โหมดทั่วไป
กิจกรรมแสงหนาวมาเหนือ
การต่อสู้ที่ไม่เหมือนใครบนเส้นทางหิมะของเกาะสวรรค์ใต้แสงเหนือสุดโรแมนติก
“ฤดูหนาวมาถึงแล้ว นำหิมะและแสงเหนือสุดโรแมนติกมาสู่เกาะสวรรค์ มีการตั้งเซตธารน้ำแข็งในหลายจุด เพื่อการเดินทางที่รวดเร็วและการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้น แสงเหนือยังส่งผลต่อแท่นจ่ายเหรียญบางแห่งบนแผนที่ด้วย ดังนั้นค้นหาจุดพิเศษเหล่านี้เพื่อรับบัฟแสงเหนือพิเศษ”
- ธารน้ำแข็ง
- ธารน้ำแข็งถูกติดตั้งรอบพื้นที่ต่างๆ เช่น พีค, คาตูลิสติว่า, หอนาฬิกา และโรงงานในเกาะสวรรค์
- ผู้เล่นสามารถเคลื่อนที่ระหว่างพื้นที่ได้อย่างรวดเร็วโดยใช้ธารน้ำแข็งเหล่านี้ และสามารถทำการกระทำต่างๆ เช่น ยิง, เลี้ยว, เร่งความเร็ว, ลดความเร็ว และใช้อาวุธปาในขณะที่อยู่บนธารน้ำแข็ง
- มีแท่นจ่ายเหรียญพิเศษบนธาร แต่ละแท่นจะให้เหรียญ FF 100 เหรียญ ผู้เล่นสามารถเก็บสะสมได้ในขณะที่ลื่นไถลบนราง
- กิจกรรมแสงเหนือ
- แท่นจ่ายเหรียญบางแห่งบนแผนที่ได้รับผลกระทบจากแสงเหนือ มีเอฟเฟ็กต์พิเศษของแสงเหนือและถูกทำเครื่องหมายบนมินิแมป
- ใช้งานแท่นจ่ายเหรียญที่ได้รับผลกระทบจากแสงเหนือเพื่อความคืบหน้าในกิจกรรมแสงเหนือ ทำภารกิจของกิจกรรมให้สำเร็จโดยการโต้ตอบกับแท่นจ่ายเหรียญที่ได้รับผลกระทบจากแสงเหนือ 2 แห่ง จะได้รับบัฟให้กับเพื่อนร่วมทีมทั้งหมด (สามารถทำความคืบหน้าในกิจกรรมได้กับเพื่อนร่วมทีมในโหมดคู่และทีม)
- ขึ้นอยู่กับสีของแสงเหนือ ผู้เล่นจะได้รับบัฟ 1 ใน 3 ประเภทในแต่ละแมตช์
- แสงเหนือสีเขียว: ฟื้นฟู 2 EP/วินาที
- แสงเหนือสีแดง: เจาะเกราะเพิ่มขึ้น 50%
- แสงเหนือสีน้ำเงิน: เครื่องสร้างไอซ์วอลล์ได้รับค่าประสบการณ์เพิ่ม 0.5 หน่วย/วินาที
- ฟีเจอร์นี้จะถูกปล่อยพร้อมกับกิจกรรมแสงหนาวมาเหนือ
- แท่นน้ำแข็ง
- แท่นน้ำแข็งทั้ง 3 ประเภทจะแสดงในเกาะสวรรค์และถูกทำเครื่องหมายบนมินิแมป
- มีแท่นน้ำแข็ง 3 ประเภทที่แตกต่างกันให้เลือก
- กล่องของขวัญน้ำแข็ง
- หลังจากที่ทำการโต้ตอบกับกล่องของขวัญน้ำแข็งจะมอบของรางวัลอย่างต่อเนื่อง เช่น อาวุธ ชุดพยาบาล เกราะ และการ์ดสกิล ของรางวัลจะถูกมอบทุกๆ 3 วินาที โดยการดรอปของครั้งสุดท้ายจะเกิดขึ้นที่ช่วงเวลา 6 วินาที รวมเวลาทั้งหมด 33 วินาที
- มูลค่าของของรางวัลที่มอบจะดีขึ้นตามเวลาที่มากขึ้น
- กล่องของขวัญน้ำแข็งแต่ละกล่องสามารถใช้ได้เพียงครั้งเดียว
- จุดเรียกรถจิ๊ปน้ำแข็ง
- หลังจากทำการโต้ตอบจะมีพาหนะเฉพาะกิจกรรมเกิดขึ้นในจุดนั้น
- ผู้โดยสารสามารถยิงได้จากบนพาหนะ (ไม่มีเล็งอัตโนมัติ)
- พาหนะมีความทนทาน 1000 หน่วยและทำความเร็วสูงสุด 45 เมตร/วินาที
- คูลดาวน์ 35 วินาที
- เรดาร์น้ำแข็ง
- หลังจากทำการโต้ตอบ ผู้เล่นจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับจำนวนศัตรูรอบเรดาร์น้ำแข็งทั้งหมดบนแผนที่
- จำนวนศัตรูจะแสดงเป็นตัวเลขในมินิแมป แต่จะไม่แสดงตำแหน่งที่แน่นอน
- คูลดาวน์ 30 วินาที
- กล่องของขวัญน้ำแข็ง
- ฟีเจอร์นี้จะถูกปล่อยพร้อมกันในกิจกรรมแสงหนาวมาเหนือ
การปรับปรุงอื่นๆ
- การปรับปรุงตู้กดอัตโนมัติ
- ออกแบบหน้าตาของหน้ารายการในตู้กดอัตโนมัติใหม่เพื่อให้ข้อมูลการซื้อที่ชัดเจนขึ้น
- เพิ่มแถบด้านข้างใหม่ที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเลือกประเภทไอเทมสำหรับการซื้อได้อย่างรวดเร็ว
- อัปเดตคำอธิบายรายการ ตอนนี้สามารถตรวจสอบได้ที่มุมขวาบนของหน้าตู้กดอัตโนมัติเมื่อเลือกสินค้า
- เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ทิ้งรายการที่มีความสำคัญต่ำโดยอัตโนมัติเมื่อซื้อ ถ้ากระเป๋าของผู้เล่นเต็ม
- ในช่วงการโดดร่ม ผู้เล่นจะได้รับตำแหน่งที่ดีที่สุดในการกระโดดหลังจากปักหมุดตำแหน่งบนมินิแมป
- การปรับแต่งการแสดงผลเมื่ออยู่นอกพื้นที่ปลอดภัย
- ตอนนี้มีระดับความเสียหายที่แตกต่างกันเมื่ออยู่ในระดับนอกพื้นที่ปลอดภัยที่ต่างกัน
