดดกลับเข้าสู่การต่อสู้ทันที!

“จุดชุบชีวิตขั้นสูงใหม่นี้ให้คุณสมบัติในการชุบชีวิตขั้นสูงสุด และยังรวมถึงหีบสมบัติพร้อมรางวัลพิเศษ”

  • เมื่อเริ่มการแข่งขัน จุดชุบชีวิตแบบสุ่มสามจุดจะเปลี่ยนเป็นจุดชุบชีวิตขั้นสูงพร้อมเอฟเฟ็กต์สีทอง
  • เมื่อผ่านไป 420 วินาทีในแมตช์ จุดชุบชีวิตทั้งหมดจะอัปเกรดเป็นจุดชุบชีวิตขั้นสูง
  • ผู้เล่นที่ชุบชีวิตจากจุดชุบชีวิตขั้นสูงจะได้รับไอเทมชุบชีวิตขั้นสูงโดยอัตโนมัติ และสามารถระบุกล่องชุบชีวิตบนทั้งแผนที่หลักและแผนที่ย่อ ทำให้การอัปเกรดอาวุธ ชุดเกราะ และอุปกรณ์การรักษารวดเร็วยิ่งขึ้น

 

คลังแสงที่อัปเกรดได้

คลังแสงใหม่ที่มีความเสี่ยงสูงและรางวัลสูงมาแล้ว!

“ใช้เหรียญเพื่ออัปเกรดคลังแสงสำหรับของล้ำค่าที่ดียิ่งขึ้น ค้นหากุญแจ ลงทุนอย่างชาญฉลาด แล้วเพลิดเพลินไปกับผลตอบแทน!”

  • คลังแสงสามารถอัปเกรดได้โดยใช้เหรียญ FF จำนวน 1500 เหรียญที่อยู่ใกล้เคียง เมื่ออัปเกรดแล้ว คลังแสงจะมีของรางวัลที่มากขึ้นและคุณภาพสูงขึ้น
  • ทั้งคลังแสงมาตรฐานและการป้องกันคลังแสงสามารถอัปเกรดได้
  • คลังแสงมาตรฐานยังคงต้องใช้กุญแจคลังแสงในการเปิด ในขณะที่การป้องกันคลังแสงไม่ต้องใช้
  • ลดราคากุญแจคลังแสงเหลือ 600 เหรียญ FF
  • ของรางวัลจากการอัปเกรดคลังแสง:
    • หมวกและเกราะเลเวล 2 และอุปกรณ์เสริมเลเวล 3 → หมวกและเกราะเลเวล 3 และอุปกรณ์เสริมเลเวล 3
    • อาวุธระดับแดงเพิ่มอีกสี่ชิ้น (สุ่มประเภท)

 

ฟีเจอร์จุดเส้นทาง

เส้นทางที่ดีกว่า กลยุทธ์ที่ดีกว่า

“มีปัญหาในการจัดเรียงเส้นทางกับเพื่อนร่วมทีมใช่ไหม? แพตช์นี้เพิ่มฟีเจอร์จุดเส้นทางใหม่ ทำให้การสื่อสารและวางแผนเคลื่อนไหวของคุณง่ายขึ้น”

  • เพิ่มตัวเลือกการทำเครื่องหมายเส้นทางบนมินิแมป ผู้เล่นสามารถตั้งจุดเส้นทางได้สูงสุดสามจุดเพื่อสร้างเส้นทาง
  • ผู้เล่นสามารถแก้ไขจุดใดจุดหนึ่งใหม่ได้ หรือจะลบเส้นทางทั้งหมดก็ได้
  • เมื่อผู้เล่นเข้าใกล้จุดเส้นทางในระยะ 15 เมตร มันจะหายไปโดยอัตโนมัติหลังจาก 10 วินาที

 

ชั้นวางอาวุธ

เริ่มต้นพร้อมอาวุธเสมอ!

“เบื่อไหมกับการลงไปที่พื้นโดยไม่มีอาวุธ? ชั้นวางอาวุธแบบคงที่ตอนนี้มีให้ใช้งานในทุกพื้นที่ ดังนั้นคุณสามารถเตรียมพร้อมและกระโดดเข้าสู่การต่อสู้ได้ทันที”

  • เพิ่มชั้นวางอาวุธ 2 ถึง 4 แห่งในสถานที่หลัก  
  • แต่ละชั้นวางมีอาวุธ 2 ชิ้นและ Super Med 1 อัน

 

เห็ดไอซ์วอลล์

สร้างไอซ์วอลล์ได้เร็วขึ้น!

