กลับไปที่ลิสต์
08/08/2023

สวัสดี ผู้รอดชีวิต!
 

วันนี้เราจะมาเล่าให้คุณฟังเกี่ยวกับการปรับปรุงแผนที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ แผนที่เป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาของเรามาโดยตลอดและยังส่งผลต่อประสิทธิภาพการเล่นเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นในโหมดทั่วไปและ 4V4 ผู้พัฒนาจึงคำนึงถึงไม่เพียงแค่การดรอปของในพื้นที่และเส้นทางการเดินทาง แต่ยังคำนึงถึงความสมดุลเมื่อทั้งสองทีมปะทะกันในแผนที่

 

ก่อนที่จะอธิบายถึงการปรับปรุงแผนที่สำหรับแพตช์นี้ เรามาสรุปการปรับปรุงแผนที่หลักสองรายการจากแพตช์ที่แล้วกันก่อน:

  • เขื่อน: เราได้จัดตู้คอนเทนเนอร์สีน้ำเงินใหม่ ดังนั้นจะไม่สามารถกระโดดขึ้นไปบนตู้คอนเทนเนอร์ได้แล้ว ทำให้อัตราการชนะใน 4V4 สมดุลกัน
  • หมู่บ้านริมน้ำ: ปรับปรุงพื้นที่ใหม่และเพิ่มในโหมด 4V4 เมื่อทดสอบอัตราการชนะที่ใกล้เคียงกันของทั้งสองฝ่ายในโหมด 4V4 แล้วมีความสมดุล


 

ปรับปรุงแผนที่ในแพตช์ใหม่

 

โรงเก็บเครื่องบิน

 

  • นำขอบทางยกระดับออกและปรับตู้คอนเทนเนอร์สีน้ำเงินข้างป้ายโฆษณา ก่อนหน้านี้ ผู้เล่นที่เกิดทางด้านขวาของขอบทางยกระดับสามารถเคลื่อนที่ไปตามขอบทางและหมอบคลานไปโจมตีทีมตรงข้ามได้ เนื่องจากมีมุมมองที่กว้างและมีที่กำบัง ในขณะที่อีกฝ่ายไม่มีจุดที่เหมาะสมในการโต้กลับตำแหน่งนี้ การปรับปรุงนี้จะทำให้จุดยิงของทั้งสองฝ่ายสมดุลกัน ในขณะที่ปรับปรุงประสบการณ์การต่อสู้เสียงปืนจะกระจุกอยู่ที่เดียวกัน
  • ลดที่กำบังบนหลังคาและนำต้นไม้ตรงกลางแผนที่ออก หลังคาแบบเก่านั้นได้เปรียบเนื่องจากมีมุมที่ผู้เล่นสามารถยิงในขณะที่อยู่ในท่าหมอบได้โดยไม่ถูกศัตรูเห็น ต้นไม้ยังบดบังการมองเห็นของทั้งสองฝ่าย ดังนั้น การปรับปรุงใหม่ทำให้มั่นใจได้ถึงการได้เปรียบเสียเปรียบที่เหมือนกันและมุมมองที่ชัดเจนยิ่งขึ้นสำหรับทั้งสองฝ่าย

 

โรงงาน

 

  • ลดความสูงและนำสิ่งกีดขวางบนชั้นสามออกเพื่อลดความได้เปรียบในการยิงจากด้านบน ก่อนหน้านี้ หากทีมใดไปถึงชั้นสามได้เร็วกว่า จะทำให้ได้เปรียบบนพื้นที่สูงซึ่งช่วยเพิ่มโอกาสในการยิงเฮดช็อต และให้มุมมองที่ดีขึ้นในการระบุศัตรูที่ซ่อนอยู่ นอกจากการปรับปรุงระดับความสูงแล้ว เรายัง รับความหนาของราวสีเหลือง เพื่อลดโอกาสที่ราวจะบังกระสุน ไฟภายในโรงงานสว่างขึ้นด้วย เพื่อการมองเห็นที่ดีขึ้น

 

พีค

 

  • เปลี่ยนโครงสร้างเป็นคฤหาสน์ สวนเขาวงกต สระน้ำ 2 สระ และปรับเนินรอบบริเวณ พีค เป็นเอกลักษณ์ของเกาะสวรรค์  มีลักษณะที่ใหญ่และไอเทมที่พื้นไม่ค่อยมีให้เก็บซึ่งส่งผลเสียต่อการเล่น ปัญหาเหล่านี้ได้รับการแก้ไขแล้วในแพตช์ใหม่ และแผนที่นี้ได้ถูกเพิ่มในโหมด 4V4 อีกด้วย


 

การปรับปรุงในครั้งต่อไป เราจะปรับปรุงจุดที่ศัตรูสามารถโจมตีคุณได้โดยที่มุมมองของคุณมองไม่เห็น และลดตำแหน่งการยิงที่ยากต่อการตอบโต้ เราจะตรวจสอบความสมดุลของแผนที่อย่างถี่ถ้วนและผลกระทบต่อการเล่นของผู้เล่น


 

สำหรับวันนี้พอแค่นี้ก่อนนะ เรายินดีที่จะรับฟังความคิดเห็นของทุกคน


 

ไปล่ะแล้วเจอกัน!

GM Andrew