- การแสดงผลขอบของพื้นที่ปลอดภัยจะมีตัวบ่งชี้ที่เด่นชัดยิ่งขึ้น (เมื่อเซตกราฟิกสูงหรือ MAX)
- การปรับปรุงเห็ดไซเบอร์: เห็ดไซเบอร์สามารถถูกเปิดใช้งานได้โดยอาวุธประชิดและหมัด
- พื้นที่ปลอดภัยเคลื่อนที่กลับมาแล้ว
- พื้นที่ปลอดภัยสุดท้ายจะเคลื่อนที่หนึ่งครั้ง โดยขนาดจะไม่เปลี่ยนแปลงก่อนและหลังการเคลื่อนที่
- NeXTerra: ระยะทางเคลื่อนที่: 90 เมตร, เวลาเคลื่อนที่: 90 วินาที
- เกาะสวรรค์/ทะเลทราย/แดนชำระบาป/นิคมรกร้าง: ระยะทางเคลื่อนที่: 60 เมตร, เวลาเคลื่อนที่: 80 วินาที
- พื้นที่ปลอดภัยสุดท้ายจะเคลื่อนที่หนึ่งครั้ง โดยขนาดจะไม่เปลี่ยนแปลงก่อนและหลังการเคลื่อนที่
- ปรับเวลารอคลังแสงเปิดใช้งาน: ลดลงจาก 320 วินาที เหลือ 260 วินาที
- ปรับของที่ดรอปบนพื้น: PLASMA และ M590 สามารถเก็บได้จากพื้นแล้ว
- ปรับปรุงแอร์ดรอป
- นำปืน PLASMA ออกจากแอร์ดรอป
- แทนที่ RGS-50 ด้วย FGL-24
- ปรับปรุงกล่องสงคราม
- ลดอัตราการดรอปของอาวุธที่สามารถอัปเกรดได้เลเวล 1 ในกล่องสงครามเลเวล 2 และ เลเวล 3
- เพิ่มอาวุธที่สามารถอัปเกรดได้เลเวล 2 ในกล่องสงครามเลเวล 2 และเลเวล 3
- การปรับปรุงตู้กดอัตโนมัติ
- นำเคียวออกจากตู้กดอัตโนมัติ
- เพิ่มการ์ดสกิลของ Alok ราคา 300 เหรียญ FF และการ์ดสกิลของโฮเมอร์ ราคา 400 เหรียญ FF
- ปรับราคาปืนฟื้นพลัง-Y จาก 500 เหรียญ FF เป็น 300 เหรียญ FF และลดจำนวนการซื้อสูงสุดจาก 5 เป็น 2
- ปรับราคากระสุนปืนลูกซอง จาก 100 เหรียญ FF เป็น 200 เหรียญ FF และลดจำนวนการซื้อสูงสุดจาก 3 เป็น 2
- ปรับราคากระสุนสไนเปอร์จาก 100 เหรียญ FF เป็น 200 เหรียญ FF
- อาวุธใหม่ที่มีในตู้กดอัตโนมัติ
- MAC10-I ราคา 300 เหรียญ FF จำกัดการซื้อสูงสุดที่ 5 กระบอก
- AUG-I ราคา 300 เหรียญ FF จำกัดการซื้อสูงสุดที่ 5 กระบอก
- M590 ราคา 200 เหรียญ FF
โหมด 4v4
กิจกรรมแสงหนาวมาเหนือ
ร่อนอย่างมือโปรบนเกาะสวรรค์ใต้แสงสุดโรแมนติก!
“สัมผัสประสบการณ์วิวแสงเหนือและการเล่นเกมที่ไม่เหมือนใคร พร้อมธารที่เคลื่อนที่ได้อย่างคล่องตัวในเกาะสวรรค์ที่ปกคลุมด้วยหิมะ ซึ่งจะแตกต่างจากในโหมดทั่วไป ธารใน 4v4 ถูกพัฒนาอย่างดีมากขึ้น เพื่อช่วยให้ยึดจุด โจมตี และเปลี่ยนตำแหน่งได้อย่างรวดเร็ว”
- ธารน้ำแข็ง
- ธารน้ำแข็งถูกติดตั้งรอบพื้นที่ต่างๆ เช่น คาตูลิสติว่า หอนาฬิกา กังหัน และโรงเก็บเครื่องบินในเกาะสวรรค์ ผู้เล่นสามารถเคลื่อนที่ระหว่างพื้นที่ได้อย่างรวดเร็วโดยใช้ธารเหล่านี้และสามารถทำการกระทำต่างๆ เช่น ยิง เลี้ยว เร่งความเร็ว ชะลอความเร็ว และใช้อาวุธปาขณะอยู่บนราง
- หมายเหตุ: การวางธารในโหมด 4v4 แตกต่างจากในโหมดทั่วไป
- กิจกรรมแสงเหนือ
- อุปกรณ์เสริมบางอย่างบนแผนที่ได้รับผลกระทบจากแสงเหนือ มีเอฟเฟ็กต์พิเศษของแสงเหนือและถูกทำเครื่องหมายบนมินิแมป
- โต้ตอบกับอุปกรณ์เสริมที่ได้รับผลกระทบจากแสงเหนือเพื่อเพิ่มความคืบหน้าในกิจกรรมแสงเหนือ ทำภารกิจให้สำเร็จโดยการโต้ตอบกับอุปกรณ์เสริมที่ได้รับผลกระทบจากแสงเหนือ 1 ครั้ง ซึ่งจะมอบบัฟให้กับเพื่อนร่วมทีมทุกคน
- ตามสีของแสงเหนือในแผนที่ ผู้เล่นสามารถรับบัฟ 1 ใน 3 ประเภทในแต่ละแมตช์
- แสงเหนือสีเขียว: ฟื้นฟู 2 EP/วินาที
- แสงเหนือสีแดง: เจาะเกราะเพิ่มขึ้น 50%
- แสงเหนือสีน้ำเงิน: รับไอซ์วอลล์ 1 อันเมื่อเริ่มต้นแต่ละรอบ
การปรับปรุงอื่นๆ
- จำกัดการซื้อเห็ด: เมื่อ EP ของคุณเต็มแล้ว คุณจะไม่สามารถซื้อเห็ดหรือขอให้เพื่อนร่วมทีมซื้อเห็ดให้ได้อีกต่อไป
- ปรับปรุงการแสดงผลการเงินเมื่อจบรอบ โดยแสดงรายละเอียดการได้รับเงิน 4v4 ในแมตช์จากรอบก่อนหน้าในช่วงการซื้อ
- ปรับราคาอาวุธในร้านค้า 4v4
- M590 (ใหม่): 1700
- AC80: 2000 → 1900
- MAC10-II (ไอเทมไซเบอร์): 1700 → 1600
- AUG-II (ไอเทมไซเบอร์): 1700 → 1600
- Trogon (ไอเทมไซเบอร์): 2000 → 1900
โหมดอื่นๆ
มนุษย์หิมะ
โหมดมนุษย์หิมะสุดคลาสสิกกลับมาแล้ว!
“เอาชนะศัตรูเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้ตัวเองและกลายเป็นมนุษย์หิมะเพื่อครองเกม! ถ้าคุณถูกล้มลง ไม่ต้องกังวล — คุณจะกลายเป็นบอลหิมะ และการกลิ้งเล็กน้อยจะทำให้คุณกลับมามีชีวิตอีกครั้ง!”
- กำจัดศัตรูเพื่อสะสมความคืบหน้า เมื่อแถบความคืบหน้าถึงจุดที่กำหนด ผู้เล่นจะค่อยๆ สวมชุดมนุษย์หิมะและได้รับการเพิ่มค่าสถานะพื้นฐาน เมื่อแถบเต็ม ผู้เล่นจะกลายเป็นมนุษย์หิมะเต็มตัว
- เมื่อถูกล้มลง ผู้เล่นจะกลายเป็นบอลหิมะและสามารถชุบชีวิตได้โดยการกลิ้งไปในระยะทางที่กำหนด อย่างไรก็ตาม ถ้าถูกกำจัดโดยผู้เล่นอื่นในขณะที่อยู่ในรูปแบบบอลหิมะ พวกเขาจะพ่ายแพ้อย่างถาวร
- การยืนใกล้เพื่อนร่วมทีมที่เป็นบอลหิมะจะช่วยเร่งกระบวนการชุบชีวิตของพวกเขา
ตัวละคร
การปรับปรุงระบบการปลุกพลัง
สับสนเกี่ยวกับการที่ตัวละครถูกปลุกพลังหรือไม่?
“เมื่อระบบปลุกพลังถูกแนะนำครั้งแรก มันมีเป้าหมายเพื่อช่วยให้ผู้เล่นเข้าใจการเติบโตของตัวละครและเพิ่มความเก่งของสกิล อย่างไรก็ตาม ด้วยความถี่ที่เพิ่มขึ้นของการปรับสกิล หลายสกิลได้รับการปรับปรุงใหม่ ทำให้ความสำคัญของระบบปลุกพลังลดลงไปทีละน้อย หนึ่งในเป้าหมายของเราคือการมอบกลไกสกิลที่ดีที่สุดให้กับผู้เล่น ดังนั้นในแพตช์นี้ เราจะกำจัดช่องว่างระหว่างสกิลที่ถูกปลุกพลังและไม่ได้ปลุกพลังออกไป”
- แทนที่สกิลทั้งหมดที่ไม่ปลุกพลังด้วยเวอร์ชันที่ปลุกพลังแล้ว
- ผู้เล่นที่มีตัวละครที่ยังไม่ปลุกพลังจะได้รับตัวละครเวอร์ชันปลุกพลังโดยอัตโนมัติเมื่อเข้าสู่การปรับแต่งล่วงหน้าหลังจากการอัปเดตแพตช์
- ผู้เล่นที่ยังไม่มีตัวละครที่มีระบบปลุกพลัง จะได้รับเวอร์ชันปลุกพลังโดยตรงเมื่อทำการซื้อในอนาคต
- รูปลักษณ์ของตัวละครทั้งที่ยังไม่ปลุกพลังและปลุกพลังแล้วจะถูกเก็บไว้ให้ผู้เล่นเลือกตามที่ต้องการ
ตัวละครใหม่
โคด้า
จิ้งจอกหิมะ
“โคด้ามาจากเขตขั้วโลก ที่ซึ่งครอบครัวของเขาได้นำเทคโนโลยีและความก้าวหน้ามาสู่พื้นที่นั้น อย่างไรก็ตาม ในโลกที่ถูกห่อหุ้มด้วยเทคโนโลยีและความทันสมัย โคด้าเชื่อในพลังของธรรมชาติ ซึ่งเขามองว่าแข็งแกร่งและขาดไม่ได้ หน้ากากจิ้งจอกอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาช่วยให้เขาเชื่อมต่อกับพลังของธรรมชาติได้ ในระหว่างการต่อสู้ โคด้าสามารถระบุตำแหน่งศัตรูที่ซ่อนอยู่หลังที่กำบังและไล่ตามพวกมันอย่างรวดเร็ว”
ออร่าหยั่งรู้
เปิดใช้งานพลังออร่าเป็นเวลา 10 วินาที ในช่วงนี้โคด้าจะเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ขึ้น 10% และค้นหาศัตรูที่อยู่หลังที่กำบังภายในระยะ 50 เมตรทุกๆ 1 วินาที (ไม่สามารถตรวจจับศัตรูที่ย่อหรือหมอบได้) คูลดาวน์ 60 วินาที
โบนัสพิเศษ: ขณะกระโดดร่ม จะไฮไลต์ตำแหน่งศัตรูภายในมุมมอง แต่ผลนี้จะไม่แชร์กับเพื่อนร่วมทีม
การปรับปรุงตัวละคร
อัลวาโร่
การระเบิดอย่างแม่นยำ
“การปรุงระเบิดเป็นทักษะสำคัญสำหรับมือระเบิดที่เชี่ยวชาญ ทำให้ทักษะของอัลวาโร่ขาดไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ด้วยทักษะ “ระเบิดโทสะ” ของอัลวาโร่ การจับเวลาระเบิดและความแม่นยำอาจเป็นเรื่องยุ่งยาก ในแพตช์ใหม่ ระเบิดจะกระจายหลังจากระเบิดเท่านั้น ทำให้การปรุงระเบิดราบรื่นขึ้น”
Split Blitz:
ความเสียหายของอาวุธระเบิดเพิ่มขึ้น 20% และระยะเพิ่มขึ้น 10% ระเบิดแต่ละลูกจะแยกออกเป็นระเบิดขนาดเล็ก 3 ลูกหลังจากการระเบิด สร้างความเสียหาย 20% ของระเบิดต้นฉบับ
สกายเลอร์
ปล่อยสกิลอย่างมีประสิทธิภาพ
“เมื่อคุณเล่นสกายเลอร์ คุณต้องเสี่ยงที่จะถูกโจมตีทุกครั้งที่ปล่อยสกิล มักจะพบว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่พลาดการยิง ตอนนี้สกิลของสกายเลอร์มีการเล็งอัตโนมัติต่อเป้าหมายไปยังไอซ์วอลล์ ทำให้ผู้เล่นปล่อยสกิลได้แม่นยำและมีประสิทธิภาพมากขึ้น”
ริปไทด์ ริทึ่ม: ไอซ์วอลล์จะถูกเล็งอัตโนมัติ
การปรับสมดุลตัวละคร
ทัตสึยะ
บอกลาการพุ่งต่อเนื่อง