“เมื่อคุณมีไอซ์วอลล์ไม่เพียงพอ มองหาเห็ดไอซ์วอลล์ใหม่บนแผนที่! มันสามารถเพิ่มความเร็วในการฟื้นฟูไอซ์วอลล์ของคุณได้อย่างรวดเร็ว”

  • เพิ่มเห็ดไซเบอร์ประเภทใหม่ เห็ดไอซ์วอลล์: โต้ตอบกับมันจะเพิ่มความเร็วในการสร้างไอซ์วอลล์ในพื้นที่ของมันอย่างมาก

 

โดรนไอซ์วอลล์

อย่าคิดแม้แต่จะทำลายไอซ์วอลล์ของฉัน!

“ถ้าคุณกังวลว่าไอซ์วอลล์ของคุณจะถูกทำลายเร็วเกินไป ลองใช้โดรนไอซ์วอลล์ใหม่ — มันจะเสริมความแข็งแกร่งให้กับไอซ์วอลล์ของคุณและทำให้ยากต่อการทำลาย!”

  • ไอเทมใหม่ที่ดรอประหว่างการแข่งขัน เมื่อใช้งาน ไอซ์วอลล์ภายในระยะจะได้รับการฟื้นฟู เพิ่มความทนทานขึ้น

 

 

ตัวละคร

ตัวละครใหม่

เนโร่

นักสร้างฝัน  

ผู้รอดชีวิตจากความหนาวเย็นที่ทารุณอย่างน่าอัศจรรย์ ผู้ซึ่งได้รับพลังในการสร้างฝันในช่วงเวลาใกล้สิ้นใจ ทรงอานุภาพในดินแดนแห่งฝัน เขามักทำงานโดยลำพังและไม่อาจถูกติดตามได้ในโลกที่ตื่น

เบื่อกับศัตรูที่หลบอยู่หลังที่กำบังแล้วหรือ? พบกับเนโร่! เขาสร้างสนามที่ป้องกันไอซ์วอลล์และสร้างความเสียหายต่อเนื่องกับศัตรูภายใน บีบให้พวกเขาออกจากที่ซ่อน เมื่อถึงเวลาจำเป็นเนโร่ ยังสามารถสร้างความเสียหายเพิ่มเติม กดดันศัตรู และอาจทำให้พวกเขาล้มลงได้ ลองใช้เขาดูสิ!

เย็นยะเยือก

ขว้างตุ๊กตาที่มีพลังชีวิต 150 HP ตุ๊กตาจะอยู่ได้นาน 12 วินาที สามารถข้ามสิ่งกีดขวางและบินได้ไกลถึง 50 เมตร (100 เมตรในโหมดทั่วไป) ตุ๊กตาจะติดตามศัตรูที่อยู่ใกล้ที่สุดในระยะ 8 เมตรและระเบิดสร้างพื้นที่ฝันขนาด 8 เมตร ภายในพื้นที่นี้ ผู้ใช้และศัตรูจะไม่สามารถวางไอซ์วอลล์ได้ และศัตรูจะสูญเสียพลังชีวิต 16 HP/วินาที พื้นที่จะหายไปเมื่อตุ๊กตาถูกทำลาย ผู้ทำลายจะถูกมาร์กเป็นเวลา 5 วินาที คูลดาวน์: 45 วินาที

 

การปรับสมดุลตัวละคร

ฟอร์ด

บางครั้ง ผู้เล่นอาจสังเกตว่าความเสียหายสูงไม่ได้ส่งผลให้ศัตรูน็อกดาวน์ ซึ่งอาจเกิดจากความสามารถในการฟื้นฟูของฟอร์ดที่ใช้งานโดยศัตรู ที่ทำให้พวกเขาแข็งแกร่งเกินไปในระหว่างการต่อสู้ เพื่อแก้ไขปัญหาความไม่สมดุล เราได้ปรับกำลังในการฟื้นฟูของเขา

ปณิธานเหล็กกล้า

ฟื้นฟู 10 HP/วินาที เป็นเวลา 4 -> 3 วินาทีเมื่อได้รับความเสียหาย หลังจากใช้สกิลกดใช้แล้ว สกิลติดตัวนี้จะรีเซตทันที คูลดาวน์: 20 วินาที

 