“ทักษะที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในปี 2024 คือ ไวเหนือแสงของทัตสึยะ ความคล่องตัวและความสามารถในการต่อสู้ระยะประชิดทำให้เขาเป็นนักสู้ที่หลากหลายที่สุดในโหมด 4v4 และทั่วไป ด้วยความสามารถในการเก็บสะสมพลังได้ถึงสองครั้ง ทัตสึยะจึงมีประสิทธิภาพที่ไม่มีใครเทียบได้ ครั้งนี้เราจะเพิ่มเวลาคูลดาวน์ระหว่างการใช้งาน เพื่อให้มีการวางแผนกลยุทธ์ว่าจะใช้ทักษะนี้ในการต่อสู้ระยะประชิดหรือการย้ายตำแหน่ง”
ไวเหนือแสง
พุ่งไปข้างหน้าด้วยความเร็วสูงเป็นเวลา 0.3 วินาที สกิลนี้สามารถสะสมได้สูงสุด 2 ครั้ง โดยมีคูลดาวน์ระหว่างการใช้แต่ละครั้ง 1 → 5 วินาที เวลาคูลดาวน์ 60 วินาที
หงอคง
คูลดาวน์เพิ่มขึ้นเล็กน้อย
“ก่อนหน้านี้ คูลดาวน์ของสกิลร่างจำลองลดลงอย่างมาก ทำให้การพรางตัวกลับมาเป็นตัวเลือกหลักอีกครั้ง เราเชื่อว่าทิศทางนี้ถูกต้องโดยทั่วไป แต่ต้องการความสมดุลที่ละเอียดอ่อน ดังนั้นเราจะเพิ่มคูลดาวน์ของสกิลเล็กน้อยในแพตช์นี้”
ร่างจำแลง
แปลงร่างเป็นพุ่มไม้เป็นเวลา 15 วินาที คูลดาวน์เพิ่มจาก 75 วินาที → 90 วินาที การโจมตีผู้อื่นหรือถูกโจมตีจะทำให้ร่างจำลองกลับสู่สภาพเดิม คูลดาวน์จะรีเซตเมื่อกำจัดศัตรูได้
ไรเดน
การวางแผนยุทธวิธีที่รอบด้าน
“สำหรับแฟน ๆ ของไรเดนความตื่นเต้นที่สุดคงจะเป็นการจับศัตรูด้วยใยของพวกเขา แม้ว่าทักษะการวางกับดักนี้อาจจะไม่ฉูดฉาดหรือมีผลกระทบเท่ากับทักษะที่ดุดันมากกว่า แต่เริ่มจากแพตช์นี้ ไรเดนสามารถปล่อยแมงมุมได้ 2 ตัวพร้อมกัน สร้างใยกับดักที่ซับซ้อนยิ่งขึ้นเพื่อดักจับคู่ต่อสู้และเพลิดเพลินไปกับความตื่นเต้นในการจับพวกเขา”
แมงมุมจักรกล
ปล่อยแมงมุมระเบิดที่สามารถทำลายได้ในทิศทางที่กำหนด มีระยะเวลา 60 วินาที แตะปุ่มสกิลอีกครั้งภายใน 10 วินาทีเพื่อหยุดการเคลื่อนไหวของแมงมุม แมงมุมจะจับศัตรูตัวแรกที่พบภายในระยะ 5 เมตร ลดความเร็วลง 80% และทำให้เสีย HP 10 หน่วยต่อวินาที ผลของสกิลคงอยู่ 5 วินาที → 4 วินาที คูลดาวน์ 60 วินาที สามารถเก็บสกิลได้สูงสุด 2 ครั้ง โดยมีคูลดาวน์ 10 วินาทีระหว่างการใช้แต่ละครั้ง
ไครอส
เพิ่มความสามารถในการป้องกัน
“ทางทีมงานได้ยินเสียงของพวกคุณแล้ว! ผู้เล่นหลายคนมีคำถามเกี่ยวกับการเปลี่ยนโหมดของไครอส ระหว่างโหมดป้องกันและโหมดทำลาย เราได้ปรับปรุงโหมดป้องกัน ตราบใดที่โหมดทำลายไม่ถูกเปิดใช้งาน ไครอสจะฟื้นฟู EP อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะช่วยเพิ่มการป้องกันของเขา นอกจากนี้เรายังได้ปรับระยะเวลาโหมดทำลายเล็กน้อยด้วย”
ทำลายล้าง
โหมดป้องกัน: ฟื้นฟู EP 2 หน่วย/วินาที
โหมดทำลาย: เปิดใช้งานเมื่อ EP เต็มและใช้สกิลโจมตีศัตรูที่มีโล่/เกราะเป็นครั้งแรก ซึ่งในระหว่างนั้นผู้ใช้จะใช้ 5 EP/วินาที → 10 EP/วินาที การโจมตีแต่ละครั้งที่ศัตรูมีโล่/เกราะจะลดค่าโล่/ความทนทานเกราะของพวกเขาเพิ่มขึ้น 120% ของความเสียหายที่เกิดขึ้น เมื่อ EP เป็น 0 จะกลับเข้าสู่โหมดป้องกัน
ฮายาโตะ
กลไกทักษะที่รวมกัน
“ฮายาโตะเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้เล่นสายบุกเสมอ ตอนนี้ผู้เล่นสามารถใช้ทักษะของเขาได้ดีขึ้นในระดับ HP ที่แตกต่างกัน เพราะมันจะทำงานทุกครั้งที่ HP ลดลง 10% แม้ว่าอัตราการเจาะเกราะจะลดลงเล็กน้อยก็ตาม”
Art of Blades
ทุกครั้งที่ HP ลดลง 10% การเจาะเกราะจะเพิ่มขึ้น 3.5% และความเสียหายที่ได้รับจากด้านหน้าจะลดลง 2%
ไลล่า
เทคโนโลยีไอซ์วอลล์ที่ดีขึ้นเพื่อการชะลอความเร็วที่มากขึ้น
“ด้วยเทคโนโลยีไอซ์วอลล์พิเศษของเธอ ไลล่าสามารถสร้างไอซ์วอลล์เพิ่มได้ในทางของเธอ อย่างไรก็ตามไอซ์วอลล์เพิ่มเพียงแค่ 1 อันไม่ได้ส่งผลกระทบมากนักในสนามรบ ดังนั้นเราจึงได้เพิ่มผลการชะลอความเร็วของพาหนะและยกเลิกคูลดาวน์สำหรับสกิลของไลล่า”
น้ำแข็งมรณะ
เมื่อยิงศัตรูหรือพาหนะด้วยไรเฟิล จะลดความเร็วเคลื่อนที่ของศัตรูลง 10% หรือการเร่งความเร็วของพาหนะลง 50% → 80% เป็นเวลา 3 วินาที ถ้าศัตรูล้มลงในขณะที่ถูกลดความเร็ว จะทำให้ศัตรูหยุดนิ่งได้นานถึง 3 วินาที และรับไอซ์วอลล์เพิ่ม 1 อัน
ไนริ
ปรับระยะเวลาเพื่อเพิ่มการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์
“ไอซ์วอลล์ของไนริสามารถฟื้นฟู HP ของผู้ใช้เมื่อใช้งาน ผู้เล่นอาจใช้กลไกนี้โดยการใช้งานไอซ์วอลล์อย่างต่อเนื่องเพื่อฟื้นฟู HP มากเกินไป ซึ่งขัดกับเจตนาการออกแบบของเรา เพื่อให้ทุกอย่างสมดุลขึ้น เราได้ลดระยะเวลาของสกิลของไนริเพื่อลดการฟื้นฟู HP จากไอซ์วอลล์ของเขา”
ไอซ์วอลล์แกร่ง
ภายใน 3 วินาที → 2 วินาทีหลังจากวางไอซ์วอลล์ จะฟื้นฟูความทนทาน 160 หน่วย/วินาทีให้กับไอซ์วอลล์ และฟื้นฟู 10 HP/วินาทีให้กับเพื่อนร่วมทีมในระยะ 5 เมตร ผลการรักษาไม่สามารถซ้อนกันได้จากการวางไอซ์วอลล์หลายอัน
การปรับปรุงอื่นๆ
- โหมดหมาป่าเดียวดาย: ในช่วงเตรียมตัวจะไม่อนุญาตให้ผู้เล่นใช้สกิลกดใช้อีกต่อไป
- สกิลของโฮเมอร์: เน้นโจมตีศัตรูที่ยังมีชีวิต ลดโอกาสในการล็อคเป้าศัตรูที่ล้มลง
- สกิลของร่างจำลองของหงอคง: กลไกสกิลที่ปรับปรุงใหม่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถโต้ตอบกับวัตถุและไอเทมในระหว่างช่วงเวลาของสกิล
- การโต้ตอบที่ไม่ส่งผลต่อการพรางตัว: การใช้ตู้กดอัตโนมัติ, ใช้กล่องสงคราม, ประตูวาร์ป, กินเห็ด, และช่วยเพื่อนร่วมทีม
- การโต้ตอบที่ยกเลิกการพรางตัว: การใช้พาหนะ, การโหนสลิง, การใช้แท่นกระโดด เป็นต้น
- ประวัติของร่างจำลองที่อัปเดต
ครั้งหนึ่งเคยเป็นนักรบไซบอร์กระดับสูงที่สร้างโดยฮอไรซอน ร่างจำลองได้รับร่างกลไกทรงพลังพร้อมความสามารถโฮโลกราฟิกขั้นสูง ซึ่งถูกหักหลังโดยทีมของเขาเองในระหว่างภารกิจ เขาได้รับการช่วยเหลือจากแคสซี่ ผู้ช่วยนำชิปควบคุมจิตใจออกจากร่างของเขา เมื่อจิตสำนึกของร่างจำลองกระจ่าง เขาตระหนักว่าเขาและเพื่อนร่วมทีมเป็นเพียงแค่เป้าหมายในการทดลองที่ไร้ความปราณีของฮอไรซอน ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเปิดเผยความจริง ร่างจำลองได้เริ่มต้นการเดินทางสุดอันตรายเพื่อไถ่บาปและสร้างความยุติธรรม
แผนที่
ธีมเทศกาลฤดูหนาวบนแผนที่เกาะสวรรค์
งานเทศกาลประจำปีได้กลับมาอีกครั้งที่เกาะสวรรค์!
"ในขณะที่เทศกาลฤดูหนาวปีที่แล้วได้นำความทรงจำดีๆ กลับมาให้ผู้เล่นหลายคนและมอบประสบการณ์แผนที่ใหม่ให้ทุกคน ปีนี้เราได้ยกระดับขึ้นไปอีกขั้นด้วยการเพิ่มองค์ประกอบหิมะและน้ำแข็งหลากหลายเพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้กับเทศกาล เราหวังว่าผู้เล่นทุกคนจะสามารถเฉลิมฉลองเทศกาลฤดูหนาวด้วยความสุขที่เกาะสวรรค์ในทุกๆ ปีในช่วงเวลานี้!"
- เกาะสวรรค์จะถูกปกคลุมด้วยหิมะอีกครั้ง โดยแม่น้ำทั้งหมดจะกลายเป็นน้ำแข็ง พื้นที่หอนาฬิกาและโรงงานจะมีหิมะตกอย่างต่อเนื่อง
- หอนาฬิกาถูกประดับด้วยไฟ กล่องของขวัญ ต้นสนซีดาร์ และแท่นน้ำแข็ง การออกแบบของหอนาฬิกาได้ถูกปรับเปลี่ยน โดยมีเยติอยู่บนยอดเป็นจุดสังเกต
- มีการวางธารน้ำแข็งในพื้นที่ต่างๆ ในเกาะสวรรค์ และแสงเหนือจะปรากฏบนท้องฟ้าเมื่อเวลาผ่านไป
การปรับปรุงแผนที่
- บริเวณพื้นที่โพชินกของโหมด 4v4 เราได้แก้ไขปัญหาที่ผู้เล่นไม่สามารถยิงฝ่ายตรงข้ามที่อยู่หลังราวระเบียงชั้นสองของจุดเกิดได้แล้ว
อาวุธและความสมดุล
อาวุธใหม่ M590
พลังทำลายระยะกลางถึงใกล้
“ขอแนะนำ M590 ลูกซองใหม่ล่าสุดที่เพิ่มเข้ามาในเกม! แตกต่างจากลูกซองทั่วไป M590 สร้างความเสียหายอย่างมากในระยะใกล้และมีลูกกระสุนระเบิดที่สร้างความเสียหายแบบ AoE ซึ่งจะให้คุณได้เปรียบทางยุทธวิธีในการต่อสู้แบบมีผู้เล่นหลายคน”
- ประเภท: ปืนลูกซอง
- คุณสมบัติ: ต่างจากลูกซองอื่น ๆ M590 ใช้กระสุนระเบิดที่ระเบิดเมื่อกระทบศัตรู ผนัง หรือพื้น สร้างความเสียหายอย่างมาก ถ้ากระสุนพลาดเป้า มันจะระเบิดกลางอากาศหลังจากดีเลย์สั้น ๆ
การปรับแต่งอุปกรณ์เสริมของอาวุธ
หลากหลายวิธีในการเพิ่มประสิทธิภาพอาวุธของคุณ
“ในแพตช์ใหม่นี้ คุณสมบัติของอุปกรณ์เสริมอาวุธจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก พร้อมกับการแนะนำอุปกรณ์เสริมใหม่ 3 ชิ้น การเข้าใจการปรับแต่งเหล่านี้จะช่วยให้คุณได้เปรียบในการใช้อาวุธระหว่างการต่อสู้”
- อุปกรณ์เสริมบางอย่างที่เคยให้โบนัสคุณสมบัติ 2 อย่าง ตอนนี้จะให้เพียงหนึ่งอย่าง แต่เพิ่มโบนัสให้มากขึ้น
- แมกกาซีน: แมกกาซีน +, ความเร็วรีโหลด + → แมกกาซีน +
- พานท้าย: ความแม่นยำ +, ความเร็วเคลื่อนที่ + → ความแม่นยำ +