ไครอส

ความเสียหายของไครอสต่อโล่และเกราะสูงเกินไป—แม้แต่ผู้เล่นที่สวมเกราะระดับสูงสุดก็สูญเสียการป้องกันอย่างรวดเร็วและได้รับความเสียหายหนัก เพื่อรักษาคุณค่าของเกราะขั้นสูง เราได้ลดความเสียหายต่อโล่และเกราะของเขาลงเล็กน้อย

ทำลายล้าง

โหมดป้องกัน: ฟื้นฟู EP 2 หน่วยต่อวินาที โหมดทำลาย: ทำงานเมื่อ EP เต็มและผู้ใช้สกิลโจมตีศัตรูที่มีโล่หรือเกราะเป็นครั้งแรก, ในขณะนี้ผู้ใช้จะใช้ EP 20 หน่วยต่อวินาที ทุกการโจมตีต่อศัตรูที่มีโล่หรือเกราะจะลดค่าโล่หรือความทนทานเพราะลง 120% -> 90% ของความเสียหายที่ทำได้ เมื่อ EP เหลือ 0 ให้กลับสู่โหมดป้องกัน

 

ริน

ความสามารถของรินจำกัดอยู่ที่การทำลายไอซ์วอลล์ ขณะที่คุไนของเธอยังไม่สามารถโจมตีและทำความเสียหายให้ศัตรูได้อย่างมั่นคง เพื่อเพิ่มศักยภาพในการต่อสู้ เราจะเพิ่มพลังโจมตีของคุไนของเธอโดยการเพิ่มความเร็วในการยิงและความเสียหาย

พายุคุไน

เรียกคุไนใกล้เคียงทุก 8 วินาที สะสมสูงสุด 3 คุไน คุไนสามารถทำความเสียหายอย่างมากกับไอซ์วอลล์และจะเล็งอัตโนมัติไปที่ศัตรูหรือไอซ์วอลล์ที่ผู้ใช้โจมตี ทำความเสียหายได้สูงสุด 12 ความเสียหาย ความเสียหายเพิ่มขึ้นตามระยะทาง

*คุไนจะยิงเร็วขึ้นหลังจากที่ผู้ใช้โจมตีโดน ความเสียหายในระยะกลางถึงสั้นเพิ่มขึ้น ในขณะที่ความเสียหายสูงสุดในระยะไกลยังคงเดิม

 

การปรับปรุงตัวละครอื่น ๆ

  • อิกนิส: หน้าจอเปลวเพลิงที่ปล่อยโดยผู้เล่นและพันธมิตรจะปรากฏเป็นสีน้ำเงินตอนนี้ เพื่อแยกให้แตกต่างจากที่สร้างโดยศัตรู
  • ซานติโน: ตอนนี้สกิลของซานติโนสามารถใช้ได้บนสายพานลำเลียง (ชั้น 1) และแพลตฟอร์มที่เคลื่อนที่ (ชั้น 2) ในฟาร์มโทเปีย
  • ทัตสึยะ: เมื่อเร่งความเร็วลงจากทางลาด ทัตสึยะจะไม่ติดอยู่กลางทางอีกต่อไป
  • Thiva: เมื่อใช้หลังการจบการต่อสู้ใน 4v4 และก่อนที่รอบถัดไปจะเริ่ม สกิลของ Thiva จะไม่เข้าสู่ช่วงคูลดาวน์
  • การแสดงคูลดาวน์ของสกิลและอุปกรณ์: การแสดงเวลาคูลดาวน์สำหรับสกิลและอุปกรณ์มีให้ใช้งานได้แล้ว

 

อาวุธและความสมดุล

อาวุธใหม่: Winchester

ไรเฟิลซุ่มยิงใหม่ที่มีความเสียหายสูง

“ไรเฟิลซุ่มยิงใหม่, Winchester, กำลังเข้าร่วมสนามรบ! มาพร้อมกลไกยิงสองนัดติดต่อกันและความคล่องตัวที่ยอดเยี่ยม อาวุธใหม่นี้จะกลายเป็นตัวเลือกสามอันดับแรกในการต่อสู้ระยะไกลอย่างแน่นอน”

  • กลไก:
    • โหมดการยิง: ยิงทีละ 2 นัด  
    • โหมดการรีโหลด: รีโหลดบางส่วน (บรรจุกระสุนหลายลูกต่อการกระทำ 1 ครั้ง)  
    • ปืน Winchester สามารถอัปเกรดได้ด้วยความเสียหายและชิปอัปเกรด
      • Winchester: เติมกระสุนทีละ 2 นัด
      • Winchester-I: เติมกระสุนทีละ 4 นัด, อัตราการยิง +
      • Winchester-II: เติมกระสุนทีละ 4 นัด, อัตราการยิง ++
      • Winchester-III: เติมกระสุนทีละ 6 นัด, อัตราการยิง +++
  • วิธีได้รับ:
    • โหมดทั่วไป: บนพื้นทั่วไป, ตู้กดอัตโนมัติ
    • โหมด 4v4: ร้านค้า 4v4

 

การปรับปรุงอาวุธที่อัปเกรดได้

ทำให้อาวุธที่อัปเกรดได้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง!

“อาวุธที่อัปเกรดได้ในแพทช์ใหม่จะมีโหมดการอัปเกรดสองแบบ—โดยความเสียหายและโดยชิป ทำให้การอัปเกรดอาวุธง่ายกว่าที่เคย นอกจากนี้ ทั้งความแข็งแกร่งและที่มาของอาวุธเหล่านี้จะได้รับการปรับเปลี่ยน ไม่ว่าคุณจะเป็นนักสู้ที่ดุดันหรือนักช้อปปิงที่กระตือรือร้น คุณจะเห็นตัวเลือกการอัปเกรดที่มากขึ้นในอนาคตแน่นอน”

  • M60/FAMAS/M14/M4A1/SCAR/AUG/MAC10/MP5/M1014/Kar98K สามารถอัปเกรดได้โดยการสะสมความเสียหายหรือใช้ชิปอัปเกรด
  • ความเสียหายที่ต้องการสำหรับการอัปเกรด:
    • เลเวล 0 → เลเวล 1: 200 หน่วย
    • เลเวล 1 → เลเวล 2: 350 หน่วย
    • เลเวล 2 → เลเวล 3: 850 หน่วย
  • ปรับเปลี่ยนแหล่งที่มา:  
    • โหมดทั่วไป: อาวุธที่อัปเกรดได้เลเวล 0 จะดรอปบนพื้น (ไม่มีอาวุธเลเวล 1 อยู่บนพื้นอีกต่อไป)

 

ปรับการเสีย HP หลังจากล้มลง

ผลการเสีย HP จะแตกต่างกันสำหรับอาวุธประเภทต่างๆ

“ช่วงเวลาการเสีย HP หลังจากล้มลงเคยยาวนานเกินไป เมื่อมีที่กำบังมากขึ้นอย่างไอซ์วอลล์ การกำจัดศัตรูจากระยะไกลจึงยากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อปรับสมดุล ช่วงเวลาการเสีย HP หลังจากล้มลงถูกปรับตามประเภทของอาวุธ ทำให้การกำจัดศัตรูยุติธรรมขึ้นสำหรับอาวุธทุกชนิด”

  • การปรับความเร็วการเสีย HP:
    • ไรเฟิลซุ่มยิง/ปืนกล/ไรเฟิลจู่โจม/สไนเปอร์ไรเฟิล: 35 วินาที → 14 วินาที
    • ความเร็วในการคลานขณะที่ล้มลง +35%
    • ไม่มีการเปลี่ยนแปลงการเสีย HP เมื่อสวมใส่ราฟาเอล

 

การปรับสมดุลอาวุธ

ไรเฟิล: PARAFAL

“ในฐานะที่เป็นไรเฟิลเก็บพบทั่วไปที่ไม่สามารถอัปเกรดได้ PARAFAL ทำผลงานได้น้อยกว่าไรเฟิลอื่นๆ ในระดับเดียวกัน ในแพตช์ถัดไป จะเพิ่มประสิทธิภาพและปรับอัตราการดรอป—เร็วๆ นี้จะกลายเป็นตัวเลือกระยะไกลที่มีระดับพิเศษและดุดันยิ่งขึ้น”

  • PARAFAL (บัฟ): เจาะเกราะ +5%, ความเสียหาย +3%, แม่นยำ +5%

 

ปืนกลมือ: Thompson

“โดยปกติแล้วปืนกลมือที่ทรงพลังมักจะไม่พบในแอร์ดรอป แต่สิ่งนี้กำลังจะเปลี่ยนไป Thompson ที่ได้รับการปรับเกณฑ์จะเข้าร่วมในคลังอาวุธแอร์ดรอป และรุ่นที่มีพลังสูงกว่าอย่าง Thompson-X จะสามารถใช้ได้ในเกม”