- เพิ่มอุปกรณ์เสริมขั้นสูง 3 ชิ้น — แมกกาซีนขั้นสูง, ด้ามจับขั้นสูง และ พานท้ายขั้นสูงเข้าในการแข่งขัน สามารถใช้ได้กับปืนทุกประเภทและให้โบนัสคุณสมบัติ 2 อย่าง
- แมกกาซีนขั้นสูง: แมกกาซีน +, ความเร็วในการรีโหลด +
- ด้ามจับขั้นสูง: ความแม่นยำ +, ความเร็วเคลื่อนที่ขณะยิง +
- พานท้ายขั้นสูง: ความแม่นยำ +, อัตราการยิง + (ไม่สามารถใช้ร่วมกับลูกซองและปืนกลมือได้)
- การปรับปรุงสโคป: ระดับการขยาย (x2, x4) จะถูกแสดงด้านล่าง HUD ของปุ่มสโคป
- การปรับแต่งกระเป๋า: เปลี่ยนสไตล์ของช่องใส่อุปกรณ์เสริมในกระเป๋า ไอคอนของอุปกรณ์เสริมที่ติดตั้งในช่องจะตรงกับของที่ยังไม่ได้ติดตั้ง
- ช่องติดตั้งอุปกรณ์เสริมของอาวุธต่างๆ จะมีการเปลี่ยนแปลงดังนี้ (ในขณะที่ประสิทธิภาพของอาวุธที่ติดตั้งเต็มรูปแบบจะยังคงไม่เปลี่ยนแปลงมากนัก)
- ปืนไรเฟิล
- M14: เพิ่มช่องใส่พานท้าย
- SCAR: เพิ่มช่องใส่พานท้าย
- AN94: เพิ่มช่องใส่ปากปืน
- PLASMA: ลบช่องใส่ด้ามจับ
- G36: เพิ่มช่องใส่ด้ามจับ
- ปืนสไนเปอร์
- M24: ลบช่องใส่ด้ามจับ
- ปืนพก
- USP: ลบช่องใส่ปากปืนและด้ามจับ
- Desert Eagle: ลบช่องใส่ปากปืน
- G18: ลบช่องใส่แมกกาซีน
- M500: ลบช่องใส่ปากปืน
- WSP: ลบช่องใส่ปากปืนและแมกกาซีน
- ปืนลูกซอง
- M1014: เพิ่มช่องใส่ด้ามจับ
- SPAS12: ลบช่องใส่แมกกาซีนและเพิ่มช่องใส่ด้ามจับ
- ปืนกลมือ
- สโคป x4 ไม่สามารถติดตั้งกับปืนกลมือได้อีกต่อไป
- MP5: เพิ่มช่องใส่ด้ามจับ
- UMP: เพิ่มช่องใส่ด้ามจับ
- P90: เพิ่มช่องใส่ปากปืน
- Thompson: เพิ่มช่องใส่แมกกาซีน
- Vector: ลบช่องใส่พานท้าย
- MAC10: เพิ่มช่องใส่พานท้าย
- VSS: เพิ่มช่องใส่ด้ามจับ
- ปืนไรเฟิล
- อุปกรณ์เสริมเลเวล 1 และอุปกรณ์เสริมเฉพาะอาวุธ (เช่น Marksman Grip, แมกกาซีน AR) จะไม่ดรอปในโหมดทั่วไปอีกต่อไป
การปรับแต่งอาวุธ
P90
“P90 เป็นที่รู้จักในเรื่องความจุกระสุนที่มากและอัตราการยิงที่รวดเร็ว แต่ความเสียหายที่ค่อนข้างต่ำเป็นข้อจำกัด เรากำลังเพิ่มความแม่นยำของ P90 และเพิ่มความเสียหายเล็กน้อยเพื่อเสริมความได้เปรียบในการแข่งขัน”
- P90: ความแม่นยำ +10%, ดาเมจ +5%
M4A1
“M4A1 ได้หายไปจากสปอตไลต์นานเกินไปแล้ว ถึงเวลาที่จะนำมันกลับมาอย่างยิ่งใหญ่! ในแพตช์นี้ M4A1 จะได้รับการปรับปรุงความสามารถในการเจาะเกราะและยิงหัว รวมถึงเพิ่มความเสียหายต่อโล่ การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้มีเป้าหมายเพื่อยกระดับ M4A1 ให้เป็นไรเฟิลระดับเทพ”
- M4A1: เจาะเกราะ +4%, ความเสียหายต่อค่าโล่ +20%, ระยะยิงหัว +10%
M14
“ในฐานะหนึ่งในไรเฟิลไม่กี่กระบอกในเกมที่สามารถเทียบเท่าความเสียหายของไรเฟิลซุ่มยิงได้ M14 มีศักยภาพที่จะกลายเป็นอาวุธที่ได้รับความนิยมมากขึ้น ครั้งนี้เราวางแผนที่จะเพิ่มความสามารถในการยิงหัวของ M14 เพื่อเสริมความรุนแรงในการโจมตีให้มากยิ่งขึ้น”
- M14: ระยะยิงหัว +10%
Trogon
“Trogon ทำผลงานได้ดีเยี่ยมในการต่อสู้ระยะประชิด แต่ก็จำกัดประสิทธิภาพของลูกซองอื่น ๆ ด้วย ดังนั้นเราวางแผนที่จะลดระยะยิงของ Trogon ในขณะที่เพิ่มความคล่องตัว โดยยังคงรักษาพลังในระยะประชิดไว้ แต่ลดความร้ายแรงต่อเป้าหมายที่อยู่ไกลออกไป”
- Trogon: ระยะ -8%, ความเร็วในการรีโหลด +15%
M1014
“ในบรรดาลูกซอง M1014 ทำผลงานได้ดีในการต่อสู้ระยะกลางและแม้กระทั่งในระยะการยิงของปืนกลมือบางชนิด ซึ่งจำกัดประสิทธิภาพของปืนกลมือบางชนิดในสนามรบ ในแพตช์ใหม่ระยะยิงของ M1014 จะถูกลดลง แต่ความคล่องตัวจะเพิ่มขึ้น ทำให้มันคล่องแคล่วมากขึ้นในระยะประชิด”
- M1014: ความเร็วในการรีโหลด +7%, ระยะ -8%
เกมเพลย์
รีเพลย์การตาย
ฉันถูกกำจัดได้ยังไงกันนะ?
“พวกเราทุกคนเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ โดนยิงล้มลงโดยไม่รู้ตัวกลางสนามรบที่ดุเดือด ด้วยฟีเจอร์รีเพลย์การตายใหม่ คุณจะสามารถดูรีเพลย์ 5 วินาทีจากมุมมองของศัตรูที่กำจัดคุณได้”
- เพิ่มฟีเจอร์รีเพลย์การตาย ซึ่งผู้เล่นที่ถูกกำจัดสามารถดูได้ว่าพวกเขาถูกกำจัดอย่างไรในมุมมองของศัตรู
- ในระหว่างรีเพลย์ ผู้เล่นสามารถรายงานพฤติกรรมที่สงสัยว่าเป็นการโกงได้
การปรับปรุงการโหนสลิง
โหนสลิงใช้งานแบบไม่ต้องใช้มือได้แล้ว!