  • Thompson (บัฟ): ความเสียหาย +3%, เจาะเกราะ +5%, ระยะ +10%, ความแม่นยำ +5%, รองรับสโคป x2
  • Thompson-X (ใหม่): ความเสียหาย +3%, อัตราการยิง +8%, เจาะเกราะ +10%, ระยะ +15%, ความเร็วในการรีโหลด +15%, ความแม่นยำ +5%, รองรับสโคป x2

 

อาวุธที่อัปเกรดได้

“ด้วยการปรับเปลี่ยนกลไกการอัปเกรดและแหล่งของของล้ำค่า ปืนที่อัปเกรดได้จะเข้าถึงได้ง่ายขึ้นและเลื่อนระดับได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ ปืนระดับล่างและที่เคยเสียเปรียบยังได้รับการปรับปรุงด้วย”

  • SCAR/SCAR-I/SCAR-II: ความเสียหาย +3%, อัตราการยิง +3%
  • M4A1/M4A1-I/M4A1-II: อัตราการยิง +3%
  • AUG/AUG-I/AUG-II/AUG-III: ความเสียหายขั้นต่ำ +5%
  • MAC10-II/MAC10-III: ความเสียหาย +5%
  • MP5/MP5-I/MP5-II: อัตราการยิง +8%
  • M60/M60-I/M60-II/M60-III: ความเสียหาย +3%, อัตราการยิงเมื่อตัวย่อ +5%
  • M14/M14-I/M14-II: อัตราการยิง +10%
  • 98K/98K-I/98K-II: อัตราการยิง +5%
  • FAMAS/FAMAS-I/FAMAS-II: โบนัสความเสียหายเมื่อยิงต่อเนื่อง +15%

 

ปืนพก: Mini Uzi

“Mini Uzi ราคา 800 เงินในโหมด 4v4 มีประสิทธิภาพเกินตัว มักจะสามารถต่อสู้กับปืนกลมือ ตัวเต็มและมีประสิทธิภาพเกินกว่าราคาของมัน เพื่อให้สมดุลมากขึ้น เราจะทำการปรับเล็กน้อย: ลดขอบเขตของข้อผิดพลาดลงเล็กน้อย แต่ในมือที่ชำนาญ มันยังคงเป็นอาวุธที่ร้ายแรงในระยะประชิด”

  • Mini Uzi (เนิร์ฟ): ความจุกระสุน 20 → 16

 

แผนที่

การปรับปรุงหาดตะวัน

  • อัปเดตรูปแบบเต็นท์บนแผนที่ให้มีสองทางเข้า  
  • ออกแบบใหม่ในหลายพื้นที่สูง เช่น สตูดิโอและสถานทีโทรทัศน์
  • ปรับประตูบ้านสองชั้นในชุมชนร่มรื่นเล็กน้อย
  • ปรับรูปแบบภายในของกระท่อมในริมอ่าวและภูมิประเทศรอบๆ  
  • ปรับความเร็วรางเลื่อนในจุดรวมพลในโหมด 4v4

 