“การโหนสลิงในทุกแผนที่ได้รับการอัปเกรดครั้งใหญ่และตอนนี้เป็นแบบแม่เหล็ก! โดยไม่ต้องจับหรือเลื่อน ผู้เล่นบนสลิงสามารถทำกิจกรรมอื่น ๆ ได้มากขึ้น”
- ปรับปรุงการเคลื่อนไหวบนสลิงและเพิ่มปุ่มสำหรับเพิ่มความเร็วและเปลี่ยนทิศทาง
- ผู้เล่นสามารถหมุนหน้าจอเพื่อยิงขณะอยู่บนสลิง รวมถึงใช้กล่องพยาบาลและอาวุธปา
ปรับปรุงท่าจบใหม่
จะพันยาหรือจัดการศัตรูให้เสร็จสิ้น? ทำไมต้องเลือก ถ้าคุณมีตัวเลือกที่ดีกว่า!
“หลังจากล้มศัตรูลง ผู้เล่นมักจะต้องเลือกว่าจะรักษาตัวเองหรือกำจัดศัตรูที่ล้มไปแล้ว ท่าจบที่ปรับปรุงมาใหม่นี้มอบตัวเลือกที่ดีกว่า! การใช้ท่าจบตอนนี้จะให้โล่ชั่วคราวและเพิ่มความเร็วให้คุณ”
- หมัดและกระทะสามารถใช้ท่าจบได้แล้วเช่นกัน
- หลังจากใช้ท่าจบ ผู้เล่นจะได้รับค่าโล่ชั่วคราว 20 หน่วยและเพิ่มความเร็ว 15% เป็นเวลา 4 วินาที คูลดาวน์ 20 วินาที
- ถ้าใช้อาวุธประชิดที่มีท่าจบพิเศษ จะสามารถเปลี่ยนแอนิเมชันท่าจบสำหรับอาวุธประชิดอื่น ๆ ทั้งหมด
การปรับปรุงอื่นๆ
- จุดเล็งของสไนเปอร์จะอยู่ที่กึ่งกลางหน้าจอแม้จะไม่ได้ใช้สโคป
- ในโหมดหมาป่าเดียวดาย ผู้เล่นสามารถดูสกิลที่ผู้เล่นคนอื่นติดตั้งในกระดานคะแนนได้
- ลบการพุ่งชาร์จออกจากเคียว
- ผู้เล่นสามารถกดปุ่มยิงระหว่างการเปลี่ยนอาวุธหรือการฟื้นตัวจากการตกเพื่อเริ่มยิงทันทีหลังจากแอนิเมชันสิ้นสุด โดยไม่ต้องกดอีกครั้ง
- ผู้เล่นสามารถแตะปุ่มวิ่งล่วงหน้าเพื่อเริ่มวิ่งทันทีหลังจากแอนิเมชันสำหรับการฟื้นตัวจากการตก การกระโดดข้ามหน้าต่าง หรือการยิงสิ้นสุด
- ปรับปรุงการตอบสนองของ HUD สำหรับการแตะและการกระทำต่างๆ
ระบบต่างๆ
ระบบคะแนนพฤติกรรม
ป้องกันพฤติกรรมไม่เป็นมิตรด้วยระบบคะแนนพฤติกรรมใหม่!
“ผู้เล่นจะได้รับการจัดอันดับจากระบบคะแนนพฤติกรรมตามคะแนนความดีและพฤติกรรมภายในเกม แต่ละอันดับจะมีรางวัลหรือบทลงโทษที่สอดคล้องกัน”
- ผู้เล่นที่มีคะแนนพฤติกรรมยอดเยี่ยมจะได้รับคะแนนอันดับโหมดทั่วไป/คะแนนปกป้องอันดับเพิ่ม
- ผู้เล่นที่มีคะแนนพฤติกรรมต่ำกว่ามาตรฐานจะถูกปิดเสียงภายในแมตช์จากเพื่อนร่วมทีมอัตโนมัติ
- ผู้เล่นที่มีคะแนนพฤติกรรมแย่มากจะถูกปิดไมโครโฟน (ไม่สามารถเปิดได้) และได้รับคะแนนอันดับโหมดทั่วไป/คะแนนปกป้องอันดับน้อยลง
การปรับปรุงระบบสร้างห้อง
ผู้เล่นสร้างห้องควรได้รับประสบการณ์ที่ดีกว่า
เราได้ปรับปรุงคุณสมบัติดังต่อไปนี้
- บทลงโทษสำหรับการออกจากเกม
- ผู้เล่นสามารถเลือกเปิดใช้งานคุณสมบัตินี้เป็นการตั้งค่าห้องใหม่ได้
- ถ้าเปิดใช้งาน ผู้เล่นจะถูกลงโทษถ้าออกจากเกมก่อนจบแมตช์หรืออยู่ในสถานะ AFK (ไม่เคลื่อนไหวเป็นเวลานาน) พวกเขาจะถูกแบนจากการเข้าร่วมห้องอื่นเป็นระยะเวลาหนึ่ง
- บันทึกการตั้งค่าห้องแบบกำหนดเอง
- ผู้เล่นสามารถบันทึกการตั้งค่าห้องแบบกำหนดเองเป็นการปรับแต่งล่วงหน้า (รหัสผ่านและชื่อห้องจะไม่ถูกบันทึก) และสร้างห้องใหม่ได้อย่างรวดเร็วด้วยการปรับแต่งล่วงหน้าที่บันทึกไว้
- การปรับเปลี่ยนอื่นๆ
- ผู้เล่นในห้องสามารถเชิญผู้เล่นที่มีทีมอยู่แล้วให้เข้าร่วมได้
- ผู้เล่นในห้องสามารถถูกเชิญ (ไปยังห้องหรือทีมอื่น) ได้
- ผู้เล่นที่อยู่ในแมตช์สามารถถูกจองคิวเล่นได้
- ผู้เล่นในห้องสามารถถูกสังเกตการณ์ได้
- ปรับตำแหน่งขององค์ประกอบ UI บางส่วน
- เพิ่มการตั้งค่า “ยิงหัว” สำหรับโหมดยิงหัวโดยเฉพาะ
การปรับปรุงฟีเจอร์ผู้ชม
ทุกไฮไลต์ควรได้รับรางวัล
“นอกเหนือจากฟีเจอร์กดไลก์แล้ว เรายังเพิ่มความสนุกในการชมด้วยฟีเจอร์ใหม่ 'การให้ของ' ตอนนี้คุณสามารถให้โกลด์กับเพื่อนๆ ในขณะที่เชียร์พวกเขาได้!”
- ฟีเจอร์การให้ของใหม่: ให้โกลด์ให้กับเพื่อนที่คุณกำลังชม โกลด์จะถูกส่งไปยังบัญชีของพวกเขาโดยตรง
- เพิ่มช็อตไฮไลต์มากขึ้นที่สามารถกดถูกใจได้
- ปรับปรุงการจัดวางของหน้าต่างการรับชม
- เพิ่มฟีเจอร์ดูเพื่อนในโหมดหมาป่าเดียวดาย
โหมดจัดอันดับ
โบนัสข้ามโหมดใหม่และกระดานแรงก์ปี 2025
ไต่แรงค์พร้อมโบนัสพิเศษ! ลองไปให้ถึงฮีโรอิคในทั้งสองโหมด!
“การไปถึงฮีโรอิคหรือมาสเตอร์ในโหมดจัดอันดับหรือ 4v4 จะได้รับโบนัสข้ามโหมดและเอฟเฟ็กต์พิเศษของไอคอนแรงก์ในอีกโหมดหนึ่ง”
- ไปถึงแรงก์ฮีโรอิค/มาสเตอร์ในโหมดจัดอันดับ เพื่อเปิดใช้งานโบนัสที่ให้คะแนนปกป้องอันดับ 4v4 เพิ่มเติมและเอฟเฟ็กต์พิเศษสำหรับไอคอนแรงก์ 4v4
- ไปถึงแรงก์ฮีโรอิค/มาสเตอร์ในโหมด 4v4 เพื่อเปิดใช้งานโบนัสที่ให้คะแนนอันดับโหมดจัดอันดับเพิ่มเติมและเอฟเฟ็กต์พิเศษสำหรับไอคอนแรงก์โหมดจัดอันดับ
- รีเซ็ตการนับบูย่าห์ต่อเนื่องเมื่อเริ่มต้นซีซันใหม่
- กระดานแรงก์ปี 2025: ฝ่าพายุสู่ยอดมฤตยูมาพร้อมกับรางวัลและระบบความสำเร็จใหม่ (มีผลเมื่อซีซันโหมดจัดอันดับ เริ่มในวันที่ 1 ม.ค. 2025)
การปรับปรุงอื่นๆ
- การปรับปรุงท่าทางเคลื่อนไหว
- ท่าทางเคลื่อนไหวสามารถใช้ได้ขณะวิ่ง
- ท่าทางเคลื่อนไหวจะไม่หยุดใช้งาน เมื่อกระโดดหรือตกจากที่สูงที่ไม่ทำให้เกิดการฟื้นตัวจากการตก
- การปรับปรุงท่าคู่
- สามารถใช้ได้โดยผู้เล่นคนเดียวในล็อบบี้
- การใช้ท่าคู่ในล็อบบี้จะเชิญเพื่อนร่วมทีมทั้งหมดโดยอัตโนมัติ พร้อมกับแจ้งเตือนที่ชัดเจนมากขึ้น
- เพิ่มฟีเจอร์ความนิยมในระบบไอเทมที่อยากได้ ยิ่งมีผู้เล่นเพิ่มรายการในไอเทมที่อยากได้มากเท่าไหร่ ความนิยมของไอเทมนั้นก็จะสูงขึ้น
- ตอนนี้สามารถเพิ่มชุดเข้าไปในระบบไอเทมที่อยากได้แล้ว
- ผู้เล่นสามารถตั้งค่าเป็นรายการโปรดได้สูงสุด 20 รายการในคลัง
- เพิ่มโหมดประสิทธิภาพสำหรับกราฟิกสูงและ Max เปิดโหมดนี้เพื่อปรับปรุงเฟรมเรท ลดความร้อน และประหยัดแบตเตอรี่
- การตั้งค่าสำหรับเอฟเฟ็กต์พิเศษของคอลเลกชันกลับมาอีกครั้งหลังจากการปรับปรุง
- ผู้เล่นสามารถเพิ่มเพื่อนในแมตช์บนกระดานคะแนนได้ คำขอเป็นเพื่อนสามารถตรวจสอบได้ในช่องแชท (เมื่อผู้เล่นยังมีชีวิตอยู่) หรือหน้าต่างป๊อปอัป (เมื่อผู้เล่นถูกกำจัด)
- เข้าถึงหน้าการเพิ่มเพื่อนได้อย่างรวดเร็วด้วยปุ่มเพิ่มเพื่อนอย่างรวดเร็วในล็อบบี้ (เฉพาะสำหรับผู้เล่นที่มีเพื่อนน้อยกว่าจำนวนที่กำหนด)
- มีการแบ่งย่อยสำหรับโหมดจัดอันดับ ที่ระบุเพิ่มเติมในหน้ารับสมัครเพื่อให้ผู้เล่นหาทีมที่มีอันดับใกล้เคียงกันได้
- จัดระเบียบและปรับปรุงคำอธิบายสำหรับตัวเลือกการตั้งค่าบางอย่าง การตั้งค่าความเป็นส่วนตัวของหน้าโปรไฟล์ถูกย้ายไปอยู่ภายใต้ส่วนความเป็นส่วนตัวในการตั้งค่า
- การตั้งค่าสำหรับการแจ้งเตือนการกลับมาของผู้เล่นเก่าในการตั้งค่า การเปิดใช้งานตัวเลือกนี้จะส่งการแจ้งเตือนไปยังเพื่อนเมื่อผู้เล่นเข้าสู่เกมในฐานะผู้เล่นเก่า
- เพิ่มปุ่มในหน้าตัวอย่างโทเคนที่นำทางผู้เล่นไปยังช่องทางการได้รับและใช้งานโทเคน
- ไฮไลต์เหตุการณ์สำคัญในรีเพลย์ โดยมีความยาวสูงสุด 60 วินาที จะให้ความสำคัญกับการกำจัดต่อเนื่อง แต่ถ้าไม่มีจะบันทึกไฮไลต์การยิงหัวแทน
คราฟท์แลนด์
- เพิ่มแม่แบบแผนที่ใหม่ที่แก้ไขได้: การเล่นแบบทำคะแนนและการเล่นแบบ UI โต้ตอบ
- ผู้สร้างแผนที่สามารถอัปโหลดภาพปกสำหรับแผนที่ได้แล้ว ภาพจะได้รับการตรวจสอบด้วยตนเองและจะแสดงหลังจากได้รับการอนุมัติ
- ผู้สร้างแผนที่สามารถดูเหตุผลที่แผนที่ไม่สามารถเผยแพร่ใน Craftland Studio และเผยแพร่อีกครั้งหลังจากแก้ไขได้
- เพิ่มหน้าต่างป๊อปอัพแพตช์โน๊ตใน Craftland Studio สำหรับผู้เล่นเพื่อตรวจสอบการอัปเดตคราฟท์แลนด์ล่าสุด
- เพิ่มร้านค้า Asset ใน Craftland Studio ซึ่งรวมถึงอาคาร ไอเทม และวัตถุ ผู้เล่นสามารถค้นหาและจัดการ Asset ที่เพิ่มใน My Assets ได้
- ผู้เล่นสามารถสร้างฉากและวัตถุได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยธีมที่กำหนดไว้ล่วงหน้าใน Craftland Studio