การปรับปรุงอื่นๆ

  • ปรับปรุงความแม่นยำในการลงจอดเมื่อใช้แท่นกระโดด
  • ลบตัวเลือก ยิง ในข้อมูล; ผู้เล่นทุกคนจะใช้รูปแบบใหม่
  • เสริมประสิทธิภาพการตอบสนองของเส้นเล็งปืนเมื่อยิงหัว
  • แอร์ดรอปธรรมดาใน 4v4 จะแสดงรางวัลหลัก
  • ปรับปรุงการนับเครดิตการกำจัดในกรณีที่ผู้เล่นถูกกำจัดจากความเสียหายจากการตกหลังจากถูกยิง
  • การปรับปรุงร้านค้า 4v4:
    • การเปลี่ยนแปลงอาวุธ:
      • เพิ่ม Winchester-II ราคา 1700 เหรียญ 4v4  
      • แทนที่ M1014 ด้วย M1014-II ราคา 1700 เหรียญ 4v4 
      • นำ FAMAS-II ออกจากหมวดอาวุธปกติและเพิ่ม FAMAS-III ในหมวดไอเทมไซเบอร์ ราคา 1600 เหรียญ 4v4
      • นำ M14-II ออกจากหมวดอาวุธปกติและเพิ่ม M14-III ในหมวดไอเทมไซเบอร์ ราคา 1800 เหรียญ 4v4
      • ย้าย Vector คู่จากหมวดอาวุธปกติไปยังหมวดไอเทมไซเบอร์ โดยตั้งราคาไว้ที่ 1700 เหรียญ 4v4
      • เพิ่ม M60-III ในหมวดไอเทมไซเบอร์ โดยตั้งราคาไว้ที่ 1700 เหรียญ 4v4
      • เพิ่ม Thompson-X โดยตั้งราคาไว้ที่ 2400 เหรียญ 4v4
      • ย้าย Trogon จากหมวดไอเทมไซเบอร์ไปยังหมวดอาวุธปกติ โดยตั้งราคาไว้ที่ 1800 เหรียญ 4v4
      • ลบ Kord
    • การปรับราคาอาวุธ:
      • Thompson: 1400 → 1800 เหรียญ 4v4
      • PARAFAL: 1400 → 1600 เหรียญ 4v4
      • Bizon: 1500 → 1400 เหรียญ 4v4
      • SCAR: 1500 → 1400 เหรียญ 4v4
  • ปรับปรุงการกระเด้งของแอร์ดรอปบนพื้นเรียบ ตอนนี้ผู้เล่นฟื้นตัวเร็วขึ้นหลังจากถูกแอร์ดรอปโจมตี
  • มินิแมปจะปรับมาตรงกลางที่ผู้เล่นเมื่อเปิดขึ้น  
  • ปรับปรุง HUD สำหรับผู้ชม
  • โหมดหมาป่าเดียวดายเพิ่มฟังก์ชันดวล ให้ผู้เล่นท้าทายคู่ต่อสู้เพื่อการแข่งใหม่  
  • การดวลในหมาป่าเดียวดายจะไม่ได้มอบคะแนนแรงก์ปกติ
  • แก้ไขปัญหาการลงสู่พื้นหลังจากกระโดดข้ามหน้าต่างสูงของบางอาคารในเกาะสวรรค์ โพชินก และทางเข้าชุมชนร่มรื่นของ หาดตะวัน และ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
  • ปรับเอฟเฟ็กต์เสียงสำหรับ RGS-50 และ M79
  • ขยายช่องทางเข้าของเต็นท์ในเกาะสวรรค์เพื่อป้องกันไม่ให้เพื่อนร่วมทีมหยุดทางเดิน
  • เพิ่มเห็ดมั่งคั่งในโหมดทั่วไป

 

ระบบต่างๆ

การปรับปรุงระบบกล้อง

โหมดแนวตั้งเปิดให้ใช้งานแล้ว!

เปลี่ยนไปยังโหมดแนวตั้งในเกมเพื่อบันทึกวิดีโอได้ทุกเมื่อและจับภาพช่วงเวลาสำคัญ

  • เพิ่มโหมดแนวตั้งและเทมเพลตแนวตั้งในระบบกล้องขณะเล่น  
  • เพิ่มตัวเลือกในการซ่อนกระเป๋า อาวุธ และคู่หูในระบบกล้องขณะอยู่นอกเกม  
  • เพิ่มฟีเจอร์เล่นท่าทางในระบบกล้องขณะอยู่นอกเกม

 

ระบบทัวร์นาเมนต์รูปแบบใหม่

เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ออนไลน์ที่มีระยะเวลาจำกัดและแข่งขันกับผู้เล่นอื่นในภูมิภาคของคุณเพื่อรับรางวัลสุดยอด!

ระบบทัวร์นาเมนต์ใหม่สามารถเข้าถึงได้ผ่านส่วนอีสปอร์ต โดยแตะปุ่มที่ด้านซ้ายล่างของล็อบบี้ ผู้เล่นสามารถสมัครเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ต่าง ๆ ได้ผ่านหน้านั้น เข้าร่วมห้องทัวร์นาเมนต์ก่อนการเริ่มการแข่งขันและทำการจัดอันดับเพื่อรับรางวัล!

  • ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันโหมดทั่วไป จากแท็บทัวร์นาเมนต์ในหน้าอีสปอร์ต  
  • ในโหมดทีมหรือคู่ ผู้เล่นสามารถชวนเพื่อนร่วมทีมได้จากในเกม ชวนเพื่อน หรือแชร์รหัสทีมบนโซเชียลมีเดีย
  • ผู้เล่นไม่สามารถเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ที่มีเวลาตรงกัน
  • จบการแข่งขันและทำอันดับตามที่กำหนดเพื่อรับรางวัล รางวัลจะถูกส่งให้ทางจดหมายในเกมภายใน 24 ชั่วโมงหลังการตรวจสอบอย่างเป็นทางการ

 

การปรับแต่งล่วงหน้า HUD เพิ่มเติม

HUD พิเศษสำหรับคุณในการปรับแต่งเอง

“เราได้เพิ่มการปรับแต่งล่วงหน้า HUD ใหม่เพื่อให้คุณมีความยืดหยุ่นมากขึ้น!”

  • HUD ใหม่เอี่ยมสำหรับผู้เล่นในการปรับแต่งเอง  
  • ปุ่ม “ใช้โค้ดแชร์” ถูกย้ายไปที่มุมล่างขวา

 

คำแนะนำการปรับแต่งล่วงหน้า V-Badge

สวมอุปกรณ์และต่อสู้ด้วยการปรับแต่งล่วงหน้าของ KOL คนโปรดของคุณ!

“หน้าแนะนำการปรับแต่งล่วงหน้า V-Badge ใหม่นำเสนอการปรับแต่งที่อัปโหลดและอัปเดตเป็นประจำโดยโปรเพลเยอร์และผู้สร้างคอนเทนต์ชั้นนำเท่านั้น”

  • เพิ่มแท็บการปรับแต่งล่วงหน้า V-badge พร้อมตัวกรองโหมดและตำแหน่ง คุณยังสามารถค้นหา KOL เฉพาะโดยใช้ชื่อได้ด้วย

 

สร้างย่านคนชิลได้เอง ในโหมดสร้างห้อง

สร้างย่านคนชิลส่วนตัวของคุณและเชิญผู้เล่นเหมือนโหมดอื่น ๆ ได้เลย!

ตอนนี้ผู้เล่นสามารถสร้างห้องที่มีรูปแบบการเล่นย่านคนชิลและรับสมัครผู้เล่นโดยตรงผ่านช่องแชทได้แล้ว!

  • การสร้างห้องย่านคนชิล:
    • เลือกย่านคนชิลเป็นโหมดเกมเมื่อสร้างห้อง
    • แตกต่างจากโหมดย่านคนชิลปกติ ผู้เล่นจะเข้าร่วมห้องในฐานะผู้เข้าร่วมเดี่ยว
    • แต่ละห้องรองรับผู้เล่นได้สูงสุด 48 คน
    • ผู้เล่นในห้องย่านคนชิลไม่สามารถถูกเพื่อนชมได้
    • เมื่อเริ่มการแข่งขันแล้ว ผู้เล่นในห้องไม่สามารถเชิญเพื่อนเข้าร่วมได้
    • เมื่อเริ่มการแข่งขันแล้ว ช่องแชทจะถูกปิดใช้งาน
  • การรับสมัครห้อง:
    • เพียงเจ้าของห้องเท่านั้นที่สามารถรับสมัครผู้เล่นได้ หลังจากสร้างห้องแล้ว ให้แตะปุ่มรับสมัครเพื่อส่งข้อมูลห้องและคำเชิญไปยังหลายช่องทาง!

 

การเพิ่มประสิทธิภาพของการเล่นอย่างเหมาะสม

ข้อมูลสภาพแวดล้อมของเกมครบในที่เดียว!

“ผู้เล่นสามารถเข้าถึงข้อมูลการเล่นอย่างเหมาะสม ได้ทางปุ่มที่มุมซ้ายล่างเพื่อดูประวัติรายงานและการลงโทษ"

  • ส่วนคะแนนความดีและรายงานได้ถูกย้ายไปอยู่ภายใต้การเล่นอย่างเหมาะสม  
  • หน้าเว็บการเล่นอย่างเหมาะสมดั้งเดิมจะยังคงมีอยู่ในแท็บแยกต่างหาก

 

การปรับปรุงอื่นๆ

  • ธีมใหม่, รางวัล, และระบบความสำเร็จสำหรับแรงก์ปี 2569
  • เพิ่มการแสดงผลเรตติ้งของผู้เล่นในหน้าผลลัพธ์ของการแข่งโหมดทั่วไป
  • เพิ่มตัวเลือกกรองความหายากในคลัง
  • เพิ่มการตั้งค่าคุณภาพกราฟิกสูงสุดและวัสดุ HD
  • ผู้เล่นสามารถขอเข้าร่วมทีมหรือยอมรับคำเชิญระหว่างการจับคู่
  • รางวัลใหญ่ในสงครามแคลนจะแสดงระยะเวลาที่ใช้ได้
  • การปรับปรุงแคลนอื่นๆ:
    • สามารถดูข้อความแคลนขณะออฟไลน์ได้แล้ว  
    • ลดเวลารีเฟรชเมื่อต้องการค้นหาแคลน  
    • จะไม่แนะนำแคลนที่เต็มแล้ว

 

คราฟแลนด์

ข่าวใหญ่:

1. ศูนย์ผู้สร้างแผนที่คราฟแลนด์เปิดให้บริการแล้ว! ในศูนย์ผู้สร้างแผนที่ ผู้สร้างแผนที่สามารถ: จัดการบัญชีปัจจุบันและบัญชีที่เกี่ยวข้อง, จัดการและเผยแพร่แผนที่ในภูมิภาคต่างๆ ไปยังเซิร์ฟเวอร์อื่น, ดูข้อมูลรายละเอียดของแผนที่ที่เผยแพร่แล้ว, และตรวจสอบการใช้งานพื้นที่เก็บข้อมูลสำหรับแผนที่ที่มีฟีเจอร์การเก็บข้อมูล

2. เปิดตัวตัวแก้ไขประสิทธิภาพ! ตัวแก้ไขประสิทธิภาพเป็นเครื่องมือที่ทรงพลังสำหรับการแสดงเรื่องราว โดยสนับสนุนการควบคุมตามไทม์ไลน์ที่แม่นยำขององค์ประกอบอย่างวัตถุ, เอฟเฟ็กต์เสียง, และกล้องในฉาก ด้วยเครื่องมือนี้ คุณสามารถสร้างเอฟเฟ็กต์แอนิเมชัน, การเรียกใช้เสียง, การสลับกล้อง และอีกมากมายได้อย่างง่ายดาย เพื่อสร้างประสบการณ์ในเกมที่ดื่มด่ำมากยิ่งขึ้น

 

บล็อก:

1. ปรับประสิทธิภาพและโครงสร้างของตัวแก้ไขบล็อกให้ราบรื่นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

2. เพิ่มฟีเจอร์เทมเพลตให้ผู้ใช้สามารถเพิ่ม ใช้งาน และจัดการเทมเพลตได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

3. บล็อกบางตัวที่ขยายได้ ขณะนี้สามารถขยายหรือยุบได้ตามต้องการ

 

ฉาก:

1. ปรับปรุงฟีเจอร์ตารางในฉากด้วยการเพิ่มตัวเลือกใหม่สำหรับเปิดหรือปิดการติดตาราง

2. เพิ่มตัวเลือกจำกัดการเคลื่อนไหวสำหรับวัตถุจุดเกิด ทำให้ผู้เล่นสามารถสำรวจแผนที่ได้อย่างอิสระหลังออกจากจุดเกิด

3. ปรับโครงสร้างของแผงคุณสมบัติโดยนำแนวคิดขององค์ประกอบมาใช้ ทำให้หมวดหมู่ดูเข้าใจง่ายขึ้น

4. ปรับปรุงคุณสมบัติพิเศษให้ดีขึ้นและขยายขอบเขตขององค์ประกอบพิเศษ

5. วัตถุพิเศษสามารถติดตั้งองค์ประกอบทางกายภาพได้แล้ว เช่น ตัวแข็ง

6. อัปเกรดและปรับปรุงฟีเจอร์ Skybox ผสานรวมเข้ากับฟีเจอร์ท้องฟ้าในสิ่งแวดล้อม

 

อื่นๆ:

1. เพิ่มคุณสมบัติการตรวจแก้จุดบกพร่อง: ข้ามขั้นที่กำลังทำอยู่ สามารถข้ามขั้นตอนเตรียมเกม, เตรียมรอบ และอื่นๆ ในระหว่างการตรวจแก้จุดบกพร่องได้โดยตรง

2. เพิ่มประสิทธิภาพหน้าต่างตรวจแก้จุดบกพร่องด้วยตัวกรองเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการตรวจแก้จุดบกพร่อง

3. เพิ่มประสิทธิภาพหน้ารายละเอียดของสินทรัพย์ในร้านค้า พร้อมเพิ่มคุณสมบัติการรายงานใหม่

4. คราฟท์แลนด์ตอนนี้รองรับการเข้าร่วมของผู้เล่นในระหว่างเกม และผู้ใช้สามารถเซตจำนวนผู้เล่นเริ่มต้นขั้นต่ำ เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นในการเริ่มเกมและการจับคู่

5. ขณะนี้สามารถเซตค่าพารามิเตอร์ทางฟิสิกส์ที่เป็นสากล เพื่อการควบคุมประสิทธิภาพทางฟิสิกส์ในเกมอย่างสม่ำเสมอ

 

ฟีเจอร์ที่ทรงพลังมากกว่านี้กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา รอติดตามกัน!